Music

ĐÁNH GIÁ CHIẾC ĐỒNG HỒ GALAXY GEAR 1: BỘ ĐÔI HOÀN HẢO KHI KẾT HỢP VỚI SMARTPHONE SAMSUNG.

Chào mọi người, hiện nay những chiếc điện thoại Samsung đặc biệt là những chiếc điện thoại Samsung đến từ thị trường Trung Quốc đang đánh giá ác liệt đặc biệt là phân khúc giá rẻ, cụ thể như J3 Pro thống trị ở phân khúc 2 triệu, J7 với giá 3 triệu và người dùng thường có xu hướng mua thêm một phụ kiện nào đấy để kết hợp và làm tăng giá trị sử dụng của những chiếc điện thoại giá rẻ này. 
Bây giờ hãy cùng http://safetystore.vn/ đánh giá chiếc đồng hồ Galaxy Gear 1, đây là một sự kết hợp hoàn hảo vừa sang trọng vừa tinh tế giữa dòng máy Samsung China và một thiết bị thông minh nào đó.

Đánh giá chiếc đồng hồ Galaxy Gear 1: Bộ đôi hoàn hảo khi kết hợp với Smartphone Samsung.

Tại sao mình lại chọn chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Gear 1?

Thứ nhất Galaxy Gear 1 này sở hữu màn hình 1,63” độ phân giải 320X320 MPX, những biểu tượng trên màn hình rất sắc nét và rõ ràng.

Galaxy Gear 1 phần cứng tương đối ổn, sử dụng con chip Exynos 800MHz, 512Mb RAM, 4GB ROM, đây là một thông số khá tốt cho một chiếc đồng hồ. Đồng thời ở phần bên của dây đeo có một chiếc Camera để chụp ảnh rất thú vị. Dung lượng Pin 315mAh đủ để sử dụng trong 2 đến 3 ngày.
ĐÁNH GIÁ CHIẾC ĐỒNG HỒ GALAXY GEAR 1
 Thứ 2 đồng hồ có chất lượng giá công, chất lượng gia công của chiếc này tốt hơn rất nhiều so với những đồng hồ không tên tuổi của Trung Quốc có giá bán khoảng 3 đến 4 trăm ngàn xuất hiện trên thị trường hiện nay.

Thứ 3 Galaxy Gear 1 tương thích hoàn toàn 100% được hỗ trợ từ chính Samsung với các điện thoại Galaxy của hãng.

Lý do cuối cùng mình chọn chiếc đồng hồ thông minh này bởi vì mức giá rất phải chăng khoảng từ 1 triệu 4 đến 2 triệu đồng, không quá cao so với những chiếc đồng hồ khác trên thị trường.
ĐÁNH GIÁ CHIẾC ĐỒNG HỒ GALAXY GEAR 1
Gear 1 dành riêng cho điện thoại Galaxy nên Samsung tạo hẳn một ứng dụng để chúng ta có thể quản lý chiếc đồng hồ này, đó chính là ứng dụng Galaxy Gear.

Ứng dụng Galaxy Gear có những tính năng cơ bản như: thay đổi mặt đồng hồ, Gallery hoặc setting và còn rất nhiều tính năng khác. 

Đặc trưng của chiếc đồng hồ này chạy trên một nền tảng tùy biến khác của Android nên nếu bạn nào thích khám phá thì có thể cài thêm những ứng dụng khác của bên thứ 3 để tận dụng hết chức năng của chiếc này.

ĐÁNH GIÁ CHIẾC ĐỒNG HỒ GALAXY GEAR 1
Những chiếc Samartphone Samsung nếu có cài ứng dụng Galaxy Gear trên màn hình thì có thể tìm ra được các đồng hồ Galaxy Gear để xác định được đồng hồ đang ở đâu bằng tiếng chuông của nó.

Tính năng cơ bản nhất của chiếc Samsung Galaxy Gear chính là tính năng thông báo, nó thông báo tất cả các thông báo xuất hiện trên điện thoại như: Email, báo thức, cuộc gọi đến, tin nhắn hay sự kiện. Trên điện thoại có thông báo nào thì trên chiếc đồng hồ sẽ nhận ngay lập tức.

Mặc dù không có Sim nhưng chiếc đồng hồ thông minh này thông qua kết nối Bluetooth 4.0 có thể gọi điện, dùng như một chiếc điện thoại bình thường. Đây là một điểm cộng so với Apple Watch trên iPhone.
ĐÁNH GIÁ CHIẾC ĐỒNG HỒ GALAXY GEAR 1
Ở phía bên cạnh màn hình có một phím nguồn, phím nguồn này có rất nhiều tính năng, ví dụ như khi bạn muốn nghe nhạc, chỉ cần ấn double 2 lần là nhạc được phát ra.

Như vậy mình đã đánh giá khá chi tiết những tính năng cơ bản của chiếc đồng hồ Galaxy Gear 1, chiếc này là bộ đôi hoàn hảo bắt cặp với những máy điện thoại Samsung, ví dụ như J7. Bởi vì bộ đôi này có phân khúc giá rẻ nên tổng giá tiền của bộ này trong tầm khoảng 5 triệu, mức giá rất phù hợp với người có thu nhập không cao, những vấn muốn trải nghiệm những cảm giác mới lạ.

Cảm ơn sự hỗ trợ thiết bị của cửa hàng Safety Store đã giúp mình đánh giá khá chi tiết về sản phẩm, hiên nay cửa hàng chuyên cung cấp và lắp đặt Camera quan sát.

Keyword: Đánh giá chiếc đồng hồ Galaxy Gear 1: Bộ đôi hoàn hảo khi kết hợp với Smartphone Samsung.

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét