Music

Thử nghiệm gimbal siêu nhẹ của Việt Nam: Gremsy gStabi H3


Thử nghiệm gimbal siêu nhẹ của Việt Nam: Gremsy gStabi H3


Xin chào tất cả các bạn, trên tay mình đang là chiếc gimbal siêu nhẹ: Gremsy gStabi H3. Chắc có lẽ nhiều bạn đang thắc mắc không hiểu đây là thiết bị gì và nó có chức năng gì. Bài viết hôm nay của mình sẽ giải quyết những tahwsc mắc đó và giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này.
Đối với các bạn yêu quay phim, chụp hình  thì không còn xa lạ gì với gimbal. Gimbal là thiết bị cố định máy quay phim giúp chp nó được ổn định, đảm bảo cho máy quay phim không bị rung lắc khi làm việc.Thông thường khi bạn đi hay chạy thì hình ảnh sẽ bị rung nhưng khi sử dụng gimbal thì nó sẽ khử hoàn toàn những lỗi đó và mang lại những hình ảnh mang tính điện ảnh hơn và đẹp hơn rất nhiều.

Giới thiệu về Gremsy gStabi H3

-         Gremsy gStabi H3 là gimbal có nguồn gốc từ Việt Nam. Hiện tại Gremsy đang có 3 hệ thống khác nhau là H3, H7, H16 cho những chiếc máy ảnh có kích thước khác nhau. Loại mình đang cầm chính là bản H3, đây là bản tải được nhẹ nhất và cũng cs trọng lượng nhẹ nhất.


-         Gremsy gStabi H3 sử dụng các con quay để đo rung động của camera, từ đó đưa ra những chuyển động theo hướng ngược lại để triệt tiêu các rung động đó. Tuy nhiên, không giống như hệ thống chống rung ống kính, chống rung cảm biến, các gimbal lớn hơn và hoạt động tốt hơn rất nhiều.
-         Trong các loại gimbal khác nhau thì Gremsy gStabi H3là sản phẩm có trọng lượng rất nhẹ chỉ 1,3 kg bao gồm cả càng và pin trong khi các sản phẩm khác thì nặng hơn rất nhiều.
-         Nhờ sử dụng các vật liệu như nhôm và đặc biệt khung được làm bằng carbon nên cầm rất nhẹ, có thể cẩm liên tục 20 phút.
-         Có một điểm được nhiều người dùng rất thích đó là Gremsy gStabi H3tích hợp luôn cả chân chống và có thể đặt ở mặt đất một cách bình thường. Theo công bố của nhà sản xuất, nó có thể sử dụng từ 7-8 tiếng nhưng nếu tải càng nặng thì càng tốn pin.
-         Gremsy gStabi H3 hỗ trợ được rất nhiều máy khác nhau, hoạt động trên phần mềm IOS và Android. Tuy nhiên nếu bạn thay quá nhiều máy thì bạn sẽ phải cân chỉnh lại gimbal để nó hoạt động mượt mà và tiết kiệm năng lượng tốt nhất.


-         Sản phẩm này có 3 chế độ khác nhau là Follow, Lock và Sync. Follow và Lock là 2 chế độ được sử dụng nhiều như những gimbal khác. Còn sync là tính năng độc đáo nhất của Gremsy. Thay vì dùng cần điều khiển thì chúng ta dùng một thiết bị khác tương tự.
-         Trên thị trường hiện nay, Gremsy gStabi H3 đang được bán với giá 1300$. Đây là một mức giá khá cao. Tuy nhiên chất lượng và trọng lượng rất nhẹ mà Gremsy gStabi H3 mang lại cũng làm thảo mãn được nhiều khách hàng, đặc biệt là các anh quay phim.

Nhìn chung, Gremsy gStabi H3 là ột gimbal tuyệt vời. Nó dễ sử dụng, siêu nhẹ và sử dụng tính năng Sync rất độc đáo. Nếu bạn cần những sản phẩm gọn nhẹ, thời gian sử dụng pin lâu thì đây là một gợi ý tuyệt với dành cho bạn. Hy vọng bài viết sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích khi bạn tìm hiểu về Gremsy gStabi H3.

Keyword: Thử nghiệm gimbal siêu nhẹ của Việt Nam: Gremsy gStabi H3


SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét