Music

ĐÁNH GIÁ LENOVO K6 NOTE VÀ K6 POWER VỚI PIN TRÂU, CẤU HÌNH TỐT, THIẾT KẾ ĐẸP

Xin chào các bạn, một thời gian mai danh ẩn tích trên giang hồ thì nay Lenovo đã xuất hiện lại với K6 Note với K6 Power và vẫn duy trì thế mạnh của mình từ trước đến nay, đó là dòng sản phẩm với mức giá hợp lý ở trong phân khúc từ 5 đến 6 triệu dành cho giới trẻ, dân văn phòng. Hôm nay http://safetystore.vn/ xin giới thiệu đến các bạn bài viết đánh giá Lenovo K6 Note và K6 Power với pin trâu, cấu hình tốt, thiết kế đẹp.

Đánh giá Lenovo K6 Note và K6 Power với pin trâu, cấu hình tốt, thiết kế đẹp

Nhìn chung K6 Note và K6 Power thừa hưởng thiết kế của máy tiền nhiệm là Lenovo K5 nên hiệu năng và các tính năng giải trí được cải thiện hơn ví dụ như màn hình full HD, âm thanh vòm Dolby Atmos, pin 4000mAh.

Khi mua máy sẽ được tặng bộ phụ kiện đi kèm cáp, sạc, tai nghe. K6 Note và K6 Power có thiết kế kim loại sang trọng không kém gì plagship, bộ đôi này có hai lựa chọn màu là màu vàng đồng và màu xám đen phù hợp cho cac bạn nam và nữ.

Máy được bo tròn các góc cho cảm giác cầm nắm thoải mái kể cả khi sử dụng một tay. Có thể khẳng định là khả năng làm sản phẩm trong phân khúc tầm tiền này của Lenovo ngày càng tốt, liền mạch, chắc chắn, đặc biệt màu xám đen trông nó men lỳ cực.
Lenovo K6 Note và K6 Power
Chúng ta quên hẳn Lenovo cục gạch, thô kệch thì bây giờ họ vẫn làm được điện thoại đẹp, pin cũng tầm 4000mAh mới sướng. Thiết kế của máy bắt mắt ở cụm camera sau của chiếc K6 Note nó lồi lên một chút nhưng viền kim cương xung quanh bo tròn sáng bóng, nhìn nó sang trọng, còn K6 Power thì không có điểm này.

Bên cạnh đó cụm đèn plash được sử dụng trên K6 Note là plash led kép 2 tông màu, K6 Power chỉ có một đèn thôi. Hai máy điều sử dụng cảm biến vân tay một chạm cho thao tác rất nhanh, các bạn đặt nhẹ một cái là mở lun, không cần phải mở phím nguồn.

Về cấu hình sử dụng android 6.0 cùng với vi xử lý Snapdragon 430 tám nhân, 32GB bộ nhớ trong, Ram 3GB của K6 Power và 4GB trên K6 Note. Hơn nữa máy hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ 128GB, các bạn thoải mái chứa phim, quay mỏi tay mà pin chưa hết.
Lenovo K6 Note và K6 Power
Bộ đôi này đều tích hợp màn hình IPS LCD 16 triệu màu, độ phân giải full HD, chi tiết rất tốt, các gam màu chân thực, không có hiện tượng bị đục, có chế độ bảo vệ mắt vào ban đem để các bạn sử dụng không bị mỏi mắt trong điều kiện thiếu sáng.

Xét ra thì mình thích màn hình của K6 Note hơn vì có màn hình độ phân giải 5,5 inch rất đã để xem phim, chơi game so với màn hình 5 inch của K6 Power. Hơn nữa màn hình của K6 Note còn được làm cong 2,5D các góc, lúc vuốt rất là mềm, nhưng dù sao với mức giá chênh 1 triệu thì sự chênh lệch này có thể chấp nhận được, có nhiều sự lựa chọn cho chúng ta hơn.

Một trong những điểm mà Lenovo tự hào từ thế hệ K3 Note bán chạy dã man ở thị trường Việt Nam đó là công nghệ âm thanh Dolby Atmos độc quyền nhiều tùy chỉnh âm thanh theo ý thích của người dùng.

Keyword: Lenovo K6 Note và K6 Power

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét