Music

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT SIÊU PHẨM REDMI NOTE 3

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay mình sẽ có một bài về đánh giá chi tiết chiếc điện thoại Xiaomi note 3 pro.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 3 Pro

Nhìn bề ngoài thì redmi note 3 pro không quá thay đổi so với redmi note 3 phiên bản bình thường. Nó vẫn có được các điểm mạnh như là làm bằng thân kim loại rất sang, phần cảm biến vân tay có đường đai mặt cắt xung quanh tương tự như cụm camera.

Nhìn chung là nếu mà xét trong năm vừa rồi thích cái sản phẩm nào của xiaomi có thiết kế đẹp nhất thì mình cho rằng là chiếc redmi note 3 và chiếc redmi note 3 pro đặc biệt là logo của Xiaomi cũng được làm rất bóng khi đưa ra ánh sáng.
Xiaomi redmi NOTE 3
Điểm mà mình thích nhất trên chiếc máy này là khe sim, khi chọc ra chúng ta được hỗ trợ là khe cắm thẻ nhớ hoặc chúng ta có thể lựa chọn là khe sim tuỳ theo yêu cầu của người tiêu dùng.

Có một điểm đánh tiếc về thiết kế của chiếc điện thoại này đó là ở mặt trước phần viền xung quanh màn hình lại được làm bằng nhựa, nó là giả kim loại sơn bóng lên do vậy khi sử dụng làm rới phần này rất dẽ bị trầy và bị tróc ra

Thông số kĩ thuật:

Màn hình rộng 5.5″

Công nghệ màn hình IPS LCD

Độ phân giải 1080 x 1920 pixels

Mặt kính cảm ứng Kính cường lực

Camera sau 13 MP

Quay phim FullHD 1080p@30fps

Camera trước 5 MP

Hệ điều hành Android 5.1 (Lollipop)

Chipset (hãng SX CPU) MT6795 (Helio x10) 8 nhân 64-bit

RAM 3 GB hoặc 2GB

Bộ nhớ trong (ROM) 32 GB

Kết nối : Băng tần 2G-3G-4G

Số khe sim 2 SIM 2 sóng

Kích thước Dài 150 – Ngang 76 – Dày 8.7 mm

Trọng lượng 164 g

Dung lượng pin 4000 mAh
Camera niaomi redmi NOTE 3
Viền màn mình của redmi note 3 pro cũng khá là giày là cái viền đen khá là rõ rệt.Mặt trước là các phím điều hướng như phím đa nhiệm, home và back các phím này sẽ không có đèn nền ban đêm rất khó thao tác. Màn hình của chiếc redmi note 3 pro có một điểm yếu là cái khả năng hiện thị ngoài trời kém nó bị hiện thị bóng chúng ta mặt in lên nhiều và độ sáng hơi thấp.

Nếu mà bạn thắc mắc về vi xử lý này thì cấu hình của nó rất mạnh thậm chí CPU GPU mạnh hơn cả con chip 808.Dòng tám là dòng cao còn dòng sáu là dòng thấp hơn nhưng đặc biệt là con chip 650 này quá mạnh luôn.

Các bạn có thể tha hồ chạy các dòng game mạnh máy vẫn chạy rất mượt mình đã thử và không hề có hiện tượng lag dựt. Tuy nhiên cái vần đề lại xảy ra đối với 2GB RAM của chiếc máy này, Với các sản phẩm của Xiaomi thì khá ngốn RAM. 

Chiếc máy này mình đã từng thử sử dụng sau khoảng 2 ngày chơi một tựa game nhẹ nhang nhưng có nhiều lúc máy sẽ xảy ra hiện tượng khựng và bị giật. Vì vậy mình khuyên các bạn khi sài máy cứ hai ngày hãy bật tắt máy một lần để giải phòng Ram một cách tốt nhât.

Red mi note 3 đang chạy trên androi 5.1.1 khi máy được nâng cấp lên adroi 6.0 thì việc ngốn Ram sẽ được xử lý tốt hơn.Tại các máy lên 6.0 đề nâng cao khả năng đa nhiệm quản lý Ram, quản lý pin đều tốt.

Pin máy này đem lại cho mình sự hài lon về pin. VÌ trung bình khoảng bốn tiếng rưỡi khi xử dụng liên tục khi đó mình tích cực dùng 3g

Chiếc redmi note 3 vẫn duy trì cho mình cái tính năng hồng ngoại điều khiển từ xa. Chức năng này có thể giúp bạn điều khiển rất nhiều các thiết bị điện tử trong ra đình.

Trên chiếc mày này camera quan sát được nâng cấp hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Chăc1 chăn nhiều người thắc mắc như là nó có khả năng phơi sáng hay không, thì chiếc máy này vẫn như chiếc máy tiền nhiệm redmi note 3 là không có phơi sáng và toàn bộ chỉ có tuỳ chình ISO và cân bằng trắng.

Khả năng quay phim không ấn tượng nắm, mình thử quay phim ngoài trời nhưng chất lượng âm thanh không được trong lắm và cũng như hình ảnh hơi thiếu sức sống.

Còn chụp ảnh thì trong điều kiện đủ sáng thì khỏi bàn ảnh chụo rất đẹp trong, dễ dàng tái tạo lại được, tốc độ chụp, lưu ảnh nhanh, chi tết tuyệt vời , cân bằng về màu sắc cũng như cân bằng trắng đều đáng khen

Cái camera chiếu sáng ngược của Xiaomi mình không đánh giá cao vì hình ảnh bị vỡ bị noi một số tấm nếu chụp ánh sáng mạnh hình ảnh sẽ hơi tím nhẹ. Camera chiếu sáng vẫn là một điểm trừ của nó

Về cơ bản thì chiếc redmi note 3 pro đánh mạnh vào hiệu năng mà mình cho rằng trong tầm giá này một máy mới thì các bạn không thẻ tìm được máy nào có cấu hình ngon hơn chiếc máy này với chip 650 quá mạnh nên mua phiên bản Ram 3GB sẽ tuyệt với hơn. 

Các bạn đừng quên like shere, đây là cảm nhận đánh giá của mình khi trải qua một thời gian rất dài trải nghiệm sử dụng sản phẩm. Bạn mốn so sánh sản phẩm nào hãy bìnhl uận bên dưới. Hẹn gặp lại torng các bài sau.

Keyword: Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 3 Pro.

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét