Music

ĐÁNH GIÁ, SO SÁNH IPHONE 6 PLUS VÀ GALAXY A9 PRO

Xin chào mọi người, hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ khám phá và đánh giá 2 chiếc Smartphone Samsung Galaxy A9 Pro và iPhone 6 Plus.

Đánh giá, so sánh iPhone 6 Plus và Galaxy A9 Pro

Đầu tiên về thiết kế Galaxy A9 Pro khá sang trọng với viền kim loại chắc chắn, trước và sau từ kính. iPhone 6 Plus được làm bằng nhôm nguyên khối.

Galaxy A9 Pro đi kèm với 2 SIM hoặc thẻ nhớ thì có thể thoải mái lựa chọn đồng thời cả 3 thứ một lúc chứ không cần phải hi sinh, iPhone 6 Plus trong cùng giá tiền và chỉ có 16GB bộ nhớ không có thẻ nhớ ngoài đương nhiên càn không có 2 SIM.
đánh giá, so sánh iPhone 6 Plus và Galaxy A9 Pro
Galaxy A9 Pro sử dụng chip Qualcomm S652 đi kèm công nghệ sạc nhanh, chiếc này có điểm mạnh về dung lượng Pin có 5000mAH còn đối với chiếc iPhone 6 Plus có 2915mAH. Khi hai chiếc máy này cùng hoạt động liên tục thì con Galaxy A9 Pro có thời gian hơn hẳn từ 6-7h còn iPhone 6Plus hoạt động trong 5h.

Về màn hình hiển thị chúng ta có một cuộc đối đầu khoog hề nhẹ giữa màn hình IPS và màn hình AMOLED, đều có độ phân giải Full HD có kích thước lần lượt giữa Galaxy A9 Pro, iPhone 6 Plus là 6” và 5,5”.

Nhìn chung màn hình của Galaxy A9 Pro đem lại màu sắc rất tươi, rực rỡ, độ sáng cao có thể tùy chỉnh 3 chế độ hiển thị khác nhau, nhưng đối với màn hình IPS của iPhone thì người sử dụng thấy kích thích hơn vì hình ảnh rất chân thực, trong trẻo, hiển thị ngoài trời nhỉnh hơn của Samsung một chút.

Galaxy A9 Pro sử dụng được 2 ứng dụng đa nhiệm trên cùng một màn hình điều mà iPhone chưa thực hiện được, bạn có thể vừa chát vừa có thể xem Youtube tiện lợi.
đánh giá, so sánh iPhone 6 Plus và Galaxy A9 Pro
Galaxy A9 Pro đang chạy trên bản Android quốc tế 6.0, khi sử dụng chiếc Smartphone này khi bạn lắp Sim vào có thể yên tâm chuyển qua 3 chế độ 3G, 4G, 2G một cách dễ dàng, tùy biến cao thay đổi themp trên toàn hệ thống, nhấn double phím Home để mở nhanh Camera quan sát.

Còn với iPhone 6 Plus hệ điều hành IOS đe lại sư ổn định, cập nhật một cách tuyệt vời nhưng khi bạn lên IOS 10 thì máy hơi chậm vì máy chỉ hỗ trợ 1GB RAM, hiện tại Galaxy A9 Pro có 4GB RAM trong một bài so sánh Speed Test không hề khó khăn khi Galaxy A9 Pro đánh bại iPhone 6 Plus.
đánh giá, so sánh iPhone 6 Plus và Galaxy A9 Pro
Nếu nói về hiệu năng trong các bài Test thì luôn luôn là điểm mạnh của iPhone so với hệ điều hành Android tuy nhiên do sự khác biệt 2 năm ra mắt thì Galaxy A9 Pro lần này có thể dễ dàng đánh bại chiếc iPhone 6Plus.

Camera của iPhone không một đối thủ nào đánh bại được phải nói là danh bất hư truyền về khả năng lấy nét , độ chi tiết, tốc độ cao, màu sắc trung thực dù thiếu sáng khi chụp hơi bị vỡ hạt nhưng vẫn giữ được sự chi tiết không bị bệt màu. Điểm mạnh của Galaxy A9 Pro là chụp trong điều kiện đầy đủ sáng màu sắc bắt mắt, tươi đặc biệt là chế độ HDR đem lại hình ảnh rất đã tuy nhiên trong điều kiện ngược sáng thì iPhone 6 Plus đem lại hình ảnh tốt hơn, chế độ quay phim của iPhone cũng tốt hơn Galaxy A9 Pro.

Khi Selfie thì Galaxy A9 Pro có lợi thế hơn khi Camera trước có độ phân giải lớn, góc chụp rộng còn iPhone 6 Plus góc chụp hẹp khi chụp không có sẽ không có chế độ làm đẹp sẵn.
đánh giá, so sánh iPhone 6 Plus và Galaxy A9 Pro
Nhìn chung nếu bạn muốn mua một chiếc máy có hỗ trợ tốt. cấu hình mạnh, pin trâu, màn hình lớn thì nên chọn Galaxy A9 còn nếu bạn muốn chọn một chiếc máy thương hiệu, ổn định, nhanh, Camera quan sát sau tốt thì nên chọn iPhone 6 Plus.

Trên đây là những đánh giá , so sánh mà mình đã tổng hợp được, cảm ơn cửa hàng Safety Store chuyên lắp đặt Camera quan sát tại HCM đã tài trợ thiết bị giúp mình hoàn thành bài viết này.

Keyword: đánh giá, so sánh iPhone 6 Plus và Galaxy A9 Pro

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

1 nhận xét: