Music

ĐÁNH GIÁ INNI 2: CẤU HÌNH ỔN, THIẾT KẾ SANG TRỌNG

Xin chào mọi người, thông thường những chiếc Smartphone “ngon” thường đi kèm với mức giá hấp dẫn luôn thu hút đông đảo người đam mê công nghệ, nhiều nhà sản xuất nắm bắt được nhu cầu thiết yếu của người dùng và luôn đem đến những sản phẩm tốt phù hợp nhất. Hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ giới thiệu đến mọi người chiếc Smartphone INNI 2 tỏa sáng đến từ Hàn Quốc.

Đánh giá INNI 2: cấu hình ổn, thiết kế sang trọng

Sản phẩm được bảo vệ trong một chiếc hộp hình vuông màu vàng bắt mắt cùng với chữ INNI màu bạc nổi bật.

Bên trong bao gồm bộ phụ kiện như: Củ sạc, cáp sặc USB, tai nghe, sách hướng dẫn sử dụng. Đặc biệt đi kèm ốp lưng thời trang và 2 miếng gián màn hình đều được sắp xếp hợp lý và bọc cẩn thận.

Về thiết kế INNI 2 sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối chắc chắn với lớp vỏ ngoài chống xước, chống va đập tốt đi kèm màu vàng hồng thời thượng. 
Độ hoàn thiện của máy khá chỉnh chu trong từng chi tiết, kiểu bo cong góc cạnh bố trí tinh tế của các phím cứng, cảm ứng vân tay tiện ích cộng với đường cát kim cương mịn màng tạo nên vẻ đẹp sang trọng đầy lôi cuốn.

Tuy thuộc phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế của INNI 2 sánh ngang các Smartphone cao cấp trên thị trường.

Máy được trang bị màn hình 5,5” HD cùng tấm nền IPS LCD kết hợp kính cong 2,5 D đem lại màu sắc hiển thị tươi sáng, trải nghiệm tốt. 
Đánh giá INNI 2: cấu hình ổn, thiết kế sang trọng
INNI 2 của nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc nằm trong tay cấu hình khá ổn với bộ xử lý đến từ Mediatek MTK 6735 4X, Ram 1GB, Rom 16GB và chạy hệ điều hành Android 5.1. Ngoài ra máy còn hõ trợ kết nối 4G LTE tiện ích.

Nhìn chung ở mọi tác vụ cơ bản, xử lý một vài Game nhẹ máy hoàn thành tốt, vận hành trơn tru và khá mượt mà, trong phân khúc giá rẻ dưới 3 triệu INNI 2 là ứng cử viên sáng giá đáng để sở hữu.

Bên cạnh đó là bộ đôi Camera với Camera chính 8MPX khẩu độ F/2.0, sử dụng cảm biến Sony Imx 298 đi kèm đèn flash led cùng nhiều tính năng thông minh, nổi trội đem đến những bức ảnh sắc nét, lưu giữ mọi khoảnh khắc ấn tượng trong cuộc sống kết hợp cùng Camera trước 2MPX.
Đánh giá INNI 2: cấu hình ổn, thiết kế sang trọng
INNI 2 có dung lượng Pin 2000mAh với dung lượng này cùng màn hình có độ phân giải ở mức HD giúp tiết kiệm Pin đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng.

Trong phân khúc cùng tấm giá dưới 3 triệu INNI 2 là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Cảm ơn cửa hàng Safety store đã hỗ trợ thiết bị để mình thực hiện bài viết này, hiện nay cửa hàng Safety store chuyên cung cấp và lắp đặt Camera quan sát trên khắp địa bàn thành phố HCM.

Nếu các bạn có thắc mắc hay ý kiến gì hãy để lại comment ở phía dưới bài viết nhá. Cảm ơn và chúc các bạn thật nhiều may mắn, thành công.

Keyword: Đánh giá INNI 2: cấu hình ổn, thiết kế sang trọng.

Lắp đặt camera: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét