Music

ĐÁNH GIÁ S7 ACTIVE: SMARTPHONE THEO TIÊU CHUẨN CỦA QUÂN ĐỘI MỸ

Xin chào mọi người, hôm nay trời Sài Gòn đã bước vào mùa hè nóng bức rồi nhỉ nên bây giờ http://safetystore.vn/ sẽ làm bài đánh giá về chiếc Samsung S7 Active để các bạn quên đi sự oi bức này nào.

Đánh giá S7 Active: Smartphone theo tiêu chuẩn của quân đội Mỹ

Về thiết kế chiếc S7 Active có thiết kế khá khác so với chiếc S7 thông thường, thân máy dày hơn, dãy cao su chạy dọc thân máy bảo vệ máy ở những vị trí quan trọng nhất đó là bốn cạnh cũng như là phần màn hình được làm thụt lùi so với phần viền để bảo vệ màn hình của máy.

Dải cao su hấp thụ những lực sẽ tránh cho việc va chạm làm cho màn hình bị vỡ hay hư hỏng, phiền viền 2 bên được làm bằng kim loại nên rất chắc chắn và cứng cáp khi các bạn cầm vào sẽ cảm nhận được điều này ngay.
Đánh giá S7 Active

Mặt lưng của S7 Active làm bằng nhựa để bám vân tay hơn, các phím bấm được làm lồi. 
Những phím bấm ảo của phiên bản S7 trước đây được hoán cải thành những phím bấm vật lý cho cảm giác bấm tin cậy hơn.

ở mặt sau Camera được làm chìm xuống một chút so với mặt bằng chung của cái nắp lưng, điều này sẽ làm camera khó xước hơn trong quá trình sử dụng.

so với phiên bản tiền nhiệm là S6 Active thì chiếc S7 Active đã được bổ sung thêm màu vàng. Đối với cá nhân mình thì Samsung nên làm thêm nhiều phiên bản màu nữa để có nhiều lựa chọn hơn.
Đánh giá S7 Active
Những chuẩn mà S7 Active được đề cập đến đó là khả năng chống nước, chống bụi theo IP68 nó còn có thêm một chuẩn của quân đội MLSCD80G với chuẩn này máy có thể chống bụi, chống muối, chống sốc, chống va đập theo tiêu chuẩn của quân đội Mỹ hoàn toàn sử dụng được những nơi khắc nghiệt nhất.

Bên trong cấu hình của nó y hệt như chiếc S7 thường, sử dụng chip Snapdragon 820, Ram 4GB, 32 GB Rom đi kèm màn hình 2K.

Số điểm Antutu của máy đạt gần 140.000 điểm, một số điểm khá là cao so với thời điểm hiện tại, dung lượng Pin cũng cực khủng 4000mAh đáp ứng nhu cầu sử dụng từ 2 đến 3 ngày.
Đánh giá S7 Active
Một tính năng nổi bật là phím cứng ở cạnh bên, phím này giúp gọi khẩn cấp, thwucj hiện các thao tác nhanh ngay cả khi màn hình bị khóa, nó có 3 tác vụ khác nhau tùy thuộc vào 3 lần bấm, ví dụ ấn 1 lần sẽ hiện ra bảng Activity Zone có những thông tin về thời tiết, la bàn, ấn 2 lần sẽ ra những khu vực khẩn cấp như gọi điện thoại đến người thân hoặc bạn bè để thông báo tình trạng của mình, khi ấn 3 lần các bạn có thể gọi một ứng dụng nào đấy.

Sau một thời gian sử dụng S7 Active không bị loạn cảm ứng khi bị dính nước hay hơi ẩm, máy có cảm biến độ ẩm ở khu vực cổng sạc, nếu máy phát hiện bị ẩm thì máy sẽ không cho sạc để bảo vệ máy khỏi trường hợp chập nguồn.

Như vậy mình đã giới thiệu và đánh giá sơ lược về chiếc Smartphone S7 Active. Cảm ơn cửa hàng Safety Store đã cũng cấp thiết vị cho mình thực hiện bài viết này.

Keyword: đánh giá về S7 Active

Lắp đặt camera: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét