Music

ĐÁNH GIÁ ULEFONE POWER GIÁ RẺ, PIN KHỦNG NHẤT HIỆN NAY

Xin chào các bạn, mỗi người đều có những tiêu chí lựa chọn smartphone cho riêng mình như thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hay camera chất và dung lượng pin cũng là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua. 

Dung lượng pin tốt sẽ góp phần đem lại trải nghiệm tối ưu cungc như không làm gián đoạn trong quá trình sử dụng. Hôm nay http://safetystore.vn/ xin chia sẻ với các bạn bài viết đánh giá Ulefone Power giá rẻ, pin khủng nhất hiện nay.


Đánh giá Ulefone Power giá rẻ, pin khủng nhất hiện nay

Đầu tiên về thiết kế hãng sản xuất Trung Quốc này khoắc lên cho Ulefone Power bộ cánh kim loại chắc chắn, cùng bốn góc cạnh vác cong nhẹ, hỗ trợ cảm giác cầm nắm, thao tác dễ dàng.

Mặt trước của máy bao gồm camera selfie, cảm ứng tiệm cận, loa thoại và phím home. Còn camera chính, đèn plash led, cảm biến vân tay, loa ngoài và logo thương hiệu được bố trí ở mặt sau của máy.

Sản phẩm có hai màu sắc để lựa chọn là đen hoặc trắng và đặc biệt thêm phiên bản nắp lưng bằng gỗ khá là bắt mắt. Về cái nhìn tổng quan Ulefone Power sở hữu vẻ ngoài đẹp và sang trọng.
Ulefone Power
Máy được trang bị màn hình 5,5 inch full HD, kính cong 2,5D cùng kính cường lực Gorila glass 3 chắc chắn. Đem lại sức mạnh cho bộ máy là bộ vi xử lý Media Tek tám nhân, tốc độ 1,3MHz, tích hợp Ram 3GB và chạy hệ điều hành Android 5.1 lollipop.

Bên cạnh đó máy còn sở hữu bộ đôi camera với camera chính 13mpx, dùng cảm biến Imix 214 của sony kèm ống kính khẩu độ f/1.8, có hỗ trợ hình ảnh IAF. Đi kem camera selfie 5mpx. Với cấu hình và bộ đôi camera này hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm tốt cho người dùng.

Điểm sáng nổi bật của Ulefone Power là viên pin khủng dung lượng 6050mAh cho phép người dùng sử dụng liên tục trong 4 ngày, thời gian chờ lên đến 75 ngày và 63h đàm thoại.

Thiết bị được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh có thể sạc đầy pin trong 2h, đàm thoại trong 2h chỉ với 5 phút sạc. Với dung lượng pin trâu này hứa hẹn đem đến trải nghiệm dài hơn cho người dùng.
Ulefone Power
Ngoài ra nó còn được trang bị mắt hồng ngoại giúp người dùng điều khiển hơn 3000 thiết bị ngoại vi trong gia đình như tivi, máy lạnh, dàn âm thanh hay video mà không cần dùng đến điều khiển rời.

Tất nhiên Ulefone Power cũng không thể thiếu các tiện ích thông minh đang được người dùng smartphone ưa chuộng hiện nay như chamk 2 lần vào màn hình để tắt mở máy, viết kí tự lên màn hình để kích hoạt ứng dụng hay dùng và ngay cả tính năng truyền dữ liệu siêu tốc như Hotnot hay OTA Wifi.

Về giá thành Ulefone Power nằm trong tay nhiều điểm sáng nổi bật này chỉ bán với mức giá chỉ 4,5 triệu. Về cùng tầm giá này các bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm như Iphone 6, Samsung Galaxy Note 4,...

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét