Music

ĐÁNH GIÁ GALAXY ON7 2016 SNAPDRAGON 625 MẠNH MẼ

Chào các bạn năm nay Galaxy tập trung khá nhiều vào thị trường Trung Quốc nơi mà có nhưng thương hiệu nội địa như là Xiaomi, Meizu đang phát triển lớn mạnh và vô tình người dùng Việt Nam cũng được hưởng lợi từ những sản phẩm này.

Đánh giá Galaxy On7 2016 Snapdragon 625 mạnh mẽ

Rất nhiều dòng sản phẩm này đã cập bến tại Việt Nam chúng ta có Samsung Galaxy A5, A7 hay những chiếc J3 Pro… và trên tay mình hôm nay là một sản phẩm hoàn toàn mới đó là chiếc Samsung Galaxy On7 2016 thì thực chất đây là sản phẩm mà chúng ta được biết với cái tên khác đó là J7 Prime đang bán rất chạy ở thị trường Việt Nam.

Mặt sau chúng ta sẽ có tên mã là SM6100 phụ kiện bên trong chúng ta sẽ có một sách hướng dẫn sử dụng, tai nghe, cáp kết nối microsb, củ sạc và que chọc sim.
Đánh giá Galaxy On7 2016 Snapdragon 625 mạnh mẽ
Trở lại với chiếc Galaxy On7 như đã nói ban đầu nó là một biến thể khác của Galaxy J7 Prime thì nó sở hữu một thiết kế bằng khung kim loại và khi máy tung ra thị trường sẽ có ba phiên bản màu sắc đó là vàng gold, vàng hồng và đen.

Thì điểm khác biệt của dòng Galaxy On đó chính là phần loa ngoài được đặt ở bên trên thay vì phía cạnh dưới như trên mặt sau ở các sản phẩm truyền thống trên thị trường.

Thì chiếc On7 2016 sẽ có màn hình phía trước là 5,5 inch thì thay vì sử dụng màn hình supper amulet như truyền thông thì sản phẩm này lại sử dụng màn hình LCD và theo như mình đánh giá thì sẽ cho màu sắc trung thực hơn.

Khi các bạn trải nghiệm thì khi lướt web chơi game sẽ không thể tốt bằng Galaxy A5 hay A7 có lẽ đây là điểm yếu duy nhất thôi.

Bù lại máy có viền màn hình rất là mỏng khi cầm trên tay thì có cảm giác thon gọn chiếc máy này cũng được thiết kế phía trước là kính cong 2,5D.
Đánh giá Galaxy On7 2016 Snapdragon 625 mạnh mẽ
Ở phía trước chúng ta sẽ có phím home vật lý và phím home này đi kèm cảm biến vân tay luôn các bạn lưu ý đây là cảm biến vân tay một chạm các bạn không cần phải ấn như truyền thống như vậy chúng ta sẽ tận dụng được diện tích tối đa trên màn hình.

Ở phía sau là camera chính với độ phân giải 13Mpx và đây là camera không lồi như vậy đây là điểm mà sẽ ưu việt hơn chiếc camera lồi trên chiếc Galaxy 2017.

Và các bạn lưu ý ở phía trên và dưới này đó là hai dải nhựa và được làm cùng màu với phần kim loại ở giữa.

Ở cạnh trái sẽ là phím tăng giảm âm lượng phía dưới này sẽ là một khay sim như vậy chiếc Galaxy On7 2016 sẽ hỗ trợ cả hai sim và một thẻ nhớ luôn bộ nhớ trong của chiếc máy này là 32G và chúng ta có thể nâng cấp thoải mái qua thẻ nhớ ngoài.

Có thể nói rằng trong năm nay Samsung cực kỳ ưu tiên cho thị trường Trung Quốc có thể nói rằng On7 là biến thể khác của Galaxy J7 Prime và có thể nói còn cao hơn bản chính hãng đang bán ở Việt Nam.

Cụ thể thay vì sử dụng chip Exynos 870 thì nó lại sử dụng Qualcomm S625 con chip này thậm chí còn mạnh hơn cả con chip S617 trên Galaxy A5 thì đây là con chip 8 nhân 64 bit và xung nhịp cao nhất là 2Ghz.

Điểm Antutu đo được lên tới hơn 60.000 điểm và với con chip này sẽ cho tốc độ vượt trội hơn một chút so với chip Helio X10 và như các bạn thấy thì nó sẽ có một hiệu năng rất là vượt trội.
Đánh giá Galaxy On7 2016 Snapdragon 625 mạnh mẽ
Về camera giống như chiếc J7 Prime đang bán chính hãng thì rất nhấn mạnh vào việc chụp ảnh thì chiếc On7 2016 tương tự như vậy nó sử dụng camera phía trước lên tới 8Mpx thì như vậy chất lượng phần cứng sẽ tốt hơn A7 2016.

Hiện tại máy đang được chạy trên nền tảng android 6.0.1 và các bạn lưu ý là mạc định các chiếc máy Trung Quốc sẽ không có các ứng dụng google.

Chúng ta vừa hoàn thành video đánh giá và trên tay nhanh chiếc On7 2016 một đối thủ của chiếc J7 2016 trong thời gian tới bạn chọn chiếc máy nào nếu như chọn chiếc On7 2016 thì chúng ta sẽ có một thiết kế kim loại sang trọng.

Các bạn chọn sản phẩm nào có thể để lại phần comment bên dưới để mọi người được biết. Xin chào và hẹn gặp lại!

Keyword: Đánh giá Galaxy On7 2016 Snapdragon 625 mạnh mẽ

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét