Music

ĐÁNH GIÁ LG G6 PHIÊN BẢN HÀN VỚI BỘ ĐÔI CAMERA KÉP 13MP

Xin chào các bạn, mình đang có trên tay chiếc LG G6, chiếc smartphone hot nhất hôm nay, và bây giờ hãy cùng http://safetystore.vn/ tìm hiểu xem nó có gì đáng để thu hút mọi người qua bài viết đánh giá LG G6 phiên bản Hàn với bộ đôi camera kép 13mp.

Đánh giá LG G6 phiên bản Hàn với bộ đôi camera kép 13mp

Đi kèm với sản phẩm là cac phụ kiện như: sách hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Hàn vì chiếc LG G6 của mình là phiên bản Hàn, tai nghe, củ sạc nhanh, cáp USB Type C và có thêm một phụ kiện nữa là đầu sạc OTG giúp chúng ta có thể kết nối các thiết bị ngoại vi.

Có thể nói năm 2017 là năm thiết kế kim loại và kính thật sự lên ngôi, có chiếc HTC Ultra, Galaxy S8 và Sony XZ Premium thì nay trên LG G6 hãng LG cũng mang lên chiếc máy này thiết kế là sự hòa trộn giữa kim loại và kính.

Tổng thể của chiếc smertphone có màn hình lên tới 5,7 inch thuộc dạng là phablet nhưng cảm giác cầm nắm trên tay chỉ bằng chiếc trên 5 inch mà thôi, phải nói rằng năm nay LG đã hoàn thiện phần viền màn hình dưới và trên của chiếc máy này là quá tốt.
LG G6
Ở mặt trước LG trang bị cho chúng ta màn hình 5,7 inch, độ phân giải dừng lại ở mức 2k giống với các thế hệ của LG G5, nhưng có một điểm mình quan tâm nhất trên màn hình này đó chính là công nghệ mà LG đã mang lên.

Với G6 chúng ta không có màn hình cong 2,5D và LG đã bù lại cho chúng ta bằng những công nghệ, đó chính là công nghệ HDR Plus được trang bị trên những chiếc tivi rất cao cấp.

LG G6 còn trang bị bộ đôi camera kép giống với thế hệ LG G5, camera kép rất khủng, ở phía dưới cũng có thêm phần cảm biến vân tay và logo LG G6 và ở phí trên các bạn để ý là có một logo nữa đó là Hi-fi diaic giúp các bạn trải nghiệm âm thanh chất lượng cao rất tuyệt vời.
LG G6
Về mặt lưng thì phiên bản mình đang cầm màu jack black màu đen bóng nên nó dễ bám lại dấu vân tay. Phần khung viền năm nay hoàn thiện rất tốt, nó không phải kim loại nguyên khối như trên G5, mà năm nay với phần khung viền này thì mình cảm nhận được rằng kim loại đã thực sự trở lại với những chiếc smartphone tới LG, không phải là kim loại phủ lên một lớp nhựa nữa.

Ở phía bên cạnh trái có phần vị trí tăng giảm âm lượng và đương nhiên là sẽ không có phần phím nguồn khi mà phím nguồn đã được tích hợp sẵn vào cảm biến vân tay, các bạn ấn như trên LG G5.
Và năm nay cảm biến vân tay trên LG G6 mình vẫn chưa thực sự hài lòng lắm khi mà tốc độ khởi chạy của nó không thực sự nhanh, các bạn có thể thấy được hiệu ứng truyền cảnh của nó vẫn hơi lâu.

Tổng thể về thiết kế mình đánh giá khá là cao LG G6 năm nay nó không thật sự là quá xuất sắc nhưng với những gì mà một chiếc plagshit mang lại cho chúng ta thì mình nghĩ rằng cảm giác cầm nắm và trải nghiệm thực sự là điều mà chúng ta quan tâm.
LG G6
Về mặt thông số cấu hình thì đây là một phần mà các bạn rất quan tâm, LG G6 sử dụng cho mình con chip Qualcomm Snapdragon 821, Ram 4GB, bộ nhớ trong 64GB, dung lượng pin 3300mAh, chạy android 7.0.

Về phần camera cũng là một phần mình muốn trải nghiệm ở trên LG G6, camera của G6 lên tới 2 camera có cùng độ phân giải 13mp, camera chuẩn có độ chuẩn góc chụp là 71 độ, khẩu độ f/1.8, còn 1 camera thứ 2 lên tới 125 độ, khẩu độ f/2.4.

Góc chụp là rất rộng và không còn hiện tượng mắt cá như trên thế hệ LG G5 nữa, năm nay làm ngon hơn rất nhiều và có một tính năng nữa LG nhấn mạnh trên thế hệ của LG G6 đó là các bạn có thể chụp được những bức hình vuông và hình mới chụp có thể xem được ngay.

Keyword: LG G6

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét