Music

ĐÁNH GIÁ THIẾT BỊ VÒNG ĐEO TAY THÔNG MINH MEIZU H1: NHỎ GỌN, THIẾT KẾ SANG TRỌNG

Xin chào các bạn bên cạnh đấu trường Smartphone cùng với sự cạnh tranh khốc liệt thì thị trường vòng đeo tay thông minh cũng ganh đua và không kém phần căng thẳng. Các mãu SmartBand ngày một phát triển mạnh với nhiều tính năng thông minh hấp dẫn thu hút đông đảo các tín đồ đam mê công nghệ.

Đánh giá thiết bị vòng đeo tay thông minh Meizu H1: nhỏ gọn, thiết kế sang trọng

Vừa qua hãng Meizu đã trình làng vòng đeo tay thông minh với tên gọi là H1 được coi là đối thủ nặng kí của Xiaomi Mi Band 2, các bạn hãy cùng chiêm ngưỡng Meizu H1 SmartBand qua bài đánh giá của http://safetystore.vn/ ngay sau đây nhé.

Về thiết kế vòng đeo tay thông minh Meizu H1 sở hữu thiết kế đẹp và năng động kết hợp với dây cao su và chốt khóa kim loại chắc chắn có in Logo thương hiệu.

Phần thiết bị điều khiển chính trên Meizu H1 không thể tháo rời không giống như Xiaomi Mi Band 2 và một cái cổng sạc ở phía sau lưng của thiết bị.
Đánh giá thiết bị vòng đeo tay thông minh Meizu H1: nhỏ gọn, thiết kế sang trọng
Điều đặc biệt là khả năng chống bụi nước đạt chuẩn IP67, thiết bị có thể chống nước ở độ sâu 1,5m trong vòng 30p’.

Nhìn tổng thể Meizu H1 khá quyến hút và hợp thời trang với tông màu đen huyền bí, thiết bị sở hữu màn hình Oled nhỏ gọn 0,42” giúp bạn có thể xem giờ đếm bước chân hay đo nhịp tim, không chỉ vậy Meizu H1 còn được thông báo các cuộc gọi tin nhắn, tìm cuộc gọi nhỡ nếu có kết nối Bluetooth.

Giống như vòng đeo tay theo dõi sức khỏe khác nếu bạn không di chuyển trong một thời gian dài chiếc SmartBand này sẽ nhắc bạn nên vận động.
Đánh giá thiết bị vòng đeo tay thông minh Meizu H1: nhỏ gọn, thiết kế sang trọng
Ngoài ra sản phẩm còn kết nối với một ứng dụng của Meizu trong điện thoại cho phép bạn like hoạt động của người khác và cạnh tranh với họ. 

Pin của Meizu được họ giới thiệu hoạt động trong vòng 7 ngày chỉ với một lần sạc và sẽ được bán với giá 750 ngàn. Một số tiền không lớn đủ để ai cũng có thể sở hữu nó.

Sản phẩm vòng đeo tay thông minh Meizu H1 là thiết bị đáng để sở hữu, phục vụ hỗ trợ tốt cho việc theo dõi tình trạng sức khỏe của bạn.

Vừa kết hợp công nghệ vừa cải thiện sức khỏe là điều mọi người đều mong muốn, Meizu H1 là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
Đánh giá thiết bị vòng đeo tay thông minh Meizu H1: nhỏ gọn, thiết kế sang trọng
Cùng với sự phát triển của công nghệ điện thoại di động thì một thiết bị vòng đeo tay thông minh không kém phần nhỏ gọn, thiết kế sang trọng này sẽ giúp cho người sử dụng không thể không hài lòng về nó.

Cảm ơn sự giúp đỡ và hỗ trợ của cửa hàng Safety Store giúp mình hoàn thành bài đánh giá và phân tích về thiết bị vòng đeo tay thông minh Meizu H1. Hiện nay cửa hàng chuyên cung cấp và lắp đặt các loại Camera quan sát trên khắp địa bàn thành phố HCM.

Keyword: Đánh giá thiết bị vòng đeo tay thông minh Meizu H1: nhỏ gọn, thiết kế sang trọng

Lắp đặt camera: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét