Music

NÊN MUA MEIZU MX6 HAY GALAXY A7 2016 TRONG TẦM GIÁ 5 TRIỆU

Nên mua Meizu MX6 vs Galaxy A7 2016 trong tầm giá 5 triệu

Xin chào các bạn Mx 6 là smartphone được yêu thích nhất của hãng Meizu và với mức giá hấp dẫn chỉ hơn 6 triệu cùng nhiều điếm sáng nhưng trong phân khúc này Meizu phải cạnh tranh với một đối thủ rất khó chịu đến từ nhà Samsung.

Mang tên Samsung Galaxy A7 2016 cuộc đối đầu hôm nay hứa hẹn sẽ rất thú vị các bạn hãy cùng đón xem qua video sau đây nhé.

Nên mua Meizu MX6 vs Galaxy A7 2016 trong tầm giá 5 triệu 

Đầu tiên về thiết kế Meizu Mx 6 và Samsung Galaxy A7 2016 sở hữu ngôn ngữ thiết kế khác nhau nếu Mx 6 đẳng cấp với nhôm nguyên khối thì Galaxy A7 lịch lãm với mặt kính cường lực trước và sau.

Nhưng Samsung phù phép cho sản phẩm của họ với công nghệ Supper Amulet đem đến khả năng hiển thị màu sắc sống động với ưu điểm độ sâu cao hạn chế tình trạng mỏi mắt khi sử dụng buổi tối.
Nên mua Meizu MX6 vs Galaxy A7 2016 trong tầm giá 5 triệu
Về thông số cấu hình bên trong lớp áo kim loại Meizu Mx 6 sở hữu phần cứng khủng với chip Helio X20 của Mediatech bộ nhớ trong 32G ram 2 tùy chọn 3G hoặc 4G rõ ràng hai thông số này vượt trội hơn hẳn khi đặt cạnh bộ vi xử lý Exynos 7580 8 nhân ram 3G dành cho bản ram 32G.

Hay thêm lựa chọn với bản ram 16G chạy chip Quancomm S615 tất nhiên Samsung Galaxy A7 rất mượt mà đáp ứng được các nhu cầu chơi được tất cả mọi game.

Tuy nhiên với các tác vụ chạy đa nhiệm rõ ràng Meizu Mx6 chạy tốt hơn hẳn về phần mềm Samsung Galaxy A7 chạy bộ giao diện truyền thống của Samsung ưu điểm của bộ giao diện này là dễ làm quen và sử dụng.
Nên mua Meizu MX6 vs Galaxy A7 2016 trong tầm giá 5 triệu
Nhược điểm là khá nặng và tốn nhiều tài nguyên, Meizu có Flyme OS được tùy biến sâu nhẹ nhàng và cực kỳ thân thiện dù là Samsung hay Meizu thì họ đều có những nét riêng về mặt phần mềm.

Nhưng cá nhân mình vẫn dành nhiều cảm tình cho Flyme OS hơn vì nó có nhiều tính năng thông minh đem lại trải nghiệm và tiện ích hơn.

Về camera Meizu tự tin so sánh với nhãn hàng nổi tiếng thế giới đó là Samsung Galaxy S7 với cảm biến Sony Imix 386 trên camera 12Mpx khẩu độ F2.0 và khả năng lấy nét cực nhanh.

Tuy nhiên Samsung Galaxy A7 2016 cũng không phải dạng thường khi sở hữu camera 13Mpx khẩu độ f1.9 lợi ích của khẩu độ này sẽ phát huy hơn khi chụp về đêm.

Cả hai máy đều có camera trước là 5Mpx và đều mang lại những bức ảnh Selfie đẹp và sắc nét ngoài ra Samsung Galaxy A7 sở hữu pin dung lượng 3300mAh trong khi Mx 6 chỉ có 3000mAh.
Nên mua Meizu MX6 vs Galaxy A7 2016 trong tầm giá 5 triệu
Với viên pin lớn hơn cùng khả năng tiết kiệm vô cùng tốt của Samsung, Galaxy dễ dàng vượt mặt Meizu về thời lượng sử dụng.

Hai sản phẩm trong cùng phân khúc, một sản phẩm rất đẹp đến từ thương hiệu số 1 thế giới Android đối đầu với một sản phẩm cấu hình khủng nhanh gấp hai lần đến từ nhà sản xuất tên tuổi và sáng tạo.

Vậy nếu là các bạn sẽ chọn thiết bị nào trên hai sản phẩm này. Hãy comment ý kiến để mọi người được biết hẹn gặp lại!

Keyword: Nên mua Meizu MX6 vs Galaxy A7 2016 trong tầm giá 5 triệu

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét