Music

ĐÁNH GIÁ SAMSUNG GALAXY A7(2016) PHIÊN BẢN HỒNG KÔNG KHÔNG KHÁC GÌ HÀNG CHÍNH HÃNG

Xin chào các bạn, trong mùa mua sắm cuối năm Samsung Galaxy A7 là một chiếc máy được nhiều người lựa chọn bởi thiết kế của nó rất thanh lịch, cấu hình tốt mà giá cả phải chẳng chỉ với 5 triệu.

Tuy nhiên phiên bản A7108 là bản 32 GB đucợ nhiều người chọn mua đã trở nên cực kì quý hiếm, thậm chí là còn không có hàng và nếu thay thế bằng bảng A7100 thì có điều gì khác nhau hay không. Hôm nay http://safetystore.vn/ xin giới thiệu đến các bạn bài viết đánh giá Samsung Galaxy A7(2016) phiên bản Hồng Kông không khác gì hàng chính hãng.


Đánh giá Samsung Galaxy A7(2016) phiên bản Hồng Kông không khác gì hàng chính hãng

Trước hết các bạn cần biết A7 có rất nhiều mảng sản phẩm khác nhau tùy từng thị trường, nếu mã A7108 là của nhà mạng China mobile của Trung Quốc thì A7100 thuộc về Hồng Kông không giống như thị trường Trung Quốc, Hồng Kông có thể coi là một thị trường quốc tế.

Thay vì sử dụng Exynos 7580 như mã 7108, chiếc máy này chạy con chip Snapdragon 615, Ram 3GB có hiệu năng mạnh, ổn định và tương thích game tốt hơn. Exynos có thể mạnh ở các dòng chip cao cấp như là 7420, 8990.

Nhưng những con chip tầm trung vẫn là sân chơi mà Qualcomm chiếm thế thượng phong. Một chi tiết làm vui lòng khách hàng là A7100 không hề logo nhà mạng đi kèm. Đằng sau nó đơn giản là mặt lưng trơn bóng cùng logo duy nhất của Samsung .
Samsung Galaxy A7
Thêm một điểm làm cho máy giống với đồ chính hãng, chi tiết này dù nhỏ nhưng sẽ giúp khách hàng bỏ mặc hết đồ Trung Quốc có thiện cảm hơn với chiếc A7 Hồng Kông. Dù cấu hình khác nên tất nhiên giá thành cũng khác so với bản kia đang cháy hàng, chỉ với giá 5 triệu 690 nghìn rẻ hơn 400, vẫn là máy mới, có sạc nhanh bên trong và chính sách bảo hành thì tương tự.

Khác với bản China là thế, còn so với hàng chính hãng tại Việt Nam thì chiếc máy này giống y hệt tù bên trong ra bên ngoài. Vì vậy nó đảm bảo tốt nhất khả năng tương thích về sóng, về 3G hay 4G và những bản Rom chính hãng, biết đâu được lại cài đặt được trên sản phẩm A7.

Một trong những điểm khiến cho khách hàng không chuộng bản A7100 này là bởi vì bộ nhớ trong của nó chỉ có 16GB, dung lượng khả dụng là khoảng 10GB-11GB, nỗi sợ hết dung lượng thật ra chỉ tồn tại trên iPhone, khi mà dòng điện thoại này không thể mở rộng bộ nhớ vật lý được.
Samsung Galaxy A7
Còn với Android thì đó lại là một chuyện hoàn toàn khác, A7 hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 256GB và nếu dung lượng có sẵn của máy là không đủ, các bạn chỉ cần mua một chiếc thẻ nhớ 32GB hay 64GB, giá của nó tầm 200-300 nghìn là mọi thứ đã có thể đâu vào đấy.

Nhưng sẽ có một bất tiện nho nhỏ là khi mà chúng ta lựa chọn thẻ nhớ ngoài thì không sử dụng được được hai sim nữa. Nhưng khi nó cháy hàng thì chúng ta cũng không còn lựa chọn nào khác. Nó cũng không gây ảnh hưởng nhiều như iPhone và cũng không gây khó khăn cho việc sử dụng hàng ngày.

Keyword: Samsung Galaxy A7

Lắp đặt camera: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét