Music

TỔNG HỢP NHỮNG CHIẾC SMARTPHONE CÓ TÍNH NĂNG KHÁNG NƯỚC, KHÁNG BỤI

Xin chào mọi người, hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ tổng hợp lại các Smartphone kháng nước đang bán trên thị trường hiện nay trong một năm trở lại đây.

Tổng hợp những chiếc smartphone có tính năng kháng nước, kháng bụi

Đầu tiên là bộ đôi Samsung Galaxy S7 và S7 Edge, bộ đôi này đã có tiêu chuẩn là IP68 với khả năng xuống nước ở độ sâu 1,5m trong vòng 30p, thực ra đây không phải là lần đầu tiên Samsung làm điện thoại kháng nước và bụi. Trước đây Samsung S5 đã làm điều này nhưng hồi đó S5 được làm từ nhựa nhưng phải có cổng che, nắp sạc.

Còn với Samsung Galaxy S7 và S7 Edge được làm từ kính và kim loại rất sang trọng hơn nữa bộ đôi này có thể thoải mái xuống nước mà không cần che đậy cổng sạc, dắc cắm tai nghe rất tiến lợi.
Tổng hợp những chiếc Smartphone có tính năng kháng nước, kháng bụi
S7 Edge có vi xử lý Exynos 8890 với 4GB, Camera chính có độ phân giải 12MPX khẩu độ f/1.7, trên thị trường S7 Edge có rất nhiều phiên bản màu cho các bạn lựa chọn.

Đối thủ trong phân khúc này không thể bỏ qua bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus đây là lần đầu tiên Apple đưa lên khả năng kháng nước và bụi bẩn cho chiếc Smartphone của mình, họ làm khá tốt khi trang bị tiêu chuẩn IP67 mà đã có vài năm về trước nếu họ cải thiện lên IP68 thì sẽ xứng tầm hơn hơn nữa Apple phải hy sinh cổng sạc, dắc cắm tai nghe 3,5ml.
Tổng hợp những chiếc Smartphone có tính năng kháng nước, kháng bụi
Apple có những thay đổi trên iPhone 7 Plus đã có những thay đổi trên cụm Camera, 3GB RAM, cảm biến vân tay hoàn toàn mới đi kèm với con chip Apple A10 Fusion.

Tiếp theo là sản phẩm đến từ hãng Sony ở phân khúc cao cấp mới được hạ giá Xperia XZ, là một trong số các sản phẩm của Sony là dòng X tuy nhiên chỉ có mỗi Sony XZ này có khả năng kháng nước và bụi bẩn tiêu chuẩn IP68 bán ở Việt Nam, máy đi kèm với chip Qualcomm S820, 3GB, màn hình hiển thị Full HD và thiết kế rất đẹp và có thể nói rằng đây là một sản phẩm ấn tượng nhất của Sony trong vài năm trở lại đây.
Tổng hợp những chiếc Smartphone có tính năng kháng nước, kháng bụi
Cuối cùng là bộ đôi đang làm mưa, làm gió ở thị trường Việt Nam chính là Samsung Galaxy A5 và A7 2017, đây là một điểm khá bất ngờ vì đơn giản bộ đôi này mang được khả năng kháng nước và kháng bụi tiêu chuẩn IP68 ở phân khúc cận cao cấp mà nhiều người có thể tiếp cận với nó.

Hai chiếc Smartphone này có rất nhiều thay đổi đáng quan tâm khi sở hữu những tính năng cao cấp như: Always on Display, giao diện tương tự như Galaxy S7, cổng sạc chuẩn USB TYPE C hoàn toàn mới, đương nhiên khi xuống nước thì không cần che đậy cổng sạc, dắc cắm tai nghe 3,5ml. Chiếc Smartphone của Samsung cũng lần đầu tiên đồng bộ Camera trước và sau đều có độ phân giải 16MPX khẩu độ f/1.9, sử dụng con chip Exynos 7880, 3GB RAM và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, vân tay một chạm.
Tổng hợp những chiếc Smartphone có tính năng kháng nước, kháng bụi
Tính đến thời điểm này các hãng sản xuất đang đưa lên phân khúc cao cấp khi có tính năng kháng nước và bụi bẩn nhưng mình vẫn kì vọng trong năm nay bùng nổ nhiều phân khúc giá có tính năng này.

Như vậy mình đã tổng hợp lại một số sản phẩm có tính năng kháng nước trong vòng một năm gần đây trên thị trường.

Cảm ơn cửa hàng Safety Store chuyên cung cấp và lắp đặt Camera quan sát tại TPHCM đã hỗ trợ sản phẩm để mình hoàn thành bài viết này.

Keyword: Tổng hợp những chiếc Smartphone có tính năng kháng nước, kháng bụi

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét