Music

ĐÁNH GIÁ SIÊU PHẨM MEIZU PRO 6 PLUS EXYNOS 8890 MẠNH MẼ

Đánh giá siêu phẩm Meizu Pro 6 Plus Exynos 8890 mạnh mẽ

Xin chào các bạn cứ ngỡ rằng gần hết năm 2016 rồi sẽ không còn bất cứ siêu phẩm nào ra mắt nữa trên đấu trường công nghệ thì Meizu lại đề xuất một siêu phẩm Meizu Pro 6 plus hội tụ nhiều điểm sáng chuyên nghiệp đầy ấn tượng hy vọng sẽ gây ấn tượng.

Hứa hẹn sẽ gây ấn tượng, hứa hẹn sẽ gây ấn tượng và làm hài lòng những nhu cầu khắt khe nhất của người dùng.

Đánh giá siêu phẩm Meizu Pro 6 Plus Exynos 8890 mạnh mẽ

Chúng ta sẽ cùng nhau chiêm ngưỡng siêu phẩm này dưới con mắt chuyên nghiệp.

Về thiết kế Meizu Pro 6 Plus mang trong mình một ngôn ngữ kim loại nguyên khối chắc chắn, kết hợp cùng 4 góc bo cong nhẹ hỗ trợ cầm nắm dễ dàng cầm nắm tốt.

Mặt trước bao gồm camera Selfie, cảm ứng tiệm cận, nút home đi kèm cảm biến vân tay siêu nhậy và đặc biệt là cảm ứng đo nhịp tim.
Đánh giá siêu phẩm Meizu Pro 6 Plus Exynos 8890 mạnh mẽ
Hai dải angteng tại mặt sau đã được hoàn thiện bắt mắt và ôm dần về cạnh máy hơn camera sau cùng đèn plast led được bố trí bên ngoài trung tâm và đặt thẳng hàng kết hợp cùng logo hãng.

Các phím tăng giảm âm lượng phím nguồn, khe sim, cổng sạc và tai nghe được phân bố đều tại các cạnh.

Với cái nhìn tổng quan siêu phẩm này mang trong mình ngôn ngữ thiết kế giống với người đàn anh Pro 6 với cái nhìn đầy đẳng cấp và sang trọng.

Meizu trang bị cho Pro 6 Plus màn hình 5,7 inch kính cong 2,5D độ phân giải 2k sắc nét cùng tấm nền supper amulet hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cùng độ chi tiết cao cùng màu sắc sống động.

Bên ngoài vẻ kiêu sa đẳng cấp ấy là một cấu hình cao cấp siêu khủng khi bắt tay với Exynos 8890 mạnh mẽ đi kèm hai xung nhịp khác nhau là 2Ghz và 2,3Ghz tương ứng với dung lượng 64G và 128G.
Đánh giá siêu phẩm Meizu Pro 6 Plus Exynos 8890 mạnh mẽ
Ngoài ra bộ nhớ với tốc độ đọc siêu nhanh ISS 2.0 và dung lượng ram 4G cũng được trang bị trên thiết bị này Meizu Pro 6 Plus chạy hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow cùng giao diện FlymeOS 6.0 mượt mà.

Cục pin lên tới 3400mAh có hỗ trợ sạc nhanh tiện ích với cấu hình này chắc chắn sẽ mang lại hiệu năng cao để chiến mọi game khủng hiện nay.

Ngoài ra sản phẩm còn sở hữu cảm biến Sony với độ phân giải 12Mpx cho camera chính cùng khẩu độ F2.0 đây không phải là khẩu độ quá lớn so với mặt bằng chung hiện nay tuy nhiên Meizu đã trang bị thêm một đèn plast led 10 vòng đem lại khả năng trợ sáng ấn tượng.

Bên cạnh đó là camera phụ 5Mpx khẩu độ f2.0 hứa hẹn mang tới những bức ảnh tốt hình ảnh sắc nét.
Đánh giá siêu phẩm Meizu Pro 6 Plus Exynos 8890 mạnh mẽ
Về giá thành phiên bản 64G có giá bán 9,6 triệu còn bản 128G với giá bán 11 triệu cùng ba màu sắc sang chảnh để lựa chọn.

Meizu Pro 6 Plus sẽ được bán chính thức vào ngày 8/12 tới hiện nay. Cám ơn các bạn đã theo dõi xin chào và hẹn gặp lại!

Keyword: Đánh giá siêu phẩm Meizu Pro 6 Plus Exynos 8890 mạnh mẽ

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét