Music

ĐÁNH GIÁ LENOVO K4 NOTE CHÍNH HÃNG GIẢM GIÁ MẠNH CHỈ CÒN 3-4 TRIỆU

Xin chào các bạn, đầu năm nay hãng Lenovo đã cho ra mắt smartphone K4 Note hội tụ nhiều điểm sáng nổi bật thu hút sự chú ý của người dùng. Hôm nay, http://safetystore.vn/ xin chia sẻ với các bạn bài viết đánh giá Lenovo K4 Note chính hãng giảm giá mạnh chỉ còn 3-4 triệu.

Đánh giá Lenovo K4 Note chính hãng giảm giá mạnh chỉ còn 3-4 triệu

Sản phẩm phổ cập tầm trung được bán với mức giá tầm 5 triệu. Tuy nhiên, nhân dịp Noel năm 2016 này ông già tuyết của di động thông minh sẽ đem đến cho các bạn một bất ngờ với tin vui Lenovo K4 Note giảm giá mạnh với chỉ hơn 3 triệu.

Từ khi ra mắt từ đầu năm nay mức giá khoảng tầm 5 triệu, đây cũng là mức giá hấp dẫn. Tuy nhiên, để mang đến giá thấp nhất cho người dùng ông già Noel di động thông minh giảm giá sâu chỉ với 3.690.000đ dành cho một sản phẩm chính hãng.

Đây là mức giá cực kì ưu đãi, phù hợp túi tiền đại đa số người dùng, chỉ cần bỏ ra hơn 3 triệu để sở hữu một smartphone ngon đến từ nhà Lenovo là sự lựa chọn khôn ngoan vào dịp lễ tết này.
Lenovo K4 Note
Lenovo K4 Note tại di động thông minh là sản phẩm mới 100%, bảo hành chính hãng 12 tháng nên các bạn an tâm về chất lượng, sản phẩm hiện có 3 màu sắc để cac bạn lựa chọn đi kèm nhiều quà tặng khuyến mãi ưu đãi, ốp lưng chính hãng, tặng kính thực tế ảo hay tai nghe Samsung cao cấp.

Đặc biệt khi mua sản phẩm này tại di động thông minh các bạn còn được hỗ trợ các gói bảo hành dCare plus, dCareS bảo hành nguồn, màn hình, vân tay hay thậm chí cả tình trạng rơi móp máy với chi phí nhỏ vô cùng hợp lý.

Sản phẩm Lenovo K4 Note kể từ khi ra mắt được cộng đồng công nghệ đánh giá cao và lôi cuốn nhiều sự chú ý của người dùng bởi máy sở hữu nhiều thế mạnh trong phân khúc tầm trung như: màn hình kích thước full HD 5,5 inch, Ram lên đến 3GB, cảm biến vân tay tiện ích kết hợp với công nghệ âm thanh tuyệt đỉnh hay công nghệ kính thực tế ảo.
Lenovo K4 Note
Ngoài ra đi kèm bộ đôi camera chính 13mpx, camera selfie 5mpx. Khả năng đa nhiệm tốt như giải trí đầy ấn tượng, đây là sản phẩm giải trí tốt nhất trong phân khúc giá từ 3 đến 4 triệu trong thị trường hiện nay.

Khi so sánh Lenovo K4 Note với Redmi Note 3 Pro và Samsung J7 2016 cùng thuộc phân khúc giá thì ta có thể thấy rằng Xiaomi Redmi Note 3 Pro sở hữu cấu hình cao hơn với chip S650 của Qualcomm cùng dung lượng pin tốt hơn.

J7 2016 lại đến từ thương hiệu Samsung lâu đời, uy tín còn Lenovo K4 Note là hãng chính hãng đi kèm bảo hành an tâm nhất. Các bạn không nên bỏ qua hàng chính hãng với mức giá hấp dẫn, đi cùng những điểm sáng nổi bật.

Keyword: Lenovo K4 Note

Lắp đặt camera: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét