Music

ĐÁNH GIÁ NHANH HUAWEI WATCH 2

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay safetystore.vn xin gửi tới tất cả các bạn một bài viết đánh giá nhanh qua một chiếc đồng hồ smartwatch thế hệ mới tới từ Huawei.

Đánh giá nhanh Huawei watch 2

Xin chào tất cả các bạn hiện nay thị trường đồng hồ thông minh đang là một phân khúc được rất nhiều nhà sản xuất lớn đầu tư rất nhiều vào đây.
Huawei Watch 2
Và gần đây chúng ta lại được chứng kiến sự ra mắt của một chiếc smartwatch mới đến từ Huawei. Chiếc đồng hồ này mang tên Huawei watch 2 và hôm nay mình rất vinh dự khi được cầm trên tay sản phẩm công nghệ mới náy.
Đây là chiếc Huawei watch 2 4G và chạy trên hệ điều hành android và còn có một tính năng đặc biệt khác mà chỉ trên các sản phẩm đồng hồ thông minh đắt tiền mới có được là nó sở hữu cho mình một cái Isim.
Trên tay Huawei Watch 2
Với chiếc isim này nó giúp các bạn có thể nghe và nhận cuộc gọi khi không có chiếc điên thoại kế bên luôn. Điều nay có nghĩa là chúng ta sẽ có 1 số điện thoại và có thể sử dụng cùng lúc trên 2 sim. Một sim được gắn trên điện thoại và một cái sim được gắn ở trên chiếc đồng hồ này.
Việc này giúp chúng ta có thể di chuyển ra khỏi vùng mà chiếc đồng hồ này kết nối Bluetooth thì chúng ta vẫn có thể kiểm tra tin nhắn, và nhận cuộc gọi từ xa.
Huawei watch 2 có 3 màu để bạn lựa chọn.
Về nền tảng của Huawei watch 2 thì chiếc đồng hồ này chạy trên android where của google và sử dụng con chip snapdragon.
Chiếc đồng hồ này sở hữu màn hình amoled có kích thức 1,2 inch và có độ phân giải là 390 x 390. Ngoài ra nó còn trang bị sẵn sim, GPS, NFC và nó còn có khả năng chống bụi nước IP 68.
Chúng ta còn có hai nút điều khiển nẳng ở bên phải của màn hình ngoài ra chúng ta còn có thể điều khiển các tính năng của chiếc đồng hồ này bằng màn hình cảm ứng của nó.
Huawei watch 2 theo phong cách cổ điển
Điểm sơ qua về thiết kế của nó thì lần này Huwei hướng tới những người dùng ưa thích thể thao nên chiếc watch này cũng được thiết kế rất thể thao, mạnh mẽ và năng động.
Chiếc đồng hồ này có hai phiên bản màu sắc dành cho các bạn có thể lựa chọn là màu vàng và màu đien có điểm xuyến nhựng dấu vàng.
Để gắn sim các bạn chỉ cần tháo dây đeo của chiếc dồng hồ này ra các bạn có thể thấy được khe đựng sim được thiết kế rất tinh tế tại đây.
Nếu có bất cứ thắc mắc hay thông tin gì hay các bạn có thể cmt phía bên dưới cho mình biết nhé còn nếu thấy bài viết này hay và có giá trị thì hãy like và share dùm mình nhé.
Keyword: Đánh giá nhanh Huawei watch 2.

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét