Music

ĐÁNH GIÁ LENOVO YOGA 910 VỚI NHIỀU CẢI TIẾN NỔI BẬT

Xin chào các bạn, thực tế ra mà nói thì mình sử dụng và review một số laptop và mình có một suy nghĩ rằng các thiết bị laptop dường như là không có sự biến đổi và không có điểm nhấn gì mấy. Nếu so với tốc độ phát triễn của một số smartphone. 

Tuy nhiên, mới đây thì Lenovo đã khiến cho thị trường trở nên rất sôi động với mẫu Yoga 910, nó có cực kì nhiều cách tân. Hôm nay, http://safetystore.vn/ xin chia sẻ với các bạn bài viết đánh giá Lenovo Yoga 910 với nhiều cải tiến nổi bật.

Đánh giá Lenovo Yoga 910 với nhiều cải tiến nổi bật

Điểm đầu tiên mà mình rất thích về nó đó là thiết kế đẹp cực kì, chất lượng của Yoga 910 xứng đáng với giá tiền nó đưa ra và làm hoàn toàn từ kim loại tạo nên sự liền mạch và cực kì đẳng cấp. Nhưng mọi thứ chưa dừng lại ở đó, khi mở màn hình lên đảm bảo cách thiết kế bản lề dạng như dây đeo đồng hồ, công nhận nó đẹp tuy nhiên một vài giây sau mình chợt nghi ngờ về tính dụng cũng như là hiệu quả của nó.

Nhưng khi các bạn dùng lâu thì thấy sẽ rất hay, cách thiết kế bản lề như thế này, nên laptop là 2 trong 1 nhưng không giống như sản phẩm trước đây mình đã dùng thì bản lề không bị ăn quá sâu vào bên trong. Mà màn hình hoặc bàn phím như các laptop được giữ nguyên.

Phần này về lâu về dài nó sẽ tạo được sự chắc chắn hơn, mình nghĩ nó có ít nhất 6 vị trí để duy trì sự kết nối được với màn hình thay vì chỉ hai giống như phần lớn các laptop 2 trong 1.
Lenovo Yoga 910
Thứ hai mình cảm thấy khoái đó là cảm biến vân tay, thực sự là mình chua dùng nhiều laptop có cảm biến vân tay và hơn nữa đây là cảm biến vân tay một chạm có tốc độ rất nhanh.

Khi mở máy lên, khởi động windown hoặc khóa màn hình chúng ta chỉ cần đặt nhẹ ngón tay lên cái nó mở lên ngay, nó đã lắm, cực kì tuyệt vời luôn. Nếu các bạn hỏi thiết bị laptop này dành cho ai thì mình xin trả lời chắc chắn không phải là game thủ.

Đây là một modem laptop có độ dày 14.3mm làm hoàn toàn từ kim loại, chính vì vậy tính cơ động của nó cực kì cao và đay là sản phẩm siêu linh hoạt với 4 chế độ khác nhau: laptop, tablet, chế độ rảnh tay và máy làm đế và đương nhiên không có chiếc máy chơi game nào lại làm như thế cả.
Lenovo Yoga 910
Đây là mẫu dùng cho người có công việc di động và làm việc văn phòng nhiều, bằng chứng là thời lượng pin rất ấn tượng là modem này có thể trụ được 10 tiếng với những thao tác cơ bản office, lướt web, xem phim các bạn có thể ra quán cafe mà không cần mang theo sạc cũng được.

Người dùng đừng vì vậy mà coi thường chức năng giải trí của chiếc Yoga 910, nó có màn hình 14 inch nhưng có kích thước chỉ tương đương với màn hình những máy có 13 inch, viền của nó mỏng cục kì mỏng quyến rủ.

Độ phân giải lên đến 4k, bên cạnh lựa chọn 4k thì nó vẫn cung cấp full HD, IPS có cảm ứng và màn hình cảm ứng của nó khá nhanh nhạy và hiệu quả tuyệt vời, không có gì phải chê ở cái màn hình này hết. 
Lenovo Yoga 910
Ngoại trừ việc sử dụng lâu đương nhiên nó sẽ bám mồ hôi, dấu vân tay và màn hình này không phải là màn hình chống chói. Tuy nhiên phần dưới của màn hình được thiết kế quá dày và nó cũng đặt cụm camera ở đây.

Bên dưới máy được trang bị 2 loa JBL với công nghệ Dobe premium Audio rất sống động và to, nếu ai hay làm văn phòng thì không cần sắm thêm loa blutooth hay các thiết bị khác để giải trí.

Keyword: Lenovo Yoga 910

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét