Music

ĐÁNH GIÁ OPPO A39: CHỤP ẢNH LẤY NÉT VÀ TỰ SƯỚNG KHÁ ẤN TƯỢNG

Xin chào các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ tiếp tục đánh giá chiếc Oppo A39 một bản nâng cấp của Neo 9 trước đây đến từ hãng Smartphone Trung Quốc. 

Đánh giá Oppo A39

Mở hộp Oppo A39 vẫn có những phụ kiện cơ bản sau: thân máy, sách hướng dẫn sử dụng, que chọ Sim, một chiếc ốp lưng sau đi kèm, cáp kết nối USB Type C, tai nghe , củ sạc tuy nhiên đây không phải là củ sạc nhanh VOC mà là cục sạc bình thường.

Về thiết kế của máy rất giống với những dòng sản phẩm Oppo phiên bản trước, Oppo A39 vẫn có cái gì đó mang hơi hướng thiết kế của iPhone như iPhone 6. Máy sử dụng thiết kế hoàn toàn bằng vỏ nhựa chính vì thế mà khó cạnh tranh với các Smartphone khác trên thị trường như Samsung, HTC.
ĐÁNH GIÁ OPPO A39
Màn hình có kích thước 5,2 HD sử dụng tấm nền IPS, màn hình vát cong 2,5D đây là xu hướng chung của các sản phẩm hiện hành, nó đem lại cảm giác rất thích khi chúng ta vuốt màn hình sang 2 bên.

Phía bên cạnh trái có 2 phím tăng giảm âm lượng, phía bên cạnh phải có phím nguồn và khe cắm Sim, Oppo A39 hỗ trợ đồng thời 2 khe Sim và 1 khe cắm thẻ nhé đồng thời hỗ trọ mạng 4G ở Việt Nam rất tiện lợi cho người dùng.
ĐÁNH GIÁ OPPO A39
Ở mặt trước có Camera phụ 5MPX, một loa đàm thoại cùng cụm cảm biến, ở phía dưới màn hình máy trang bị 3 phím bấm vật lý không có đèn nền vì thế khi sử dụng trong điều kiện thiếu ánh sáng hay trời tối thì sử dụng hơi khó khăn đó là 3 phím: đa nhiệm, Home và phím Back.

Ở mặt sau Camera chính có độ phân giải 13MPX, đèn Flash. Tổng quan về thiết kế thì Oppo A39 không có gì đặc sắc ngoại trừ phong cách thiết kế trẻ trung hướng tới giới trẻ hiện nay.

Về cấu hình máy sử dụng con chip MediaTek 8X64 bit MTK 6750, 3GB RAM, 32GB ROM. Oppo A39 cho không gian dự trữ khá thoải mái nhưng hiệu năng này cũng không quá tốt với những dòng máy cùng tầm giá khác. 
ĐÁNH GIÁ OPPO A39
Điểm Antutu hơn 42.000, máy có thể thực hiện tốt mọi tác vụ như chơi Game nặng với mức đồ họa không quá cao, chạy trên nền tảng Android 5.0.

Có một điều hơi đáng tiếc đó là Oppo chỉ trang bị cho máy độ phân giải HD.

Điểm mạnh nhất trên Oppo A39 đó chính là Camera, Oppo luôn định hướng cho sản phẩm của mình với khả năng chụp ảnh đặc biệt khi Selfie khá ấn tượng, các tính năng tương tự như trên IOS tuy nhiên máy có tính năng khi chụp ảnh tự làm đẹp với 7 cấp độ từ 1 đến 7 theo ý mà các bạn muốn.
ĐÁNH GIÁ OPPO A39
Oppo A39 sử dụng viên Pin 2900mAh, với dung lượng này thì nó không quá cao cũng ko quá thấp vừa đủ sử dụng trong vòng một ngày.

Nói tóm lại Oppo A39 là một chiếc máy có cấu hình ổn, khả năng chụp ảnh lấy nét và tự sướng khá ấn tượng.

Cảm ơn sự hỗ trợ thiết bị của cửa hàng Safety Store đã giúp mình đánh giá khá chi tiết về sản phẩm, hiên nay cửa hàng chuyên cung cấp và lắp đặt Camera quan sát.

Keyword: Đánh giá Oppo A39

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét