Music

HƯỚNG DẪN NHANH CHẶN QUẢNG CÁO KHÓ CHỊU VÀ NÂNG CẤP IOS CHO IPHONE

Xin chào mọi người, hiện nay người dùng IOS khá là khó chịu khi thường xuyên bị quảng cáo hay lời nhắc cập nhật phần mềm, quảng cáo thì làm chậm máy và gây bức xúc khi đang chơi Game còn cập nhật IOS thì gây ra các lỗi như sập nguồn, sụt Pin như trên IOS 10.1.1 thời gian vừa qua. Hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ hướng dẫn các bạn cách chặn quảng cáo, chặn nâng cấp IOS qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn nhanh chặn quảng cáo khó chịu và nâng cấp IOS cho iPhone

Đầu tiên các bạn chuẩn bị cho mình 3 thứ bao gồm: 1 file cài đặt phần mềm, 1 file chặn quảng cáo và 1 phần mềm trên Windows có tên là i4 Tools để kết nối với iPhone.

Mình sẽ trả lời câu hỏi tại sao lại sử dụng i4 Tools này bởi vì khi các bạn dùng những ứng dụng khác thì ứng dụng cài đặt sẽ không hoạt động. Tools này cũng không yêu cầu quyền đặc biệt, không yêu cầu Apple ID các bạn có thể yên tâm sử dụng sau khi cài xong cũng có thể gỡ ra cho yên tâm cũng được.Hướng dẫn nhanh chặn quảng cáo khó chịu và nâng cấp IOS cho iPhone
Sau khi đã cài xong i4 Tools thì các bạn hãy kết nối iPhone với máy tính, tìm một biểu tượng giống biểu tượng App Store và kích vào, các bạn nhìn xuống và thấy cái biểu tượng thứ 2 từ trên xuống và tìm đến nơi download ngay lúc đầu mình đã chỉ, cài xong sẽ có một ứng dụng tên là Surge sẽ xuất hiện trên màn hình của iPhone.

Sau đó kéo xuống dưới Tools để tìm ứng dụng Surge tiếp theo nhấn vào chữ vào dòng chữ Trung Quốc phía bên phải màn hình và kéo file cấu hình down ban đầu vào bên trong nó như vậy là chúng ta đã làm xong ¾ công việc.
Hướng dẫn nhanh chặn quảng cáo khó chịu và nâng cấp IOS cho iPhone
Quay trở lại với chiếc iphone thì hãy cấu hình nó trên điện thoại, ấn vào biểu tượng mới cài đặt trên iPhone, sau khi ấn vào các bạn sẽ thấy dòng chứ Setup xuất hiện tiếp tục ấn vào đó sẽ có một lời nhắc nhở cảnh báo xuất hiện hãy ấn vào Allow => Do not show again => Start.

Khi thấy xuất hiện chữ VPN hiện trên thanh trạng thái là đã thực hiện xong, từ bây giờ thay vì kết nối trực tiếp đến Internet mà các bạn sẽ qua một bộ lọc và chặn toàn bộ những quảng cáo, những lời cập nhật IOS, các thông báo phiền phức đó sẽ không bị lặp lại một lần nào nữa.

Các bạn chỉ cần bỏ thời gian của mình chưa đến 5p là đã có thể thoải mái mà xem hay chơi các trò chơi mình yêu thích rồi, nhất là trên các thiết bị có màn hình nhỏ như iPhone 5S để lấy lại được không gian hiển thị.





Như vậy mình đã hướng dẫn khá chi tiết về cách loại bỏ những quảng cáo, lời thông báo cập nhật IOS trên các thiết bị của iPhone, iPad. Cảm ơn cửa hàng Safety Store chuyên lắp đặt Camera quan sát đã hỗ trợ mình trong bài viết này.

Keyword: Hướng dẫn nhanh chặn quảng cáo khó chịu và nâng cấp IOS cho iPhone

Lắp đặt camera: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét