Music

ĐÁNH GIÁ NHANH XIAOMI REDMI 4A CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT

Xin chào các bạn, hiện tại mình đang có trên tay chiếc Xiaomi hàng chính hãng chính thức chứ không phải là kiểu như FPT Trading đưa về. Đây là sản phẩm có hộp ghi là Global Version là bản quốc tế chứ không phải một cái hộp mà chỉ có cái tem nhà phân phối.

Chiếc Redmi 4A đầu tiên được bán độc quyền trên Lazada và đặc biệt giá của nó cực kì tốt chỉ có 2 triệu 650 nghìn và mình sẽ lý giải cho các bạn là tại sao nó lại tốt. Hôm nay http://safetystore.vn/ xin chia sẻ với các bạn bài viết Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4A chính hãng giá tốt.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4A chính hãng giá tốt

Bộ phụ kiện đi kèm máy gồm sách hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Anh, cục sạc, cáp kết nối, que chọc sim và vẫn không có tai nghe như thường lệ. 

Điểm đầu tiên mà các bạn nhận ra ở Redmi 4A này khác so với phiên bản sách từ Trung Quốc hay thậm chí là máy nhập từ FPT Trading đó là phía sau nó không có tem, hoàn toàn là tiêu chuẩn quốc tế chữ tiếng Anh các bạn có thể nhận biết.

Mặt sau của chiếc Redmi 4A sẽ có camera chính 13mpx, khẩu độ f/2.2, đèn plash led, bên dưới là loa ngoài và đằng sau chiếc máy Redmi 4A này đều hoàn toàn làm bằng nhựa.
Xiaomi Redmi 4A
Bên cạnh phải là phím nguồn và tăng giảm âm lượng, bên cạnh trái là khay đựng sim, các bạn có thể lựa chọn hai sim hoặc là một sim và thẻ nhớ, bên dưới là cổng sạc, mic thoại, bên trên là jack cắm tai nghe 3,5mm và mắt hồng ngoại điều khiển từ xa.

Màn hình hiển thị 5 inch, độ phân giải HD 720P, do sử dụng công nghệ tấm nền IPS nên chất lượng hiển thị của các sản phẩm Xiaomi là cực kì tốt, có thể nói là trong tầm tiền 2 triệu 690 chính hãng thì chiếc máy này đem lại khả năng hiển thị tuyệt vời khó có thể chê được. Ngoài ra nó còn đang sử dụng phiên bản Mi UI 8.1 và đồng thời nó dựa trên nền tảng android 6.0.

Về cấu hình thì chắc chắn trong tầm tiền này chính hãng nó cũng rất là ấn tượng với con chip Snapdragon 425, đi kèm với 2GB Ram và 16GB Rom, với phần mềm bản Global này mình có thể xem qua thấy nó không có bất kì một ứng dụng rác nào.
Xiaomi Redmi 4A
Được cài thêm cho chúng ta diễn đàn Mi UI để có thể truy cập vào đó tìm hiểu thêm, học hỏi cũng như là giao lưu về chiếc điện thoại của mình, còn lại tất cả những thứ khác hoàn toàn bình thường.

Nó rất là nhẹ nhàng và có tiếng Việt hỗ trợ nâng cấp OTA từ đó phù hợp với việc mua máy online trên Lazada về sử dụng sau này cũng không sợ nó có bị lỗi phần mềm, hay là không được hỗ trợ nâng cấp phần mềm, cách cài đặt Rom,...

Mặt trước có camera selfie 5mpx nằm bên trên, có loa thoại, các phím điều hướng gồm menu, home và phím back sẽ nằm bên ngoài màn hình. Mình sẽ phân tích lý do vì sao chúng ta nên mua hàng chính hãng.
Xiaomi Redmi 4A
Vì máy này các bạn sẽ được bảo hành chính hãng tại Việt Nam trong vòng một năm do đó chúng ta sẽ không lo lắng về việc thiếu linh kiện hay là hỏng hóc sẽ đem đi sửa ở đâu,...

Bên cạnh đó mức giá của nó đưa ra là 2 triệu 690 tặng thêm cục sạc dự phòng Mi power 5000mAh cũng là hàng phân phối chính thức, so với hàng sách tay nó chỉ cao hơn 300-400 nghìn, mà các bạn không cần phải mua thêm gói bảo hành lại còn được tặng thêm một cục pin dự phòng.

Keyword: Xiaomi Redmi 4A

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét