Music

ĐÁNH GIÁ ĐIỆN THOẠI MEIZU MX6 HELIO X20 CẤU HÌNH KHỦNG GIÁ TẦM TRUNG

Xin chào các bạn các nhà sản xuất đến từ Trung Quốc luôn đi đầu trong tiêu chí ngon bổ rẻ thiết kế đẹp cấu hình cao sở hữu nhưng thế mạnh mà tưởng chừng chỉ có trên những smartphone cao cấp.

Và đặc biệt với mức giá hợp lý phù hơp với đại túi tiền đại đa số người dùng. Hôm nay chúng ta sẽ cũng review Meizu Mx6 qua video sau đây.

Đánh giá điện thoại Meizu MX6 Helio X20 cấu hình khủng giá tầm trung

Meizu Mx6 nắm trong tay nhiều điểm sáng nổi bật trong đó bao gồm một ngôn ngữ thiết kế kim loại sang trọng đẳng cấp kết hợp cùng bốn góc bo cong mềm mại đem lại cảm giác cầm nắm tốt.

Máy sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 7,25 mm với độ hoàn toàn tốt cùng dải angteng đẩy lên trên một tý thay vì chạy thẳng như bản tiền nhiệm.

Đi kèm là sự bố trí các phím bấm hợp lý cổng sạc hay loa ngoài tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho sản phẩm. Bên cạnh đó nó được tích hợp cảm biến vân tay ở mặt trước cùng bốn màu sắc trẻ trung để lựa chọn trong đó có màu vàng thời thượng.
Đánh giá điện thoại Meizu Mx6 Helio
Mx 6 không những được chăm chút về vẻ ngoài lôi cuốn mà nó còn được trang bị màn hình 5,5 inch full HD cùng tấm nền IPS LCD đem đến chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét, màu sắc chân thực.

Đặc biệt Mx 6 là smartphone đầu tiên trên thế giới sử dụng màn hình cảm ứng điện dung TVI giúp các thao tác chạm chính xác hơn và giảm tiêu tốn điện năng.

Đi kèm cấu hình cao là con chip Helio X20 của Mediatech ram 3G đi cùng bộ nhớ trong 32G chip đồ họa cùng viên pin 3600mAh có hỗ trợ sạc nhanh tiện ích.

Với sự hỗ trợ sức mạnh từ cấu hình này Meizu Mx 6 dư sức xử lý mọi tác vụ một cách mượt mà trơn tru ngay cả việc chinh chiến mọi game khủng hiện nay đem đến trải nghiệm tối ưu nhất dành cho người dùng.
Đánh giá điện thoại Meizu Mx6 Helio
Bên cạnh đó là camera ấn tượng 12Mpx sử dụng cảm biến Sony IOS 386 cảm biến này có kích thước điểm ảnh lớn cùng khẩu độ f2.0 hỗ trợ lấy nét tự động và tích hợp đèn plast led hai tong màu.

Meizu tự tin rằng camera này sở hữu tốc độ chụp không kém gì trên camera Samsung S7 Edge của Samsung thậm chí còn nhanh hơn.

Điểm mạnh của Mx 6 là giao diện Fly me OS Mx6 chạy trên nền tảng Android 6.0 Max Malow Flyme OS là vũ khí lợi hại của nhà Meizu được tùy biến sâu, nhẹ nhàng mà vẫn thân thiện với người dùng.

Với đầy đủ các tính năng thông minh giúp các thao tác trên máy trở nên nhanh gọn hơn so với các smartphone trong tầm 5-6 triệu như Samsung J7 Prime, Samsung Galaxy A7 2016, Oppo F1S thì con chip Helio X20 của Meizu Mx6 nổi trội hơn hẳn.
Đánh giá điện thoại Meizu Mx6 Helio
Tuy rằng dung lượng pin có một chút kém hơn nhưng do được trang bị công nghệ sạc nhanh tiện ích nên điều này không đáng lo ngại. Chúng ta vừa hoàn thành bài đánh giá Meizu Mx6 xin chào và hẹn gặp lại.

Keyword: Đánh giá điện thoại Meizu Mx6 Helio

Lắp đặt camera: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét