Music

ĐÁNH GIÁ NHỮNG MẪU SMARTPHONE MỚI CỦA ÔNG VUA CÔNG NGHỆ SONY

Xin chào các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ tổng hợp lại những thông tin đẫ có về thế hệ Smartphone tiếp theo của Sony.

Đánh giá những mẫu Smartphone mới của ông vua công nghệ Sony 

Điều đầu tiên Sony có thói quen sẽ ra mắt một Flagship mỗi 6 tháng và chiếc Xperia XZ đã được công bố từ hồi tháng 9 năm ngoái, ngoài ra Sony cũng đã đặt lịch cho một buổi giới thiệu cho sự kiện MWC 2017.

Tất cả đã khẳng định rằng Sony sẽ ra mẫu Flagship tiếp theo của mình trong những ngày sắp tới. Điều đặc biệt hơn theo tin đồn Sony phát triển 5 mẫu Smartphone mới trải dài từ phân khúc tầm trung đến cao cấp.
Sony Yoshino, BlancBright, Keyaki, Hinoki, Mineo
Bao gồm các mã như: Yoshino, BlancBright, Keyaki, Hinoki, Mineo. Tất nhiên khi công bố Sony sẽ dùng những cái tên quen thuộc hơn với người dùng như: Xperia XZ2.

Về cấu hình thì Sony Yoshino là mẫu cao cấp nhất với màn hình 5,5” độ phân giải 4K, 4G hoặc 6GB Ram, cảm biến hình ảnh imx400, sử dụng con chip Snapdragon 835 nhưng vì Samsung đã sử dụng độc quyền con chip Snapdragon 835 nên LG phải thay đổi kế hoạch thành con chip S821 như LG G6.

Hai cạnh máy của Yoshino được bo cong, cùng với cặp loa được mang ra tận viền của mặt trước.
Sony Yoshino, BlancBright, Keyaki, Hinoki, Mineo
Thiết bị thứ 2 là BlancBright có màn hinh 5” độ phân giải 2K, nhiều thông tin cho biết thiết bị này kết hợp với con chip Snapdragon 653, 4G Ram, cảm biến hình ảnh imx400.

Keyaki được cho là một sản phẩm tầm trung của Sony với màn hình 5,2” độ phân giải Full HD, máy chạy chip Helio P20, 4GB Ram, bộ đôi Camera trước và sau lần lượt là 16MP và 23MP.

Hinoki sẽ là chiếc Smartphone giá rẻ của Sony có màn hình 5” độ phân giải HD, sử dụng chip MediaTek Helio P20, 3GB Ram , 32GB Rom, bộ đôi Camera trước và sau lần lượt là 8MP và 16MP.
Sony Yoshino, BlancBright, Keyaki, Hinoki, Mineo
Cuối cùng trong danh sách này là thiết bị Mineo, điều duy nhất mà mình tìm được về chiếc Smartphone này là mức giá của nó khoảng 7,7 triệu đồng. Do đó mà Mineo được xếp vào máy có giá phân khúc tầm trung.

Trên đây là những phần mà mình đã tổng hợp được về những chiếc Smartphone sẽ được ra mắt trong thời gian tới của ông chủ công nghệ Sony.

Tại sự kiện điện thoại di động lớn nhất hành tinh MWC 2017 diễn ra tại Barcelona của Tây Ban Nha hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những người yêu công nghệ nói chung và điện thoại di động nói riêng cái nhìn tổng quát hơn về những mẫu điện thoại sắp được ra mắt.
Yoshino, BlancBright, Keyaki, Hinoki, Mineo
Cảm ơn cửa hàng Safety Store đã giúp đỡ mình tổng hợp lại và có cái nhìn toàn diện về mẫu điện thoại mới của Sony. Hiện tại Safety Store chuyên cung cấp và lắp đặt những mẫu Camera quan sát trên địa bàn thành phố HCM.

Nếu có ý kiến hay thắc gì các bạn có thể comment bên dưới bài viết này. Chúc các bạn thành công.

Keyword: mẫu điện thoại mới của Sony

Lắp đặt camera: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét