Music

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT LENOVO PHAB 2 PRO: CAMERA CỰC ĐỈNH, DUNG LƯỢNG PIN CỰC KHỦNG, CẤU HÌNH ỔN

Xin chào các bạn, xu hướng Camera kép đang được nhiều hãng sản xuất trang bị trên smartphone của họ đi kèm nhiều tính năng nổi bật và đem đến những bức ảnh chụp sắc nét, góc rông hay xóa phông cực kỳ ấn tượng nhưng hãng Lenovo đã gây sốc khi chính thức ra mắt Lenovo Phab 2 Pro với 3 ống kính Camera cực chất hãy cùng http://safetystore.vn/ đánh giá và chiêm ngưỡng chiếc điện thoại này ngay sau đây.

Đánh giá chi tiết Lenovo Phab 2 Pro: Camera cực đỉnh, dung lượng Pin cực khủng, cấu hình ổn

Đầu tiên về thiết kế Phab 2 Pro mang âm hưởng ngôn ngữ thiết kế kim loại nguyên khối cứng cáp và chắc chắn.

Mặt trước bao gồm Camera sefie, cảm ứng tiệm cận loa thoại và 3 phím điện dung tiện ích, điểm cực kỳ nổi bật là hệ thống 3 ống kính Camera cực chất tại mặt sau xếp thảng hàng cùng cảm biến vân tay và logo thương hiệu.

Các phím tăng giảm âm lượng, phím nguồn cổng sạc hay dắc cắm tai nghe được nhà sản xuất bố trí phân bố đều trên các cạnh máy.
Đánh giá chi tiết Lenovo Phab 2 Pro: Camera cực đỉnh, dung lượng Pin cực khủng, cấu hình ổn
Lenovo Phab 2 Pro sở hữu 2 màu sắc sang trọng là vàng trù phú và xám huyền bí cho các bạn lựa chọn. Máy được trang bị màn hình lớn với kích thước 6,4” độ phân giải QHD sắc nét kết hợp cùng tấm nền IPS LCD hứa hẹn đem đến chất lượng hình ảnh tốt nhất cho người dùng.

Bên cạnh đó Lenovo Phab 2 Pro có cấu hình mạnh mẽ chạy trên con chip Qualcomm Snapdragon 652, 4GB RAM, 64GB ROM có hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng đi kèm Pin khá tốt với dung lượng 4050 mAh. Với thông số cấu hình này chắc chắc sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời và hỗ trợ tốt công việc hay giải trí của bạn.
Đánh giá chi tiết Lenovo Phab 2 Pro: Camera cực đỉnh, dung lượng Pin cực khủng, cấu hình ổn
Lenovo Phab 2 Pro sở hữu hệ thống 3 Camera cực ấn tượng ở mặt sau bao gồm một Camera chính độ phân giải 16MPX, một Camera đo chiều sâu, một Camera theo dõi chuyển động với tia hồng ngoại, cả 3 đều được bao phủ bởi một lớp kính đặc biệt nhằm hỗ trợ công nghệ thực tế ảo Google Tango 

Ví dụ như dễ dàng đo đạc kích thước đồ đạc, dẫn đường hay thiết kế nội thất, đây là lần đầu tiên của bạn có thể ảo hóa và hiểu rõ các vật thể cũng như môi trường xung quanh qua cảm biến có khả năng thực hiện hơn 250.000 phép đo mỗi giây.

Camera quan sát trước có độ phân giải 8MPX có rất nhiều tính năng hữu ích, mang lại nhiều bức ảnh sắc nét, cực chất, có độ chi tiết cao.

Lenovo còn trang bị cho chiếc máy này hệ thống công nghệ âm thanh Dolby Atmos cực đỉnh kết với nói nó là 3 Micro đi kèm công nghệ chống ồn hiệu quả, với hệ thống này khi bạn nghe nhạc hay xem video trải nghiệm cùng cảm xúc tốt nhất.
Đánh giá chi tiết Lenovo Phab 2 Pro: Camera cực đỉnh, dung lượng Pin cực khủng, cấu hình ổn
Lenovo Phab 2 Pro sẽ được bán với giá 11.990.000 đ và được hưởng chế độ bảo hành 1 đổi 1 đặc biệt của Lenovo trong vòng 3 tháng.

Cảm ơn cửa hàng Safety Store đã hỗ trợ mình hoàn thành bài đánh giá này, hiện nay cửa hàng chuyên cung cấp các loại Camera quan sát chính hãng trên khắp địa bàn thành phố HCM.

Keyword: Đánh giá chi tiết Lenovo Phab 2 Pro: Camera cực đỉnh, dung lượng Pin cực khủng, cấu hình ổn

Lắp đặt camera: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét