Music

ĐÁNH GIÁ MEIZU METAL MỘT SẢN PHẨM MỚI MANG ĐẬM CHẤT MEIZU

Xin chào các bạn, nhắc đến phân khúc giá rẻ thì chúng ta đã có rất nhiều điện thoại ví dụ như chiếc Redmi Note 3, Redmi Note 4 nhưng hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ giới thiệu cho các bạn một bài viết đánh giá Meizu Metal một sản phẩm mới mang đậm chất Meizu mà ít khi chúng ta thấy trên thị trường.


Đánh giá Meizu Metal một sản phẩm mới mang đậm chất Meizu

Giống bao đàn anh đi trước thì Meizu Metal mang một thiết kế không lẫn vào đâu được của Meizu. Mặt trước màn hình chiếm tỉ lệ rất lớn, phía dưới là phím home kiêm phím back, kiêm luôn cảm biến vân tay, 3 trong 1 rất là tiện.

Nếu bạn muốn bật đa nhiệm thì có một tác vụ vuốt từ dưới màn hình lên và chúng ta đã bật được giao diện đa nhiệm. Ở mặt sau có một camera rất lớn và camera này khác với những chiếc như là Xiaomi Meizu Note thì camera này được làm chìm xuống một chút vì thế khả năng bảo vệ cho mặt kính của camera được tốt hơn.

Chiếc Meizu Metal này là một trong những chiếc máy của Meizu mà mình thấy nó có phím bấm vật lý bấm sướng nhất. Phím bấm trên con này phản hồi rất là nhanh, độ nhạy tốt và mình có thể ngồi bấm cả ngày cũng được.
Meizu Metal
Mặt lưng của nó là mặt lưng kim loại nhưng khi các bạn sờ lên sẽ thấy có chất nhựa bởi vì lớp sơn phía trên này thì Meizu họ cố tình làm giả nhựa để thứ nhất là tránh trơn trượt, thứ hai là tránh bám vân tay, thứ ba là nó giảm sự truyền nhiệt cho các bạn. Khi các bạn dùng lâu sẽ thấy thoải mái hơn lớp nhựa thông thường.

Ngoài hai điều đó ra thì chiếc Meizu Metal này vẫn mang những điểm chung của Meizu đó là họ làm chi tiết rất sắc sảo hay những viền kính 2,5D, vị trí của cổng 3,5mm cũng giống như các thiết bị Meizu giá rẻ đi trước.

Meizu Metal có hiệu năng thuộc hàng tầm trung khi mà sử dụng con chip Helio X10 là một con chip các bạn từng thấy trên chiếc Redmi Note 3 của nhà Xiaomi và với con chip này thì mình chắc không cần nói quá nhiều.

Nó có thể chơi tốt các game 3D hiện nay nhưng mà không quá xuất sắc như là Snapdragon 650. Không giống những chiếc máy giá rẻ Trung Quốc khác thường chia thành hai dung lượng bộ nhớ Ram.
Meizu Metal

Thì chiếc Meizu Metal chỉ có duy nhất một phiên bản Ram 2GB. Nhưng mà bộ nhớ được chia làm hai là 16 và 32GB tùy từng máy. Vì vậy khi mua máy các bạn nên để ý điều này một chút.

Chuyển qua phần camera thì đó là chi tiết mình thích nhất trên chiếc điện thoại Meizu, kể cả họ có dùng một camera giá rẻ như thế nào nhưng mà ảnh của máy đều ra rất là đẹp, camera phía sau của Meizu Metal thì có độ phân giải 13mpx kết hợp với đèn plash led ở phía dưới.

Mtawj trước có camera selfie độ phân giải là 5mpx cũng khá đủ dùng để chụp ảnh tự sướng, giao diện chụp ảnh của máy rất là đơn giản và trực quan, dễ dàng sử dụng, có chế độ menu với thời gian phơi sáng lên đến 10s rất ấn tượng.

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét