Music

ĐÁNH GIÁ MÁY CHIẾU MINI ORION BRICK GIÁ RẺ NHƯNG CHẤT LƯỢNG TỐT

Xin chào các bạn, bạn là người hay xem phim ở nhà, màn hình quá bé, chúng ta không đủ tiền mua tivi 60 inch thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời, đó là máy chiếu Orion đến từ thương hiệu brick, thương hiệu này của Hàn chứ không phải của Trung Quốc.

Hiện tại ở Việt Nam nó được đơn vị JVS phân phối độc quyền chính hãng sản phẩm này. Hôm nay, http://safetystore.vn/ xin giới thiệu với các bạn bài viết đánh giá máy chiếu mini Orion Brick giá rẻ nhưng chất lượng tốt.

Đánh giá máy chiếu mini Orion Brick giá rẻ nhưng chất lượng tốt

Về thiết kế thì sản phẩm của chúng ta trông như một cục gạch Brick đúng như tên gọi, trông giống như viên pin dự phòng với thiết kế hơi vuông, bo cong mềm mại, các phím chức năng rất là cơ bản bao gồm phím nguồn, tăng giảm âm lượng, phím back. 

Phía sau là cổng kết nối bao gồm sạc, có thể dùng cục sạc của điện thoại khác cũng được hay sạc pin dự phòng để mang theo người, đầu ra âm thanh, mắt hồng ngoại của nó để có thể nhận được điều khiển từ xa và cũng như thẻ đựng micro SD.

Bên cạnh phải của nó sẽ có bánh răng, bánh răng này có nhiệm vụ điều chỉnh độ sắc nét của hình ảnh chiếu ra và đó là tổng thể thiết kế của chiếc máy này không có gì phức tạp cũng như là quá rắc rối.
máy chiếu mini Orion Brick
Một trong những cái mình rất thích trên sản phẩm này là khả năng có thể kết nối rộng rãi với mọi thiết bị, có chuẩn micro cáp để kết nối với các thiết bị smartphone đến từ android hay là máy tính của các bạn.

Đặc biệt là với nền tảng IOS, cũng như là chúng ta sử dụng máy IOS nó sẽ có eplay và thứ ba là DLNA, đây là một chuẩn dành cho các thiết bị đã lâu rồi không chạy android hay smartphone đời cũ có thể kết nối không dây.

Cuối cùng là thẻ micro USB để cắm trực tiếp vào và đây là điểm bá đạo, micro của nó có hỗ trợ độ phân giải full HD, rất nhiều chuẩn phim hỗ trợ như là Xvideo, xx hay AVI, MP4 hay thậm chí là 3GP, MKV, MP3 đọc được cực kì tốt.
máy chiếu mini Orion Brick
Điểm đầu tiên là máy chiếu của chúng ta đang có ở đây hỗ trợ cho mọi người có khoảng cách chiếu cực kì xa, ở đây mình thử tầm 4m thì mình thấy hình ảnh ra cực kì sắc nét, rõ ràng và độ sáng của nó là cao hơn so với chiếc máy chiếu Sony lần trước mình chia sẻ.

Đặc biệt nữa là trong quá trình sử dụng thì màu sắc tái tạo lại cực kì ổn, nó không hề có hiện tượng quá kém, ban đầu mình tưởng là tầm giá này thì ăn thua gì, ai ngờ làm ra lại quá ngon.

Hơn nữa máy chiếu của chúng ta không thể chủ động được về góc nhìn, mà các bạn muốn chiếu thẳng thì phải để song song hoặc vuông góc với màn chiếu, tường. Ở đây nhà sản xuất còn tặng kèm cho các bạn chân đế nó có nhiệm vụ định vị máy chiếu ở góc nào tùy theo nhu cầu của chúng ta.

Phụ kiện trong hộp gồm một chân đế, túi vải để đựng sản phẩm, cáp sạc và remote đi kèm để điều khiển từ xa cho các bạn sử dụng rất là tiện, ở thiết bị này trong quá trình sử dụng sẽ phát ra tiếng kêu do hệ thống tản nhiệt của nó nằm ngay bên dưới.

Keyword: Máy chiếu mini Orion Brick

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét