Music

Lựa chọn camera quan sát ban đêm hiệu quả

Lựa chọn camera quan sát ban đêm hiệu quả

Có rất nhiều loại camera quan sát để bạn có thể lựa chọn từ đắt đến rẻ, từ chất lượng rất kém đến cao cấp. Nhưng camera quan sát ban đêm tốt hiệu quả như hồng ngoại tốt hoặc camera starlight camera ban đêm có màu thì không phải ai cũng biết cách chọn để camera quan sát ban đêm được hiệu quả rõ nét nhất.

Cho đến nay hãng Honeywell đã cung cấp và lắp đặt thiết bị lắp cho trên 100 triệu ngôi nhà và trên 5 triệu toà nhà văn phòng cho thuê trên toàn thế giới. Chỉ 1 số loại camera đặc biệt hãng sẽ thiết kế không có hồng ngoại.

Trước hết tôi khẳng định chất lượng truyền dẫn và tính ổn định của camera loại có dây tốt hơn camera wifi, bạn cần hiểu rằng mạng wifi (không dây) dùng môi trường truyền dẫn là không khí (môi trường này liên tục thay đổi và bị ảnh hưởng mạnh mẽ của độ ẩm, nhiệt độ.

Hiện nay sản phẩm chủ yếu là loại Camera CCD. Loại bỏ các bức xạ điện từ và truyền tín hiệu liên tục. Sẽ có một đại lí độc quyền tại Việt Nam và đại lý đó sẽ share lại cho các đại lí cấp 2 và các đại lí cấp 2 sẽ share lại đại lí cấp 3,4,5. Nếu bạn lắp camera ở phía ngoài nhà như cổng ra vào, khu vực quanh nhà thì có thể chọn hãng giá rẻ vì nhu cầu bảo mật thông tin khu vực này không quá cao.

Đối với gia đình trường hợp lắp đặt 1 hoặc 2 caera quan sát thì nên sử dụng camera quan sát wifi lưu trên thẻ nhớ. Camera được bảo vệ trong hộp để bảo vệ trước tác động phá hoại hay điều kiện môi trường. Chỉ một vài sơ suất nhỏ là mọi thông tin của bạn có thể bị theo dõi.

Hiện nay DAHUA chuyên về dòng HDCVI vì nó mang giá cả của camera ANALOG như chất lượng HD siêu nét. Ngoài việt lắp đặt camera quan sát tại TP HCM cho gia đình thì gói camera này cũng có thể thay thế lắp đặt camera quan sát văn phòng rất hiệu quả.

Một số thương hiệu camera IP nổi tiếng có thể điểm qua là Vantech, Netcam, Vinatech, Foscam, Hikvision….

Về tiêu cự camera, hiện nay có 3 loại: tiêu cự cố định, tiêu cự không điều chỉnh được và tiêu cự có thể điều chỉnh lúc lắp đặt; có thể điều chỉnh lúc sử dụng

Công nghệ camera hồng ngoại được ứng dụng từ rất lâu, qua thời gian chỉ phát triển một số công nghệ hồng ngoại giúp tiết kiệm năng lượng ( tiết kiệm điện) giảm nhiệt độ và tăng cường độ sáng đẹp cho camera. nhờ có hồng ngoại mà camera có thể quan sát được ban đêm mà mắt người bình thường không thể nhìn thấy được.

Keyword: Lựa chọn camera quan sát ban đêm hiệu quả 

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét