Music

TRÊN TAY NHANH IPHONE 7 PLUS PHIÊN BẢN MÀU RED ĐẸP VÀ ẤN TƯỢNG

Xin chào các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ xin giới thiệu đến các bạn bài viết trên tay nhanh iPhone 7 Plus phiên bản màu Red đẹp và ấn tượng.

Trên tay nhanh iPhone 7 Plus phiên bản màu Red đẹp và ấn tượng

Hộp đựng máy sẽ có màu đỏ được làm rất đẹp và khác biệt, đây là chiếc iPhone 7 Plus phiên bản 128GB, chữ iPhone cạnh bên cũng màu đỏ, logo quả táo cũng được làm màu đỏ luôn, phiên bản này được xách tay từ thị trường Hồng Kông về.

Phụ kiên đi kèm máy bao gồm: que chọc sim, tai nghe, adapter chuyển đổi, cáp và cục sạc, tất cả phụ kiện đều có màu trắng. Và đây là chiếc iPhone 7 Plus màu đỏ nó được hoàn thiện nhưng làm nhám chứ không hề bóng chút nào cả.

Biểu tượng quả táo làm kim loại sáng bóng và mặt lưng được làm màu đỏ cũng như dãy ăng-ten cũng đucợ làm màu đỏ luôn, sự khác biệt giữa hai màu sắc dãy ăng-ten và phần mặt lưng này cũng không có gì nhiều.
iPhone 7 Plus
Tuy nhiên thì khá là đáng tiếc khi mặt trước được làm màu trắng, phím home viền cảm biến vân tay này được làm giống phiên bản màu bạc, nghĩa là phần viền này không cùng màu với vỏ của máy.

Cũng như phần dưới chân sạc likening nó cũng có màu như vậy trông nó không được ăn nhập với tổng thể của máy cho lắm. Mặc dù việc làm màu trắng này trông cũng rất ổn và đẹp.

Đặc biệt là ở dưới này sẽ tìm thấy dòng chữ Product Red, khi các bạn sở hữu Phone 7 Plus hay phiên bản màu đỏ này thì nó dành tặng cho bệnh nhân HIV, các cạnh bên, các phím bấm đều được làm màu đỏ, khe thẻ sim cũng màu đỏ.
iPhone 7 Plus đỏ
Mình có nhiều phiên bản màu khác nhau như ở đây có iPhone 7 phiên bản màu đen, như các bạn thấy thì cách hoàn thiện ở trên hai sản phẩm này khá là giống nhau, nó đều nhám nhẹ.

Tuy nhiên, màu đỏ này đều để lại mồ hôi và dấu vân tay, các bạn cần lưu ý vấn đề này, màu đỏ này thì trông ấn tượng hơn rất nhiều và đặc biệt là nó giống với phiên bản màu đen, dãi ăng-ten của nó không bị lộ ra quá nhiều và quá rõ.

Nó chìm xuống so với phần vỏ nhôm của máy, còn phiên bản màu hồng thì nó được làm dãy ăng-ten màu trắng rất nổi bật sẽ không được đẹp như phiên bản màu đỏ, phiên bản màu vàng cũng vậy, dãi ăng-ten làm cho máy xấu đi rất nhiều.
iPhone 7 Plus
Vì chất liệu nhám nên nó không bắt sáng nhiều như những chất liệu khác, sờ nó cũng rất sướng, nó để lại một ít mồ hôi và dấu vân tay, nhưng nói chung phiên bản này cũng rất là đẹp và giá của nó cũng khá là cao.

Mình nghĩ là sau một thời gian nữa các bạn cũng nên sở hữu cho mình phiên bản này thì mức giá sẽ tốt hơn, vì phiên bản này cực kì ấn tượng, cực kì đẹp và bắt mắt và mình cảm thấy rất thích thú với chiếc iPhone 7 Plus.

Keyword: iPhone 7 Plus 

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét