Music

ĐÁNH GIÁ ĐIỆN THOẠI GALAXY S7 EDGE AU ROM 7 GIÁ 10 TRIỆU

Chào các bạn với mức giá chỉ 9.700.000đ chiếc Galaxy sản phẩm mới nhất plagship của Samsung nhưng lại có mức giá rẻ nhất thậm chí là rẻ hơn những chiếc máy like new 99% và rất nhiều người đã sử dụng sản phẩm này rồi.

Đánh giá điện thoại Galaxy S7 Edge Au rom quốc tế giá 10 triệu

Nhưng hiện tại thì update phần mềm các bản rom trước đây thường có bản rom 6.0 nhưng thường có một vài App rác đến từ nhật hay các lỗi lặt vặt phát sinh trong quá trình sử dụng.

Gần đây các kỹ thuật viên đã lập trình ra một bản rom tốt nhất cho chiếc máy này thì mời các bạn cùng xem với bản rom mới này thì nó sẽ có những ưu nhược điểm gì.

Đầu tiên chúng ta cùng nói đến đó chính là nền tảng của bản rom này thi bản rom quốc tế này hiện đang được chạy trên Android 7.0 là bản hệ điều hành gần như là mới nhất của google và gần như với nền tảng Android này thì có rất là nhiều tính năng mới cũng như là giao diện hữu ích.
Như có thể thấy khi cầm chiếc S7 Edge Au này thì bên trong của nó chỉ có những phần mềm rất là cơ bản của Samsung thôi và dịch vụ của google ngoài ra thì toàn bộ những ứng dụng đến từ nhà mạng Au rác đều bị lược bỏ hoàn toàn.

Việc lược bỏ những ứng dụng này sẽ giúp chúng ta sẽ có thời lượng pin trâu hơn ổn định hơn rất nhiều.

Tiếp theo về sóng thì các bạn có thể sử dụng hoàn toàn ổn định không khác gì bản quốc tế cả ngoài ra nó cũng có thể nhận tin nhắn tiếng Việt ngon lành.

Nhìn chung về khía cạnh sóng và độ ổn định kết nối thì không có bất kỳ lỗi gì mình đánh giá rất là cao độ ổn định trên thiết bị này.

Tuy nhiên không có một bản ram nào là hoàn hảo cả và bản rom quốc tế này cũng vậy và nó có một nhược điểm nhỏ là các ứng dụng khi các bạn dùng như là điện thoại danh bạ thì đều có tiếng Việt.

Nhưng phần setting này bên trong sẽ có những ứng dụng chưa được Việt hóa vì khi Việt hóa tất cả thì nó xảy ra một vài lỗi nhỏ và việc ngôn ngữ chưa được Việt hóa hết hy vọng cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm của các bạn.
Khi đặt một S7 Edge quốc tế với S7 Au thì không một chiếc máy quốc tế thì không có khác biệt gì cả sóng, pin, hiệu năng cũng như là các lỗi đều đã được fix triệt để.

Đây có lẽ là một điểm cộng khá lớn cho các bạn nào đang muốn tìm mua một sản phẩm plagship giá rẻ mà những tính năng lại không thua kém hàng chính hãng.

Hiện tại các bạn đã mua Galaxy S7 Edge Au có thể update bản rom mới này để sử dụng ổn định hơn. Cám ơn vì đã xem video xin chào và hẹn gặp lại!

Keyword: Đánh giá điện thoại Galaxy S7 Edge Au rom quốc tế giá 10 triệu

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

1 nhận xét: