Music

MỞ HỘP VÀ ĐÁNH GIÁ ZENFONE 3 MAX: CẤU HÌNH ỔN, DUNG LƯỢNG PIN CỰC KHỦNG

Xin chào các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ đánh giá sơ lược về chiếc điện thoại Zenfone 3 Max 5,5”. Hãy cùng mình trải nghiệm và khám phá chiếc Smartphone này ngay sau đây.

Mở hộp và đánh giá Zenfone 3 Max: Cấu hình ổn, dung lượng Pin cực khủng

Hộp của dòng Zenfone vốn dĩ rất đơn giản, ở phía bên cạnh hộp nổi bật trên thân máy, ở phía mặt sau có Image cũng như mã số của sản phẩm và mã số của Zenfone 3 Max là ZC553KL.

Bên trong là chiếc Zenfone 3 Max bao gồm các phụ kiện: một sợ cáp Micro USB, củ sạc 5V2A không hỗ trợ sạc nhanh cuối cùng là cọng cáp USB OTG.

Về thiết kế chiếc Zenfone 3 Max rất giống với chiếc Redmi 3 Note của Xiaomi, cách bố trí phím cứng, các phím bấm vật lý hay là khe chọc sim thậm chí ở đằng sau các chi tiết như là các đường rãnh chia cắt hoặc là vị trí cảm biến, Camera đều giống y hệt.
Mở hộp và đánh giá Zenfone 3 Max: Cấu hình ổn, dung lượng Pin cực khủng
Ở mặt sau của Zenfone 3 Max tận dụng tất cả các đường cắt vát kim cương để bao quanh Camera hay là cảm ứng vâm tay. Để ánh sáng chiếu vào cực kì đẹp, long lanh và khá bắt mắt.

Ngoài ra ASUS cũng học hỏi những hãng Smartphone khác khi bắt đầu làm chi tiết sắc sảo hơn, có một chi tiết mình thấy không hợp lý lắm đó là Zenfone 3 bản thường thì có cổng USB-TYPE C còn chiếc này chỉ dùng Micro USB.

Zenfone 3 Max có màn hình 5,5” thay vì phiên bản cũ 5,2” độ phân giải Full HD và sử dụng tấm nền IPS LCD theo mình thì màn hình dừng ở mức khá tốt, màu sắc tươi tắn, góc nhìn tốt.
Mở hộp và đánh giá Zenfone 3 Max: Cấu hình ổn, dung lượng Pin cực khủng
Màn hình chiếm rất nhiều diện tích mặt trước, tỷ lệ hiển thị của Zenfone 3 Max là 17,5%, sẽ có rất ít chi tiết thừa ở trên màn hình đây là điểm mình đánh giá khá cao.

Camera sau của máy có độ phân giải 16MPX sử dụng công nghệ lấy nét Laze, đèn flash kép, ở phía trước có một camera phụ với độ phân giải 8MPX.

Zenfone 3 Max sử dụng con chip Snapdragon 430, 3GB Ram, 32GB Rom, đây là cấu hình phù hợp cho người dùng có thu nhập tầm trung, điểm Antutu hơn 40 nghìn nó đáp ứng khá ổn các nhu cầu thường ngày như lướt web, nghe nhạc, chơi một số Game nhẹ.
Mở hộp và đánh giá Zenfone 3 Max: Cấu hình ổn, dung lượng Pin cực khủng
Máy có dung lượng Pin 4100mAh khá tốt, ASUS nhấn mạnh về về viên Pin của máy có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng từ 2 ngày đến 2 ngày rưỡi, nếu sử dụng liên tục thì nó hoạt động trong khoảng 17 giờ một con số khá ấn tượng với mức giá hợp lý.

Ngoài ra có một điểm mình rất ấn tượng đó là cọng cáp USB OTG ngoài việc kết nối với USB nó còn có thể kết nối với các thiết bị ngoại vi và biến Zenfone 3 Max thành một cục sạc dự phòng.

Như vậy Zenfone 3 Max là một chiếc Smartphone có cấu hình đẹp, dung lượng Pin cực khủng, cổng USB OTG độc đáo giúp có thể san sẻ dung lượng Pin với các thiết bị khác.

Cảm ơn cửa hàng Safety Store đã hỗ trợ thiết bị để mình hoàn thiện bài viết đánh giá này. Hiện nay cửa hàng chuyên cung cấp các loại Camera quan sát.

Keyword: Mở hộp và đánh giá Zenfone 3 Max

Lắp đặt camera: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét