Music

NÊN MUA GALAXY A5 2016 HAY IPHONE 6S CŨ TRONG PHÂN KHÚC CẬN CAO CẤP

Xin chào các bạn hiện tại thì Galaxy A 2017 đang tạo ra một cơn sốt với nhiều tính năng cải tiến hoàn toàn mới tuy nhiên như thường lệ mỗi khi nhà sản xuất Samsung hay Apple tung ra máy mới các bạn lại yêu cầu so sánh với nhau.

Trong bài so sánh này A5 không cùng đẳng cấp với iPhone 6s vì nó là một chiếc plagship trong khi A5 chỉ là một chiếc máy cận cao cấp hơn nữa 6s đã ra mắt được 2 năm còn Galaxy A5 thì vừa mới có 2017 chênh lêch rất nhiều thứ nhưng giá là cái gần giống nhau.

Nên mua Galaxy A5 2017 hay iPhone 6s cũ trong phân khúc cận cao cấp

Điểm đầu tiên có thể thấy là Galaxy A5 đem lại cho chúng ta một thiết kế rất bắt mắt thực sự cầm iPhone 6s và A5 mình vẫn thích A5 ở cái chỗ nó có nhiều màu sắc hơn mặt lung làm từ kính và đen tuyền luôn nhìn rất thích mắt.

Trong khi đó iPhone 6s của chúng ta lại làm từ kim loại cảm giác khi cầm iPhone 6s là rất tốt vì nó nhỏ, gọn nhưng Galaxy A5 không hề kém.
Nên mua Galaxy A5 2017 hay iPhone 6s cũ trong phân khúc cận cao cấp
Tổng thể màn hình của Galaxy A5 là 5,2 inch còn chiếc iPhone 6s chỉ là 4,7 inch nhưng sự chênh lệch kích thước của 2 bên là không quá nhiều cho thấy Samsung tối ưu hóa viền màn hình cực tốt.

Galaxy A5 còn kèm theo tiêu chuẩn kháng bụi và kháng nước là IP 68 có thể phòng trong một số trường hợp rơi xuống nước.

Hơn nữa Samsung Galaxy A5 còn lợi thế hơn bằng việc trang bị hai khay sim và thẻ nhớ sử dụng riêng biệt.

Iphone 6s trong tầm tiền này chỉ có một khay sim và nếu muốn có them bộ nhớ các bạn phải bỏ them khá nhiều tiền.

Còn với 32G của A5 các bạn có thể thoải mái sử dụng hơn nữa còn có cả thẻ nhớ bên ngoài.
Nên mua Galaxy A5 2017 hay iPhone 6s cũ trong phân khúc cận cao cấp
Loa ngoài của A5 được đẩy bên cạnh hông giúp cho chúng ta có thể cầm chơi game thoải mái không bị che.

Nhưng xét về chất âm một chiếc plagship có khả năng đem lại khả năng nghe nhạc hay hơn hẳn âm thanh bass và trap nghe ra chất không chán như là chiếc Galaxy A5.

Tiếp theo là cảm biến vân tay hai máy đều có cảm biến vân tay ở mặt trước cảm biến của A5 đã được nâng cấp thành dạng một chạm tức nghĩa các bạn có thể chạm một cái là có thể mở được ngay rất nhanh và tuyệt vời.

Về màn hình hiển thị Samsung vẫn trung thành với màn hình supper amulet màn hình của họ hơi nghiêng về tông ám xanh nếu đặt cạnh màn hình trắng của iPhone 6s thì nghiêng về tông ám vàng.

Iphone 6s mang lại độ trung thực cao về màu sắc rất đã đem lại độ sáng tuyệt vời hiển thị ngoài trời không có gì phải chê và việc hiển thị ngoài trời bên cạnh độ sáng thì nó còn phụ thuộc vào công nghệ tấm nền.

Galaxy A5 thì lại cho màn hình hiển thị tươi và đã nếu các bạn hỏi mình thích màn hình nào hơn thì mình vẫn khoái màn amulet vì nó đem lại khả năng xem phim ảnh trên này rất là đã mắt.

Còn iPhone 6s thiêng về bạn nào thích chụp ảnh và cần độ chính xác cao.

Ngoài ra A5 còn có chế độ bảo vệ mắt để sử dụng ban đêm không bị mỏi.

Với chiếc màn hình 5,2 inch của Samsung còn có thể tùy biến được là sử dụng song song hai ứng dụng trên cùng một màn hình đa nhiệm rất tốt tận dụng được kích thước lớn còn iPhone 6s thì không làm được điều này.

Về camera là một chiếc plasgship iPhone 6s dư sức đánh bại được A5 trong những điều kiện khó khăn nhất.

Trong điều kiện thiếu sáng tốc độ chụp của A5 cũng không nhanh bằng 6s chi tiết bắt nét của Galaxy A5 cũng không ngon bằng do khẩu độ f1.9 của A5 cũng đem sáng nhiều hơn nhưng chi tiết ảnh khi zoom lại cũng kém hơn so với 6s.

Và chiếc máy từ Apple khi quay phim cũng đem lại chất lượng đã hơn về độ chi tiết mặc dù góc quay của nó là không rộng bằng nhưng xét về chất ảnh thì nó vẫn hơn so với A5.

Trong điều kiện đầy đủ sáng A5 cho tốc độ chụp nhanh các gram màu thì hay đẩy về tông tươi như màu đỏ, xanh thành ra ảnh xem rất là đã mắt.
Nên mua Galaxy A5 2017 hay iPhone 6s cũ trong phân khúc cận cao cấp
Selfie thì mình sẽ chọn A5 vì nó đẹp và ảo diệu hơn còn 6s thì lại cho hình ảnh quá chân thực.

Một yếu tố cuối cùng là thời lượng pin thì Galaxy A5 là một sản phẩm có pin rất tốt và nếu nói không ngoa thì A5 có thể nói là A5 cho thời lượng sử dụng gấp đôi so với 6s.

Và tổng thể lại iPhone thì vẫn luôn là iPhone người ta chọn nó vì thương hiệu Apple người ta chọn nó vì sự ổn định của nền tảng IOS nhanh mượt và với hiệu năng thì iPhone 6s bỏ xa con Galaxy A5 2017 bên cạnh đó camera của nó thì rất ấn tượng làm tốt ở mọi điều kiện.

Còn Galaxy A5 là một mẫu điện thoại sẽ đem lại những công nghệ mới như kháng nước và bụi bẩn IP 68, cổng usb type c, sạc nhanh 2 sim và thẻ nhớ mở rộng, màn hình tươi nịnh mắt camera Selfie rất đẹp.

Vậy là các bạn sẽ chọn sản phẩm nào trong hai sản phẩm này hãy để lại ý kiến để mọi người được biết. Xin chào và hẹn gặp lại!

Keyword: Nên mua Galaxy A5 2017 hay iPhone 6s cũ trong phân khúc cận cao cấp

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét