Music

ĐÁNH GIÁ SONY XPERIA XZ REFURBISHED CHÍNH HÃNG: CẤU HÌNH ĐẸP RẤT ĐÁNG ĐỒNG TIỀN

Xin chào mọi người, hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ đánh giá chi tiết chiếc Smartphone đến từ ông chủ công nghệ xứ mặt trời mọc với tên gọi Sony Xperia XZ.

Đánh giá Sony Xperia XZ Refurbished chính hãng: Cấu hình đẹp rất đáng đồng tiền

Thiết kế của Sony Xperia XZ nhìn qua khá giống với những chiếc máy Sony Z trước đây nhưng nhìn kỹ thì nó hoàn toàn khác.

Mặt lưng của máy được làm bằng kim loại Alkaleido điểm đặc biệt của kim loại này là không mang lại độ lạnh truyền thống mà sờ nó ấm ấm và nó không bị trơn trượt.

Khung viền của Sony Xperia XZ sử dụng là làm bằng nhựa, chúng ta cùng kì vọng là khung này sẽ giúp máy có khả năng chống chịu va đập tốt hơn với khung viền bình thường.
Đánh giá Sony Xperia XZ Refurbished chính hãng: Cấu hình đẹp rất đáng đồng tiền
Chất lượng hoàn thiện của Sony không bao giờ làm mình thất vọng, những đường cắt hai bên khung cực kỳ mỏng và khi bạn cầm trên tay nhiều khi còn không nhận ra được những được cắt tinh xảo trên máy.

Một điểm trong thiết kế của Sony Xperia XZ mà mình không ấn tượng lắm đó là Sony làm viền trên và viền dưới quá thừa trong khi những phím cảm ứng vật lý đã được phủ trên màn hình. Đây chắc có lẽ là một điểm trừ nhỏ cho những ai yêu thích sự tinh tế.

Sony Xperia XZ có một cấu hình tương đối tốt , không phải là tốt nhất nhưng vẫn rất tốt ở thời điểm hiện tại, máy sử dụng con chip Quallcomm Snapdragon 820, 3GB Ram, các bạn sẽ không phải lo về hiệu năng máy xử lý các ứng dụng khá mượt mà và chạy trên nền tảng Android 6.0.
Đánh giá Sony Xperia XZ Refurbished chính hãng: Cấu hình đẹp rất đáng đồng tiền
Trên chiếc Smartphone này phần cứng được Sony đầu tư rất mạnh, ở mặt sau có một Camera cảm biến Explore với độ phân giải 23MPX, dưới Camera có 3 phần khác hẳn nhau, thứ nhất có một đèn Flash bình thường, thứ 2 một cảm biến điều chỉnh hình ảnh theo môi trường, thứ 3 cụm cảm biến Laze để lấy nét nhanh hơn.

Ở phía dưới máy có cổng kết nối USB Type C, một cảm biến vân tay phía bên cạnh phải nhưng cảm biến này là cảm biến vân tay 2 chạm, ấn vân tay một lần để sáng màn hình và lần 2 là mở khóa máy với tốc độ khá nhanh.

Một điểm khá nổi bật nữa của Sony Xperia XZ là khe Sim, với công dụng 2 trong một cung cấp người dùng nhiều lựa chọn hơn, các bạn có thể để 2 Sim hoặc 1 Sim 1 thẻ nhớ vào khay tùy vào nhu cầu rất tiện dụng.
Đánh giá Sony Xperia XZ Refurbished chính hãng: Cấu hình đẹp rất đáng đồng tiền
Chiếc Sony Xperia XZ mình đang đánh giá là hàng Refurbished chính hãng mới 100% nhưng không thể đánh đồng với hàng Renew, với hàng Refurbished có tên gọi dân giã là hàng tân trang giống như khi Sony đem máy này đi trưng bày thì một thời gian sau họ sẽ mang máy này về tân trang lại máy mới và bán cho người tiêu dùng với giá rẻ hơn rất nhiều đồng thời thời gian bảo hành sẽ giảm xuống còn 6 tháng.

Với chiếc máy Refurbished vẫn có các phụ kiện đầy đủ đi kèm không khác gì máy Renew, chất lượng tương tự nhau. Theo mình khi mua Sony Xperia XZ ở thời điểm này khá thích hợp khi tiết kiệm một khoản tiền đáng kể.

Cảm ơn cửa hàng Safety Store đã cung cấp thiết bị để mình thực hiện bài viết đánh giá này. Hiện nay cửa hàng chuyên cung cấp và lắp đặt các sản phẩm chính hãng về Camera quan sát trên toàn đại bàn thành phố HCM.

Keyword: Đánh giá Sony Xperia XZ Refurbished chính hãng: Cấu hình đẹp rất đáng đồng tiền

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét