Music

ĐÁNH GIÁ NOVA LAUNCHER 5 0 : ỨNG DỤNG TÍCH HỢP NHIỀU TÍNH NĂNG

Xin chào các bạn, nếu các bạn đã dùng Android thì không còn lạ với thuật ngữ Launcher là những bộ giao diện mà có thể làm thay đổi cái nhìn của bạn về một chiếc điện thoại, hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ giới thiệu đến các bạn Nova Launcher nhân dịp tròn 5 năm ra mắt và được cập nhật lên phiên bản 5.0 với rất nhiều tính năng mới.

Đánh giá Nova Launcher 5 0 : Ứng dụng tích hợp nhiều tính năng 

Để tải bộ giao diện này về thì vào Google Play gõ Nova Launcher, ứng dụng này có hai phiên bản một là trả phí và hai là miễn phí, ở phiên bản trả phí có nhiều tính năng hơn, mình khuyên các bạn nên mua vì nó cũng không quá đắt mà cung cấp rất nhiều tính năng.

Điều mình cực kỳ thích ở Nova Launcher là nó cực kỳ nhẹ và nhiều tính năng. Các bạn sử dụng nó có thể tùy biến rất nhiều thứ.

Giao diện của Nova Launcher rất giống với Google Pixel, nếu muốn cài đặt giao diện các bạn chỉ cần vào phần cài đặt chọn tùy biến và chọn những giao diện mà mình yêu thích.
Đánh giá Nova Launcher 5 0 : Ứng dụng tích hợp nhiều tính năng
Sau khi các bạn chọn xong rồi sẽ có cách mở khóa rất độc đáo và lạ mắt y hệt Google Pixel mà Google mới ra mắt.

Về tính năng Nova Launcher có rất nhiều tính năng ẩn, ví dụ như chế độ Night mode giúp cho việc sử dụng ban đêm dễ dàng hơn, toàn bộ tông màu của Nova Launcher sẽ chuyển sang tông màu tối, nhìn ban đêm sẽ rất dịu mắt.
Đánh giá Nova Launcher 5 0 : Ứng dụng tích hợp nhiều tính năng
Ngoài ra có một điểm rất thú vị khi bạn nhấn double tab trên màn hình thì màn hình sẽ tự động khóa.
Tính năng hay nhất của bản Nova Launcher 5.0 chính là chúng ta có thể dùng được app shortcut trên Android 7.0, app shortcut giống như 3D touch trên Iphone khi bạn giữ lâu một biểu tượng nào đấy thì hiện lên một đường tắt ở đây các bạn có thể chọn tác vụ nhanh hơn mà không cần vào trực tiếp app.

Tiếp theo về phần tùy biến của giao diện hiển thị trên Nova Launcher thì Nova Launcher hỗ trợ rất nhiều theme trên Google Play, các bạn down về và áp dụng nó cho các bộ Launcher khác nhau.
Đánh giá Nova Launcher 5 0 : Ứng dụng tích hợp nhiều tính năng
Cái quan trọng nhất của Nova Launcher này là nó cực kỳ nhẹ chỉ vài MB nên khi bạn sử dụng nó trên các thiết bị từ 1 đến 2 triệu đồng thì nó cũng hỗ trợ rất tốt và cực kỳ mượt mà.
Nếu các bạn đã chán với những ứng dụng nặng nề và làm cho máy khá chậm chạp thì Nova Launcher chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. 

Mặc dù mình đã giới thiệu khá sơ lược về ứng dụng này nhưng các bạn có thể có những trải nghiệm riêng của mình bên trong các tính năng của nó.

Cảm ơn sự giúp đỡ của cửa hàng Safety Store giúp mình hoàn thiện được bài đánh giá này.

Nếu có thắc mắc hay ý kiến gì hãy để lại ý kiến bên phía dưới bài viết này nhé, cảm ơn và chúc các bạn thành công.

Keyword: đánh giá sơ lược về ứng dụng Nova Launcher

Lắp đặt camera: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét