Music

NÊN MUA SAMSUNG GALAXY S7 HAY A5 2017 TRONG PHÂN KHÚC CẬN CAO CẤP

Chào các bạn với 7 triệu đồng trong tay thì chúng ta có hai sự lựa chọn khả thi nhất ở thời điểm này là chiếc S7 và A5 2017 đều đến từ Samsung S7 là plagship năm ngoái A5 2017 là tầm trung đáng mua nhất năm nay.

Nên mua Galaxy S7 vs A5 2017 trong phân khúc cận cao cấp

Vậy nếu đang phân vân thì đâu sẽ là sự lựa chọn đúng đắn xem video này sẽ nói cho các bạn điều đó nếu các bạn chưa biết thì dòng A năm nay sẽ có các ưu điểm phần cứng đều được lấy từ phần cứng xuống thế nên khi nhìn vào A5 thì có thể nói đang cầm một chiếc S7 phiên bản mini.

Cả hai đều được trang bị khả năng chống nước theo chuẩn IP 68 với S7 điều đó là rất bình thường nhưng với A5 thì rất ít máy tầm trung có khả năng này.
Nên mua Galaxy S7 vs A5 2017 trong phân khúc cận cao cấp
Thiết kế của hai máy cũng tương đối giống nhau nên dù xét về cảm giác cầm thì A5 2017 vẫn cao cấp hơn A5 2017 vẫn giữ được những đường bo nhẹ sau lưng như của người anh S7 tạo ra cảm giác cầm nắm tốt.

Ngoài ra mặt trước không khác nhiều khi các cảm biến cùng phím home đều được bố trí giống nhau nhìn chung thì năm nay Samsung đã cao cấp hóa sản phẩm tầm trung của A5 thành mini của plagship năm ngoái với một loạt thiết kế cùng khả năng chống nước độc đáo.

Nhắc đến hiệu năng S7 có thể coi là smartphone mạnh mẽ bậc nhất năm ngoái con chip Exynos mạnh mẽ 8890 ngay mã hiệu đã cho thấy nó thuộc đẳng cấp khác hẳn so với Exynos 7880 được trang bị trên A5.
Nên mua Galaxy S7 vs A5 2017 trong phân khúc cận cao cấp
Không chỉ có con chip mạnh hơn A5 còn cho phép chạy đa nhiệm tốt hơn đáng kể mặc dù vậy hiệu năng của A5 cũng không thuộc hạng kém khi tất nhiên các tác vụ như gọi điện xem ảnh, nhắn tin thì A5 vẫn có sự mượt mà không khác gì S7 chỉ khi nào các bạn chơi game mới thấy được sự khác biệt rất xa trong cấu hình của hai máy.

Đổi lại cấu hình yếu hơn thời lượng pin trên A5 được đánh giá cực kỳ cao vượt qua cả S7 Edge vốn có viên pin tới 3600mAh và theo trang web arena A5 2017 có thể sử dụng tối đa lên tới 95 giờ ngoài ra máy cũng được nâng cấp lên chuẩn USB type c tiện lợi hơn.

Khả năng giải trí tiếp tục là nơi S7 tỏa sáng tiếp tục là màn hình chỉ chênh lệch 1 inch nhưng độ phân giải của S7 được lên tới 2k trong khi A5 chỉ là full HD đương nhiên S7 sẽ dùng tấm màn supper amulet cao cấp hơn hẳn các yếu tố như góc nhìn, độ bão hòa hay tốc độ phản hồi đều hơn hẳn A5.

Camera trên A5 có thể nói là một điểm đáng phân vân đối với camera sau thì S7 ăn đứt hoàn toàn với một phần cứng quá mạnh thậm chí camera của S7 vẫn được tin dùng trên S8 chứng minh chất lượng của nó.

Các công nghệ dual pixel OAS chống rung quang học, chỉnh tay hay quay 4k đều là những thứ mà A5 không thể nào có được.
Nên mua Galaxy S7 vs A5 2017 trong phân khúc cận cao cấp
Bù lại với camera trước 16Mpx của A5 quá vượt trội so với 5Mpx của S7 độ chi tiết và khả năng xóa phông của A5 thực sự có thể sánh ngang với siêu phẩm Selfie của Oppo như là Oppo F1s như các bạn cũng đã thấy hầu như S7 đều hơn ở mọi mặt trừ một số điểm như là thời lượng pin hay camera trước.

Tuy nhiên tính năng đỉnh và độc quyền trên plagship của S7 lại nằm ở nơi khác đó là các tính năng như là khả năng sạc không dây chơi nhạc 24 bit cảm biến nhịp tim kết nối LTE cáp 9 tất cả những điều này lại đi cùng mức giá cực kỳ rẻ chỉ 7 triệu đồng.

Chúng ta vừa hoàn thành bài so sánh Galaxy S7 với A5 2017 và chiến thắng thuộc về sản phẩm nào tùy thuộc vào sự lựa chọn của các bạn. Xin chào và hẹn gặp lại!

Keyword: Nên mua Galaxy S7 vs A5 2017 trong phân khúc cận cao cấp

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét