Music

NÊN MUA MEIZU MX 6 HAY IPHONE 6 LOCK TRONG PHÂN KHÚC 5 TRIỆU ĐỒNG

Chào các bạn thời gian gần đây iPhone 6 lock làm chao đảo thị trường khi giá bán chỉ rơi vào khoảng 4,5 đến 5 triệu đồng điều này làm ảnh hưởng trực tiếp đến đa số các mẫu điện thoại Android khác đồng thời người tiêu dùng cũng khó khăn hơn trong việc lựa chọn.

Đặc biệt là với chiếc Meizu Mx6 và hôm nay mình sẽ đặt hai chiếc máy này lên bàn cân để xem xét đâu là sản phẩm tốt hơn ở thời điểm hiện tại.

Nên mua Meizu MX 6 hay iPhone 6 Lock trong phân khúc 5 triệu đồng 



Điều đầu tiên mọi người hay quan tâm đến cấu hình trước tiên họ bỏ qua trải nghiệm người dùng nó như thế nào.

Đối với Mx 6 hay iPhone 6 lock đều có tùy chỉnh riêng vì vậy hãy bỏ ra các vấn đề như chip Apple A8 hay ram 4g đi chúng ta chỉ cần để ý đến việc máy có mượt hay không đa nhiệm thế nào load ứng dụng ra sao

90% tác vụ khi các bạn sử dụng nhắn tin, nghe nhạc, fb thì cả hai đều mang lại trải nghiệm y hệt nhau, khả năng đa nhiệm không khác gì nhiều sau một thời gian dùng iPhone 6 lock vẫn giữ được sự mượt mà còn Mx6 mang cái đặc trưng của Android đó là càng dùng càng chậm do tích tụ file rác.
Nên mua Meizu MX 6 hay iPhone 6 Lock trong phân khúc 5 triệu đồng
Bù lại Mx 6 có thể phát được những video có độ phân giải rất cao 4k chẳng hạn cài đặt ứng dụng nó cũng không phụ thuộc vào phiên bản IOS nếu rơi vào tay người dùng chuyên nghiệp thì Mx6 đôi khi còn mượt mà chuyên nghiệp hơn cả.

Với mình cả hai đều mạnh mẽ và mang lại trải nghiệm tốt nhất trong mức giá này.

Một đặc trưng của iPhone 6 lock là các bạn sẽ phải fix lỗi dù muốn hay không thì đây không phải là một công việc đơn giản. Và để một chiếc iPhone 6 lock hoạt động ổn định là một việc không phải đơn giản mà là một thử thách thực sự với người dùng bình thường.

Chưa kể ở bên kia người dùng có ý định mua Mx 6 rất thoải mái trong việc này họ chỉ việc cắm sim là dùng dù ở bất kỳ đâu trên thế giới.

Mx 6 hỗ trợ 2 sim một tính năng quan trọng ở thị trường Châu Á vậy nên nói đến sự thuận tiện trong quá trình sử dụng thì Mx 6 thắng áp đảo tuyệt đối.
Nên mua Meizu MX 6 hay iPhone 6 Lock trong phân khúc 5 triệu đồng
Tiếp theo chúng ta tiếp tục nói về chất lượng, chất lượng máy của Meizu thì toàn bộ là hàng mới Brain New vừa xuất xưởng.

Còn với iPhone 6 lock hầu hết các máy đang sử dụng trên thị trường đều là máy đã qua sử dụng đặc điểm chung là sẽ bị hao hụt trong quá trình sử dụng có thể là pin kém hơn, hình thức bị xước xát.

Nhưng quan trọng nhất là khả năng qua sửa chữa rất là cao một nét truyền thống của iPhone cũ trên thị trường Việt Nam.

Nhẹ thì sẽ gặp một chiếc máy thay loa nặng thì là màn hình hoặc vỏ người dùng sẽ có tỷ lệ mạo hiểm tương đối cao và nếu bạn là người sử dụng lâu dài hoặc tặng người thân thì mình sẽ quyết định sử dụng Mx 6 của Meizu.

Yếu tốt cuối cùng mình mang ra để so sánh là phần cứng gồm camera, màn hình và pin những yếu tố rất là quan trọng trong điện thoại.

Màn hình thì iPhone 6 có màn hình tốt nhưng không đủ lớn để mang lại một trải nghiệm đã mắt cho việc giải trí, mức độ chi tiết của Mx 6 cũng cao hơn, màu sắc thì cả hai bên đều tương đối chuẩn Mx 6 thì rực rỡ hơn một chút.
Nên mua Meizu MX 6 hay iPhone 6 Lock trong phân khúc 5 triệu đồng
Camera của Mx 6 thì có số chấm cao hơn dù chất lượng hình ảnh gần như tương đương ở nhiều điều kiện.

Dẫu vậy iPhone có cách hoạt động đơn giản hơn, pin thì khỏi bàn chắc chắn Mx 6 sử dụng lâu hơn vì nó có pin hơn 3000mAh.

Cũng không thể phủ nhận Meizu Mx6 có công nghệ sạc nhanh mất chỉ hơn 2 tiếng để sạc đầy.

Tính ra iPhone 6 lock là một sản phẩm ổn định thương hiệu Apple mọi tính năng công nghệ của máy đều không thua kém các siêu phẩm hiện nay nhưng sự bất tiện thì không thể tránh khỏi.

Với Meizu Mx 6 thì an tâm quá rồi máy mới, công nghệ mới chỉ có điều thương hiệu Meizu thì là một thương hiệu chưa được lớn ở Việt Nam.

Chúng ta vừa hoàn thành bài so sánh Meizu Mx6 và iPhone 6 lock là các bạn sẽ chọn sản phẩm nào để mua hãy để lại ý kiến dưới phần comment cho mọi người đươc biết. Xin chào và hẹn gặp lại!

Keyword: Nên mua Meizu MX 6 hay iPhone 6 Lock trong phân khúc 5 triệu đồng 

Lắp đặt camera: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét