Music

ĐÁNH GIÁ XIAOMI MI 5C VỚI NGOẠI HÌNH HOÀN TOÀN KHÁC CÁC ĐÀN EM ĐI TRƯỚC, CAMERA 12MPX

Xin chào các bạn, Xiaomi vẫn hay được nhắc đến như một hãng cực kì nhiều thay đổi ở phân khúc tầm trung giá rẻ của họ như là Redmi Note 4, 4X,Redmi 3, 3X đều có ngoại hình giống nhau và khiến người ta phải phát chán lên vì nó. Tuy nhiên, chiếc máy tầm trung mới nhất của Xiaomi là chiếc Mi 5C thì lại hoàn toàn khác.

Hôm nay, http://safetystore.vn/ xin giới thiệu với các bạn bài viết đánh giá Xiaomi Mi 5C với ngoại hình hoàn toàn khác các đàn em đi trước, camera 12mpx.

Đánh giá Xiaomi Mi 5C với ngoại hình hoàn toàn khác các đàn em đi trước, camera 12mpx
Bộ phụ kiện đi kèm với máy là cáp usb type c, củ sạc đây là củ sạc nhanh hỗ trợ nhiều mức điện áp khác nhau như: 5V 2,5A, 9V 2A hay là 12V 1,5A, rất hiếm khi thấy Xiaomi trang bị sạc nhanh cho củ sạc của họ.

Chiếc Mi 5C là một chiếc điện thoại có thiết kế rất đẹp của Xiaomi và cũng khá lâu rồi kể từ khi Mimix ra đời thì không có bất kì sản phẩm nào của Xiaomi làm khơi gợi cảm giác muốn sử dụng như là chiếc Mi 5C này được.

Mặc dù mang tiếng là dòng Mi 5C cấp thấp hơn Mi 5 Plastshit nhưng theo mình chiếc Mi 5C này lại là một sản phẩm đẹp hơn có thiết kế đáng kể so với chiếc Mi 5 bình thường, cũng như là cảm giác cầm của nó tốt hơn.
Xiaomi Mi 5C
Đây là một chiếc máy có thiết kế tương đối mỏng nhưng vẫn giữ được sự chắc chắn khi sử dụng vỏ nhôm ở đằng sau và hai lớp kính trên dưới của mặt lưng máy, điều này giúp mình liên tưởng đến một sản phẩm cũng đã ra mắt khá lâu đó là chiếc iPhone 5s.

Nói đến hiệu năng của Mi 5C thì nó là chiếc điện thoại đầu tiên chạy con chip do chính Xiaomi thiết kế đó là con chip Surge S1, trong quá trình sử dụng mình thấy Surge S1 đem lại hiệu năng không thể chê trách vào đâu được, mọi tác vụ đều rất mượt mà, mở cac ứng dụng chạy đa nhiệm, chơi game,...

Nhưng con chíp này đúng là không thể nào mạnh bằng Snapdragon 650, 652 nhưng đây vẫn là một con chip mà mình đánh giá cao hiệu năng của nó, sử dụng rất là mát máy, mình nghĩ là các bạn cũng không nên phụ thuộc quá nhiều vào kết quả của những bài test benmath để đánh giá về hiệu năng của chiếc Mi 5C một cách chủ quan như vậy.
Xiaomi Mi 5C
Ram 3GB, bộ nhớ trong 64GB, màn hình LCD IPS có kích cỡ 5,15 inch cùng với độ phân giải full HD, màn hình này rất là sáng với độ sáng lên tới 550 nit, để các bạn dễ hình dung hơn thì chiếc iPhone 6s cao cấp nhất của Apple cũng chỉ có độ sáng là 553 nit, chính vì vậy mà các bạn sẽ dễ dàng sử dụng chiếc máy này ở ngoài trời. Mặc khác viên pin của máy có dung lượng 2860mAh, có hỗ trợ sạc nhanh qua cổng usb type c. 

Một điểm khác mình quan tâm trên Mi 5C đó chính là camera thì Xiaomi nói rằng mặc dù đây là một chiếc smartphone tầm trung hơi rẻ nhưng Xiaomi đã trang bị cho máy một camera cao cấp với độ phân giải 12mpx, số điểm ảnh to hơn, một đèn plash chất lượng cũng như công nghệ Dual IPS tức là công nghệ có hai chip xử lý hình ảnh để cho ra một bức ảnh tốt hơn.
Xiaomi Mi 5C
Những trải nghiệm của chiếc camera này cũng khá là tốt thay vì tệ như dòng máy giá rẻ như Redmi Note 3 trước đây thì camera của máy cho màu sắc rất là trung thực. Theo mình thì đây là một chiếc camera khá ấn tượng.

Keyword: Xiaomi Mi 5C

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét