Music

HUAWEI GR5 PRO NÂNG CẤP THÊM 1GB RAM VÀ ROM GIÁ TĂNG THÊM 1,5 TRIỆU

Xin chào các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ xin giới thiệu đến các bạn bài viết đánh giá Huawei GR5 Pro nâng cấp thêm 1GB Ram và Rom giá tăng thêm 1,5 triệu.

Huawei GR5 Pro nâng cấp thêm 1GB Ram và Rom giá tăng thêm 1,5 triệu

Bộ đi kèm gồm sách hướng dẫn sử dụng, một cái ốp lưng cứng để bảo vệ bên ngoài chiếc máy, que chọc sim, củ sạc, dây cáp micro usb và tai nghe. Bây giờ chúng ta bắt đầu với chiếc Huawei GR5 Pro này nhé.

Phiên bản mình cầm trên tay là phiên bản màu gold, mặt lưng của máy vẫn thiết kế kim loại nguyên khối, ở dưới là biểu tượng của Huawei, ở trên có cụm camera kép, bên cạnh có đèn plash hỗ trợ ánh sáng khi chụp trong bóng tối, dưới camera là cảm biến vân tay.

Tuy nhiên, mình thấy là mặt lưng của máy có một điểm trừ đó là camera lồi, nhưng điểm cộng lại là lớp kính bao ngoài camera giúp camera chống trầy xước lúc đề trên bàn hay cọ xác vào vật dụng khác.
Huawei GR5 Pro
Mặt trước của máy ở phía trên gồm cảm biến, loa thoại và camera, ở phía dưới có logo của Huawei. Phía bên cạnh trái có khe cắm sim, cạnh phải là nút nguồn và phím tăng giảm âm lượng.

Cạnh trên sẽ có jack cắm tai nghe 3,5mm và cạnh dưới có cổng micro usb, loa ngoài. Màn hình kích thước 5,5 inch, độ phân giải full HD. Tuy nhiên, mình thấy màu vẫn chưa đẹp.

Về mặt cấu hình thì Huawei GR5 Pro được nâng cấp lên 4GB Ram, bộ nhớ trong 64GB, đó là khác biệt duy nhất của chiếc máy này so với tiền nhiệm là Huawei GR5 2017 trước đó. Máy sử dụng chip Kirin 655, chạy trên nền tảng android 6.0, dung lượng pin 3340mAh.
Huawei GR5 Pro

Camera trước 8mpx, camera sau là camera kép, ở trên là 12mpx, phía dưới là 2mpx. Cái mà mình thích ở đây là chế độ video làm đẹp, khi mình bật chế độ làm đẹp và quay camera trước vào mặt của mình thì cho ra hình ảnh đẹp, rõ nét.

Khi chụp ảnh sử dụng chức năng xóa phông cho ra hình ảnh đẹp, chi tiết còn những phần xung quanh bị xóa phông, làm mờ. Tuy nhiên, mình thấy hình ảnh xóa phông này vẫn có gì đó hơi ảo diệu.

Camera trước thì không có gì để bàn cải cả, hình ảnh đẹp, che các khuyết điểm. Tuy nhiên, khi chụp ngược sáng hình ảnh bị ám vàng rất là nặng. Khi vào Youtube xem thì thấy màu sắc nhạt nhạt như mình đã nói lúc nãy, chất lượng âm thanh thì khá tốt.
Huawei GR5 Pro
Phím back đa nhiệm được đặt bên trong màn hình, khi mà một số người sử dụng các dòng điện thoại khác quen với việc sử dụng phím back đa nhiệm ở ngoài thì khi đổi điện thoại sang dùng Huawei GR5 Pro thì sẽ thấy lấn cấn, không quen.

Tóm lại Huawei GR5 Pro không có gì khác so với bản tiền nhiệm, có khác đó chỉ là tăng lên 1 GB Ram và tăng Rom của nó lên, với giá bán hiện tại của nó là 7,5 triệu, đắt hơn phiên bản tiền nhiệm là 1,5 triệu. Các bạn có thể bỏ ra số tiền như vậy để mua thêm lượng Ram và Rom như vậy hay không.

Keyword: Huawei GR5 Pro

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét