Music

ĐÁNH GIÁ XIAOMI REDMI 4X : GÍA RẺ, PIN TRÂU

Xin chào mọi người, hãng Xiaomi từ xứ sở Trung Hoa đang chú trọng phát triển sản phẩm Smartphone có viên Pin tốt, giá cả vừa phải trong tầm 2 triệu. Đầu tiên là Redmi 3, 3s hay Redmi 4 đều sở hữu những điểm chung như thiết kế kim loại vân tay, màn hình 5” HD. Cũng trong thời gian gần đây cùng với sự ra mắt Mi 5c, Smartphone đầu tiên được trang bị con chip do chính Xiaomi sản xuất thì Redmi 4X cũng xuất hiện đây là phiên bản nâng cấp nhẹ của Redmi 4 thiết kế mềm mại hơn cùng chíp cao hơn. Các bạn hãy cùng http://safetystore.vn/ đánh giá nó qua bài viết sau đây.

Đánh giá Xiaomi Redmi 4X : Gía rẻ, Pin trâu

Về thiết kế Xiaomi Redmi 4X vẫn khoác lên mình bộ cánh kim loại nguyên khối chắc chắn kết hợp với 4 góc bo cong mềm mại đem lại cảm giác cầm nắm, thao tác tốt, mặt lưng máy bo cong nhìn khá giống với đàn anh Mi 5 và thiết kế mềm mại hơn so với Redmi 4.

Mặt trước máy bao gồm Camera Selfie, loa thoại và 3 phím cảm ứng điện dung, Camera quan sát chính, đèn Flash Led cùng với Logo của hãng được bố trí tại mặt sau tương tự như Redmi 3X nhưng mặt sau loa thoại đã được dời đi vị trí khác, không còn ở mặt lưng như người tiền nhiệm.
ĐÁNH GIÁ XIAOMI REDMI 4X : GÍA RẺ, PIN TRÂU
Các phím cứng, cổng sạc, khe Sim và dắc cắm tai nghe được phân bố đều trên các cạnh máy. Sản phẩm có 3 phiên bản màu sắc thời thượng để lựa chọn bao gồm: vàng phú quý, vàng hồng thời trang và đen nhám huyền bí.

Với cái nhìn tổng quan thì Redmi 4X là máy có thiết kế đẹp, bắt mắt cùng độ hoàn thiện khá tốt, nổi bật trong phân khúc giá rẻ.
ĐÁNH GIÁ XIAOMI REDMI 4X : GÍA RẺ, PIN TRÂU
Về màn hình Redmi 4X được trang bị màn hình có kích thước 5” HD kết hợp cùng tấm nền IPS LCD và mặt kính cong 2,5D, giống kích thước của những máy tiền nhiệm như Redmi 3X, 3s hay Redmi 4.

Redmi 4X sở hữu cấu hình vừa phải và là bản nâng cấp nhẹ của Redmi 4, cung cấp sức mạnh là con chíp Qualcomm S435 8X Cotex A53 xung nhiệp 1,4Ghz, con chip này sử hữu xung nhịp cao hơn so với xung nhịp 1,2Ghz S430 mà Xiaomi trang bị cho những sản phẩm giá rẻ trước đây.

Ngoài ra con chip còn hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.1, bên cạnh đó đi kèm 2 lựa chọn RAM 2GB/16GB hoặc RAM 3GB/32GB và hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng kết hợp chip đồ họa Adreno 505 chạy MIUI 8 chạy trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow.

Với cấu hình của Redmi 4X máy cho khả năng đa nhiệm tốt, các trình hệ thống được vận hành rất mượt mà không có hiện tượng giật lác.
ĐÁNH GIÁ XIAOMI REDMI 4X : GÍA RẺ, PIN TRÂU
Camera chính của máy là 13MPX khẩu độ f/2.0 lớn hơn khẩu độ f/2/2 trên Redmi 4 đem đến những bức ảnh sáng và sắc nét hơn, kết hợp với nhiều tùy chỉnh màu sắc đa dạng, nhiều tính năng tiện ích như: chụp ảnh toàn cảnh Panorama cùng với đó là Camera Selfie 5MPX khẩu độ f/2.2 sẽ đáp ứng nhu cầu tự sướng hay thực hiện các cuộc gọi video.

Giống như những sản phẩm giá rẻ khác màn hình nhỏ gọn của Redmi 4X rất thích hợp khi cầm một tay, dễ dàng thao tác.

Máy sở hữu dung lương Pin cao 4100mAh đi kèm sạc nhanh tiện ích và đáp ứng nhu cầu sử dụng và làm việc trong từ 2 đến 3 ngày.
ĐÁNH GIÁ XIAOMI REDMI 4X : GÍA RẺ, PIN TRÂU
Về mức giá Redmi 4X khi về Việt Nam sẽ rơi vào khoảng gần 2,7 triệu với bản 2GB RAM/16GB ROM còn gần 3 triệu với bản 3GB RAM/32GB ROM rất thích hợp và phù hợp túi tiền với những người có thu nhập thấp hay các bạn học sinh sinh viên.

Trên đây là bài đánh giá khá chi tiết về chiếc Redmi 4X, cảm ơn sự hỗ trợ thiết bị của cửa hàng Safety Store chuyên cung cấp và lắp đặt Camera quan sát tại thành phố HCM.

Keyword: Đánh giá Xiaomi Redmi 4X : Gía rẻ, Pin trâu

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét