Music

ĐÁNH GIÁ HUAWEI GR5 2017 TRÊN NỀN TẢNG ANDROID 7.0.

Xin chào mọi người như thường lệ thì hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ tiếp tục đánh giá Huawei GR5 2017 trên nền tảng Android 7.0.

Đánh giá Huawei GR5 2017 trên nền tảng Android 7.0.

Giao diện các icon trên màn hình của Huawei GR5 2017 nhìn đẳng cấp và khá bắt mắt, giữa 2 máy trên nền tảng Android 6.0 và 7.0 thì nhà sản xuất Huawei có những thay đổi tông màu rõ rệt hơn trên 7.0.

Thanh trạng thái thông báo sẽ gộp lại những thông báo có nội dung giống nhau chứ không phải như trước đây trên Android thông báo theo những dấu mốc thời gian nữa. Cụ thể khi mình kéo thông báo xuống sẽ có những phím tắt và người dùng có thể tùy biến những phím tắt này sao cho phù hợp.
ĐÁNH GIÁ HUAWEI GR5 2017 TRÊN NỀN TẢNG ANDROID 7.0.
Phần cài đặt là nơi có những thay đổi rõ rệt nhất, trên cả 2 phiên bản đều có phần tìm kiếm, những tính năng nổi bật của Android chính là chế độ xem tức là chỉnh được độ phân giải hiển thị. Sẽ có một menu hiển thị ở bên phải còn Android 6.0 sẽ không có hiển thị menu này.

Ngoài ra, trên màn hình của Huawei GR5 Android 6.0 sẽ có các icon xuất hiện hết trên màn hình Screen, còn đối với Android 7.0 Huawei sẽ cho phép chúng ta tùy chỉnh xuất hiện menu tương tự như các thiết bị Android khác, menu sẽ xuất hiện bên trong còn ứng dụng sẽ phân bố theo dạng List, đặc biệt có màn hình Home Screen nữa để thiết lập các ứng dụng rất tiện lợi.
ĐÁNH GIÁ HUAWEI GR5 2017 TRÊN NỀN TẢNG ANDROID 7.0.
Nếu các bạn để ý thì trong phần điều hướng của Androi 6.0 sẽ có màù đen còn trên Androi 7.0 là màu trắng để đồng bộ với tổng thể thiết kế của máy.

Khi vào phần cài đặt ứng dụng bên trong của máy, trên màn hình của Androi 6.0 sẽ có một phần nâng cao và menu thiết lập một thanh ngang còn trên Androi 7.0 sẽ được thu gọn lại.

Mình đánh giá khá cao khi trên Androi 7 có thể chạy song song hai đa nhiệm của màn hình điều mà Android 6 sẽ không có.
ĐÁNH GIÁ HUAWEI GR5 2017 TRÊN NỀN TẢNG ANDROID 7.0.
Về phần tin nhắn trên Android 7.0 sẽ có một chế độ truy cập Internet để nhận diện các website độc hại gửi qua tin nhắn, các tính năng khác như: gọi điện, danh bạ cũng được làm đẹp và thuận mắt hơn Android 6.0.

Camera trước của Androi 7.0 sẽ có 5 chế độ hiện trên màn chụp và có thêm phần mở rộng để tải thêm các công cụ khác nếu cần thì các cứ việc tải về.
ĐÁNH GIÁ HUAWEI GR5 2017 TRÊN NỀN TẢNG ANDROID 7.0.
Trên đây là tổng thể những cải tiến mới trên Huawei G5 2017 đây là một trong những chiếc Smartphone hiếm hoi hàng chính hãng có nền tảng Android 7.0.

Cảm ơn sự hỗ trợ thiết bị của cửa hàng Safety Store chuyên cung cấp và lắp đặt Camera quan sát trên địa bàn tp HCM đã giúp mình thực hiện bài viết này.

Keyword: Đánh giá Huawei GR5 2017 trên nền tảng Android 7.0.

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

1 nhận xét:

  1. Không biết rằng ĐIỆN THOẠI HUAWEI XÀI CÓ TỐT KHÔNG , nhưng luôn được cập nhật hệ điều hành mới nhất cho sản phẩm của mình Android 7.0, khá là tốt

    Trả lờiXóa