Music

ĐÁNH GIÁ SƠ LƯỢC VỀ SONY X: PHONG ĐỘ NHẤT THỜI ĐẲNG CẤP MỚI LÀ MÃI MÃI

Xin chào các bạn, hiện nay ở phân khúc giá tầm trung của những chiếc Smartphone thì không thể không nhắc đến sản phẩm đến từ nhà sản xuất Sony với tên gọi Sony X. Bây giờ hãy cùng http://safetystore.vn/ khám giá và đánh giá qua bài viết sau đây.

Đánh giá sơ lược về Sony X: Phong độ nhất thời đẳng cấp mới là mãi mãi 

Bên trong hộp bao gồm các phụ kiện đi kèm như: cục sạc, cáp USB, tai nghe, sách hướng dẫn sử đụng và phiếu bảo hành chính hãng.

Theo minh được biết sản phẩm này đang được bán với giá gần 6 triệu đồng hàng cũ chính hãng được tân trang lại.

Về thiết kế Sony X sở hữu màn hình với thiết kế 5” Full HD khi cầm trong tay khá nhỏ gọn và dễ sử dụng, màn hình được vát cong với tấm nền 2,5D mặc dù viền màn hình không được mỏng, sexy nhưng nó mang lại cảm giác cầm rất đẹp mắt với viền dày sẽ chống sự va đập tốt hơn.
Đánh giá sơ lược về Sony X: Phong độ nhất thời đẳng cấp mới là mãi mãi
Chúng ta thấy được sự hài hòa trong thiết kế phần trên và phần dưới cũng như hai cạnh 2 bên. Ở mặt sau vẫn là triết lý thiết kế OmniBalance có 2 mặt phẳng và ở phần viền được làm bằng kim loại được làm bo cong lại.

Phía trên và phía dưới có hai dải loa ngoài giúp cho việc thưởng thức âm nhạc khá tốt. 

Camera phụ với độ phân giải 13MPX phục vụ rất tốt cho việc sefie, những bức hình chụp khá sắc nét, độ chi tiết rất rõ.

Camera chính có cảm biến với độ phân giải 23MPX đi kèm với đèn flash Led.
Đánh giá sơ lược về Sony X: Phong độ nhất thời đẳng cấp mới là mãi mãi
Tổng quan về thiết kế của Sony X khá đẹp mắt hiện nay, đây là sản phẩm cao cấp những chi tiết gia công như cổng sạc, mic, phím nguồn tích hợp cảm biến vân tay, phím tăng giảm âm lượng được làm rất công phu và tỷ mỷ. Đặc biệt mình rất thích phím chụp ảnh chuyên dụng có thể ấn nhanh khởi động Camera tức thì.

Phía bên cạnh trái có một cái khay, khay này các bạn có thể bỏ 2 Sim hoặc 1 Sim 1 thẻ nhớ, đây là khay Sim thông minh chuyển đổi khá thoải mái và dễ dàng.

ở phần cài đặt màn hình có những chế độ độc quyền của Sony như chế độ siêu sinh động thì khi các ban kích hoạt vào sẽ cho những bức ảnh thêm phần đặc sắc hơn.

Sony X sở hữu con chip Qualcomm Snapdragon 650, điểm Antutu của máy gần 80.000, 3GB RAM, 64GB ROM, bộ xử lý đồ họa ADO 610 đáp ứng rất tốt cho nhu cầu đa nhiệm cũng như chơi Game.Đánh giá sơ lược về Sony X: Phong độ nhất thời đẳng cấp mới là mãi mãi
Sony X chạy trên nền tảng Anroid 6.0.1, nếu muốn cập nhật lên phiên bản cao hơn thì các bản vào phần Update để cập nhật rất thoải mái vì là sản phẩm chính hãng.

Chiếc Smartphone này sẽ là đối thủ chính của chuyên gia selfie Oppo F1s, Camera trước có góc chụp khá rộng và trang bị công nghệ ổn định quang học có nhiều ứng dụng giúp cho các bạn selfie sinh động và độc đáo hơn.

Dung lượng Pin của Sony X là 2620mAh, đây là viên Pin có dung lượng không lớn nhưng đáp ứng cho bạn trong suốt 1 ngày làm việc, hỗ trợ sạc nhanh 2.0.

Như vậy mình đã đánh giá khá sơ lược về máy, cảm ơn sự hỗ trợ thiết bị của cửa hàng Safety Store giúp mình hoàn thành bài viết. Hiện nay cửa hàng chuyên cung cấp và lắp đặt Camera quan sát trên khắp địa bàn TP.HCM.

Keyword: Đánh giá sơ lược về Sony X: Phong độ nhất thời đẳng cấp mới là mãi mãi

Lắp đặt camera: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét