Music

ĐÁNH GIÁ SONY XZ KHI NÂNG CẤP LÊN ANDROID 7.0 NOUGAT

Xin chào các bạn, hiện nay Sony XZ đang là chiếc Smartphone xin nhất của Sony ở Việt Nam và đây cũng là chiếc máy chính hãng đầu tiên được cập nhật lên Android 7.0 Nougat và bây giờ hãy cùng http://safetystore.vn/ khám phá và đánh giá xem Sony XZ có những tính năng gì mới.

Đánh giá Sony XZ khi nâng cấp lên Android 7.0 nougat

Bạn nào trông chô về sự thay đổi về giao diện thì khá thất vọng bởi vì Sony vẫn giữ nguyên những giao diện vốn có của họ chỉ có điều bây giờ họ tích hợp thêm dịch vụ Google Now trên màn hình giúp cho việc tìm kiếm nhanh chóng hơn.

Nhờ bản cập nhật 7.0 mà Sony chạy đa nhiệm một cách rất dễ dàng về tính đa nhiệm này không phải Sony cho thêm vào mà đây là tính năng gốc của 7.0 Nougat, với tính năng này thì bạn có thể chạy cùng lúc tối đa 2 ứng dụng ví dụ như xem ảnh, còn trò chơi thì bạn không thể chạy cùng lúc 2 ứng dụng được.
ĐÁNH GIÁ SONY XZ KHI NÂNG CẤP LÊN ANDROID 7.0 NOUGAT
Sony XZ sở hữu cấu hình khá mạnh sử dụng con chip Snapdragon 820 nên khi chạy các chương trình rất mượt mà và theo mình thì tính năng thực hiện không được hiệu quả vì màn hình Sony XZ không quá lớn để trải nghiệm tính năng này một cách thoải mái nhất.

Khi chạy đa nhiệm các bạn sẽ thấy biểu tượng Reason thay đổi thành một biểu tượng khác và khi bạn ấn vào biểu tượng đó thì có thể lựa chọn nhiều ứng dụng để chạy khác nhau còn khi thoát ra khỏi màn hình chính sẽ thấy thanh trạng thái đã thay đổi màu nền điều này giúp bạn phát hiện ở dưới có những ứng dụng đang chạy đa nhiệm.

Thanh thông báo trên Sony XZ cũng được thay đổi một chút ví dụ như các bạn có thể nhóm những thông báo của cùng một ứng dụng lại với nhau, bây giờ những thông báo được sắp xếp gọn gàng và nhìn dễ chịu hơn.
ĐÁNH GIÁ SONY XZ KHI NÂNG CẤP LÊN ANDROID 7.0 NOUGAT
Hiệu năng của máy khi bạn update lên 7.0 Nougat sẽ nhận ra rằng máy chạy nhẹ nhàng và trơn tru hơn một chút nhưng nhìn chung thì không khác biệt quá nhiều khi chạy Android 6.0 trước đây.

Điểm Antutu của Sony XZ khá cao mình đo được là hơn 130.000 nhiều lúc thậm chí còn đạt hơn 140.000.

Dung lượng Pin của Sony XZ được Sony đáng giá tốt hơn thế hệ trước tuy nhiên mình thấy không thay đổi gì mấy chắc tại mình sử dụng với thời gian không nhiều.
ĐÁNH GIÁ SONY XZ KHI NÂNG CẤP LÊN ANDROID 7.0 NOUGAT
Một thay đổi cuối cùng nữa là phần tin nhắn, ví dụ như có thể thêm các Sticker, định vị, ghi âm nhưng theo mình thì phần thay đổi tin nhắn này không hữu ích ở thị trường Việt Nam bởi vì hiện nay người dùng chủ yếu sử dụng FB messenger, zalo thay vì nhăn tin vừa tốn tiền vừa không nhanh bằng những nhắn tin.

Như vậy là mình đã đánh giá sơ lược về chiếc Smartphone Sony XZ, cảm ơn cửa hàng Safety Store đã hỗ trợ mình thực hiện bài viết này. Hiện nay cửa hàng chuyên cung cấp và lắp đặt các loại camera quan sát.

Keyword: Đánh giá Sony XZ khi nâng cấp lên Android 7.0 Nougat

Lắp đặt camera: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét