Music

BLACKBERRY KEYONE: CUỘC LỘT XÁC TRONG TAY NHÀ SẢN XUẤT MỚI TCL

Xin chào các bạn, tại đại hội công nghệ điện thoại lớn nhất MWC 2017, chiếc BlackBerry KEYone của hãng điện tử TCL Trung Quốc đơn vị được cấp phép sử dụng thương hiệu Blackberry giới thiệu trong khuôn khổ của sự kiện này. Hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ đánh giá sơ lược về chiếc BlackBerry KEYone.

BlackBerry KEYone: Cuộc lột xác trong tay nhà sản xuất mới TCL 

Vấn đề lớn nhất của máy chỉ có một đó là giá bán quá cao trong khoảng 12,5 triệu đồng.

BlackBerry KEYone sử dụng chip Snapdragon 625, 3GB Ram, 32GB Rom. Mặc dù có những thay đổi đáng kể nhưng TCL đã đẩy giá của chiếc máy lên quá cao, họ vẫn chưa học được bài học về giá bán.

Đội giá bán lên quá cao, nếu không được giới thiệu thì ít ai biết nó không phải là BlackBerry của Canada thiết kế.
BlackBerry KEYone
Bộ khung nhôm sáng bóng bao lấy màn hình, màn hình được phủ kính cường lực và bàn phím cứng Smart keyboard ở phía trước cùng với lớp vỏ sau tráng cao su được xử lý họa tiết sần đúng với chất BlackBerry xưa kia.

Máy có kích thước nhỏ gọn, màn hình nhỏ 4,5”, bàn phím thiết kế cân đối dễ bấm bằng một tay. Tổng thể thiết kế được đánh giá khá cao cấp, mập mạp và chắc chắn.

Bên cạnh phải của BlackBerry KEYone có một phím tắt nằm ở dưới cùng khi bấm vào bạn có thể gọi ra 2 trong tổng số 52 chức năng nhanh hoặc là các ứng dụng tùy theo ý mình.
BlackBerry KEYone
Toàn bộ các phím chữ từ a đến z có thể được hô biến thành các phím tắt chức năng, muốn đặt phím nào là chức năng gì hoàn toàn theo ý của bạn, ví dụ muốn tìm Google chúng ta đặt và nhấn giữ phím G, Email thì nhấn giữ chữ E. 

Bàn phím Smart keyboard mang theo tính năng lướt trên mặt bàn phím để điều khiển qua lại trong giao diện đồng thời thay thế con lăn di chuyển BlackBerry xưa kia.

TCL khá thông minh khi đem cảm ứng vân tay lên trên phím cách, tận dụng rất tốt không gian to lớn của phím Space này.
BlackBerry KEYone
Những điểm đáng khen tiếp theo chính là màn hình LCD tỷ lệ 3:2, có độ phân giải cao 1620X1080 nên nhìn rất sắc nét, dung lượng Pin 3500mAh bắt cặp cùng bộ xử lý Snapdragon 625. TCL khẳng định máy sẽ cho thời gian sử dụng hơn một ngày.

BlackBerry KEYone sở hữu Camera sau mang cảm biến ảnh Sony Imx378, kích thước điểm ảnh riêng lẻ rất lớn lên tới 1,55 Micro met, các đánh giá ban đầu cho độ xử lí chi tiết tốt, màu sắc chính xác ngay cả khi trong phòng họp báo có toàn ánh đèn màu tím, tuy nhiên tốc độ chụp hơi chậm.

Camera trước có độ phân giải 8MPX cùng ống kính thông rộng, máy đang chạy trên hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat mới nhất rất đáng khen.
BlackBerry KEYone
BlackBerry luôn tung ra các cập nhật bảo mật bao gồm các cập nhật bảo mật hàng tháng từ Google cho các máy. Giao diện của KEYone giống hệt với Android gốc nhưng đi sâu vào bên trong có những ứng dụng nòng cốt như: nhắn tin BBM, cổng thông tin.

Trải nghiệm của máy khá mượt mà không hề bị khớp và nó lấp liếm sự thật rằng nó chỉ chạy trên Snapdragon 625.

Cảm ơn Safety Store đã giúp mình thực hiện bài đánh giá sơ lược về sản phẩm này, hiện nay cửa hàng Safety Store chuyên cung cấp và lắp đặt các loại Camera quan sát.

Keyword: đánh giá sơ lược BlackBerry KEYone.

Lắp đặt camera: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. BlackBerry KEYone thực sự là một cuộc lột xác mới. Nếu có time, bạn có thể tìm hiểu về địa chỉ thay màn hình samsung galaxy A8 chính hãng lấy ngay

    Trả lờiXóa