Music

MỞ HỘP VÀ ĐÁNH GIÁ CHIẾC SMARTPHONE LG G6 MÀU JET BLACK

Xin chào mọi người, hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ mở hộp và đánh giá chiếc Smartphone LG G6 màu Jet Black của hãng LG về Việt Nam đầu tiên trong thời gian gần đây.

Mở hộp và đánh giá chiếc Smartphone LG G6 màu Jet Black

Bên trong hộp bao gồm thân máy và một số phụ kiện như: cục sạc 2 chân tròn, cáp kết nối USB Type C màu trắng, 1 USB OTG, tai nghe có dây dù.

Smartphone LG G6 màu Jet Black cực kỳ bóng và bám dấu vân tay, mồ hôi, mặt lưng phía trên có Logo Hi-fi 32bit DAC, cụm Camera không hề lồi khi nhìn chiều ngang, phía dưới là cảm biến vân tay một chạm.
MỞ HỘP VÀ ĐÁNH GIÁ CHIẾC SMARTPHONE LG G6 MÀU JET BLACK
Hai bên viền trên và dưới của máy hơi dày, Camera quan sát phía sau khá đặc biệt góc chụp rộng và chế độ chụp ảnh vuông cực kỳ thích chia thành 2 màn hình, màn hình trên chụp còn màn hình dưới là xem lại những bức ảnh vừa chụp.

Máy có 4 góc bo tròn, màn hình được làm với tỷ lệ 18:9 siêu dị cầm lên có cảm giác cực kỳ dài và không nghĩ đây là màn hình có kích thước 5,7” độ phân giải 2K, màu sắc hiển thị cực kỳ chân thực. Khi mình nghiêng thử các góc thì màn hình hiển thì không hề thay đổi.
Mặt sau được phủ lên bằng mặt kính, phía dưới LG G6 màu Jet Black có một chuẩn Type C, loa ngoài và phía bên cạnh trên là dắc cắm tai nghe 3,5mm, máy còn được trang bị tiêu chuẩn kháng nước và bụi.

Về mặt cấu hình LG G6 màu Jet Black được trang bị con chip Snapdragon 821, đây không phải là một con chip mới, có 4GB RAM.
MỞ HỘP VÀ ĐÁNH GIÁ CHIẾC SMARTPHONE LG G6 MÀU JET BLACK
Camera Selfie trước siêu mịn, có các chế độ như: làm đẹp, tăng sáng và có độ phân giải là 5MPX, còn có chế độ tùy chỉnh tay thủ công để tạo ra những bức hình ưng ý nhất cho người dùng.

Camera sau là một cụm Camera kép với độ phân giải 13MPX, đặt song song 2 bên và ở giữa là đèn Flash Led, hỗ trợ góc chụp rộng và hẹp rất phù hợp cho những bạn thích chụp ảnh phong cảnh cũng như tập thể, chế độ chụp có nhiều tính năng như chuyển động chậm, thời gian đã qua, chụp nhanh và nhiều tính năng khác.
MỞ HỘP VÀ ĐÁNH GIÁ CHIẾC SMARTPHONE LG G6 MÀU JET BLACK
Dung lượng Pin của Smartphone LG G6 là 3300mAh có hỗ trợ sạc nhanh, viên Pin này khá trâu các bạn có thể sử dụng liên tục trong vòng 6-7h làm việc và giải trí,

Trên đây là bài đánh giá khá chi tiết về chiếc Smartphone LG G6 màu Jet Black vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam, với thiết kế vừa đơn giản và cực kỳ tinh tế.

Cảm ơn cửa hàng Safety Store chuyên cung cấp và lắp đặt Camera quan sát trên địa bàn Tp.HCM đã hỗ trợ sản phẩm để mình thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: Mở hộp và đánh giá chiếc Smartphone LG G6 màu Jet Black

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét