Music

ĐÁNH GIÁ XIAOMI REDMI 4A ĐỐI THỦ CHÍNH CỦA SAMSUNG GALAXY J3 PRO MỨC GIÁ TRÊN 2 TRIỆU.

Xin chào các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ đánh giá con Xiaomi Redmi 4A đến từ đất nước Vạn Lý Trường Thành của hãng Xiao. Hãy cùng mình khám phá và đánh giá chiếc điên thoại có giá tầm trung hơn 2 triệu này nhé.

Đánh giá Xiaomi Redmi 4A đối thủ chính của Samsung Galaxy J3 Pro mức giá trên 2 triệu.

Redmi 4 và Redmi 4A có phong cách đóng hộp khá là giống nhau, mặt trước toàn bộ là màu trắng và ở mặt sau có các thông số kỹ thuật nổi bật.

Mở hộp máy ra có những phụ kiện cơ bản đó là: củ sạc, 1 cáp kết nối Micro USB, 1 que chọc Sim phụ kiện khá đơn giản.

Ở mức giá từ 2 đến 3 triệu Xiaomi có rất nhiều loại máy như: Redmi 3X, 3S còn tầm giá từ 3 đến 4 triệu có Redmi Note 3, Note 4. Còn ở tầm giá 2 triệu thì không có nhiều sự lựa chọn, với dòng Samsung thì hãng này có J3 Pro với mức giá hơn 2 triệu một chút, Redmi 4A hiện là đối thủ trong phân khúc này.
Đánh giá Xiaomi Redmi 4A đối thủ chính của Samsung Galaxy J3 Pro mức giá trên 2 triệu.
Với mức giá rẻ như vậy tuy nhiên Redmi 4A được trang bị cho mình cấu hình khá là tốt, bên cạnh đó Xiaomi sẽ loại bỏ một số chi tiết cụ thể về thiết kế thay vì sử dụng hoàn toàn bằng kim loại thì nhựa được tận dụng tất cả ở mặt sau, dù làm bằng nhựa nhưng do máy làm nguyên khối nên vẫn cho cảm giác rất chắc chắn khi cầm.

J3 Pro của Samsung sau một thời gian sử dụng bạn có thể tháo được mặt sau và cầm nó khá ọp ẹp nhưng đối với chiếc Redmi 4A thì hoàn toàn không gặp phải điều đó.
Đánh giá Xiaomi Redmi 4A đối thủ chính của Samsung Galaxy J3 Pro mức giá trên 2 triệu.
Ở mặt sau nhựa làm khá là nhẵn tuy nhiên không để lại mồ hôi cũng như dấu vân tay khi bạn dùng nó. Camera quan sát chính với độ phân giải 13MPX đi kèm đèn Flash led, đặc biệt là Camera không bị lồi, phía dưới là một cái loa ngoài.

Ở mặt trước Redmi 4A có màn hình 5,5” sử dụng tấm nền IPS, màn hình cho độ hiển thị tốt, độ sáng cao và góc nhìn rộng.

Tương tự thiết kế, máy này có cấu hình được tối giản hơn so với phiên bản máy tiền nhiệm, thay vì sử dụng con chip Qualcomm S430 như chiếc Redmi 3X, 3S thì Redmi 4A sử dụng chip Qualcomm S425 thực ra thì chip S430 hay S425 nó chỉ khác nhau về đồ họa Adreno còn về xung nhịp vẫn là 4 X 1,4 Ghz, 2GB RAM, 16GB ROM, dung lượng Pin 3120mAh.
Đánh giá Xiaomi Redmi 4A đối thủ chính của Samsung Galaxy J3 Pro mức giá trên 2 triệu.
Điểm Antutu của máy khá ân tượng khoảng hơn 34,000 điểm. Redmi 4A chạy trên hệ điều hành Android 6,0 và trên MIUI 8, nền tảng MIUI 8 được tối ưu hóa khá là tốt.

MIUI 8 có thêm nhiều tính năng mới như: đua app sử dụng nhiều tài khoản trên một ứng dụng, tính năng Second Space chia sản phẩm ra thành nhiều không gian làm việc giúp máy bảo mật.

Dung lượng Pin của Redmi 4A được giảm dụng lượng thay vì 4100mAh xuống còn 3120mAh nhưng vẫn đáp ứng thoải mái cho một ngày sử dụng và làm việc.
Đánh giá Xiaomi Redmi 4A đối thủ chính của Samsung Galaxy J3 Pro mức giá trên 2 triệu.
Camera trước có độ phân giải 5MPX khẩu độ f/.2 dùng cho cả Camera trước và sau, máy hỗ trợ 2 SIM hoặc 1 SIM 1 thẻ nhớ.

Phía trên đỉnh máy có một cổng kết nối hồng ngoại để bạn có thể điều chỉnh các thiết bị Tivi trong gia đình.

Như vậy trên đây mình đã đánh giá khá chi tiết về Redmi 4A, cảm ơn cửa hàng Safety Store chuyên lắp đặt Camera quan sát tại TPHCM đã hỗ trợ sản phẩm giúp mình thực hiện bài viết này.

Keyword: Đánh giá Xiaomi Redmi 4A đối thủ chính của Samsung Galaxy J3 Pro mức giá trên 2 triệu.

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét