Music

ĐÁNH GIÁ LENOVO ZUK EDGE VỪA MỚI RA MẮT VỚI VIỀN MÀN HÌNH MỎNG, CẤU HÌNH KHỦNG

Xin chào các bạn, thị trường công nghệ vừa qua đã rất bất ngờ với smartphone gần như không có viền màn hình Mimix đến từ Xiaomi, thì mới đây hãng Lenovo đã chính thức khiêu chiến khi chính thức trình làng sản phẩm mang tên Zuk Edge.

Với viền màn hình cực kì mỏng, thiết kế đẹp, đặc biệt kết hợp với cấu hình siêu khủng. Hôm nay http://safetystore.vn/ xin chia sẽ với các bạn bài viết Đánh giá Lenovo Zuk Edge vừa mới ra mắt với viền màn hình mỏng, cấu hình khủng.


Đánh giá Lenovo Zuk Edge vừa mới ra mắt với viền màn hình mỏng, cấu hình khủng

Sản phẩm mang trong mình ngôn ngữ thiết kế sang trọng, hòa hợp bởi hai mặt kính bóng bẩy và khung viền kim loại chắc chắn, kết hợp cùng bốn góc vác cong nhẹ đem lại cảm giác thao tác cầm nắm tốt.

Mặt trước bao gồm nút home tích hợp cảm biến vân tay, loa thoại và camera selfie, Zuk Edge nổi bật với viền màn hình cực kì mỏng chiếm 86,4% diện tích mặt trước, trong khi Xiaomi Mimix là 91%, còn camera chính, đèn plash led và logo thương hiệu được bố trí ở mặt sau.

Về cái nhìn tổng quan Lenovo đã mang đến một đứa con tinh thần với sự gia công tỉ mỉ với độ hoàn thiện cao, máy sở hữu màn hình 5.4 inch full HD, kính cong 2,5D cùng viền màn hình siêu mỏng đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
Lenovo Zuk Edge
Bên cạnh đó kết hợp cùng thông số cấu hình khủng với chip Snapdragon 821 bốn nhân, Ram hai tùy chọn 4GB hoặc 6GB, chíp đồ họa Adreno 530, bộ nhớ trong UFS 2.0 64GB cho tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh hơn.

Đi kèm viên pin dung lượng 3100mAh, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charg 3.0 và chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat. Với cấu hình này máy giúp gánh vác mọi tác vụ nặng và những game khủng hiện nay.

Lenovo trang bị cho Zuk Edge bô đôi camera với camera chính độ phân giải 13mpx, khẩu độ f/2.2 hỗ trợ công nghệ lấy nét theo pha, còn camera selfie 8mpx, khẩu độ f/2.2 cho khả năng chụp ảnh tự sướng sắc nét, hứa hẹn sẽ đem đến những bức hình đẹp, độ chi tiết cao, hỗ trợ tốt cho đam mê chụp ảnh của người dùng.
Lenovo Zuk Edge
Ngoài ra Zuk Edge còn sử dụng công nghệ âm thanh Dirac HD Sound cho chất lượng âm thanh Hi-Fi chất lượng cao, đem lại những trải nghiệm giải trí tuyệt vời. Sản phẩm hiện được bán trên thị trường với hai màu sắc để lựa chọn đó là trắng gốm hay đen titanium.

Giá thành của Zuk Edge thì khoảng tầm 7,5 triệu cho phiên bản 4GB Ram và 8,1 triệu cho bản 6GB Ram, đây là một mức giá cực hấp dẫn cho một siêu phẩm đến từ nhà Lenovo, hội tụ nhiều điểm sáng nổi trội không thể bỏ qua.

Hiện nay tại di động thông minh cũng sở hữu nhiều smartphone cao cấp, cấu hình khủng ngang tầm Zuk Edge như Xiaomi Mi 5S Plus với giá 8,5 triệu hay Xiaomi Mi Note 2 với giá 11 triệu đồng.

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét