Music

ĐÁNH GIÁ NHANH NOKIA 6 CAMERA 16MPX

Xin chào các bạn, rất lâu rồi mình mới có cơ hội cầm lại chiếc máy của Nokia trên tay, sản phẩm đó chính là Nokia 6 chiếc điện thoại mới nhất của Nokia và tuy nhiên theo lịch chính hãng thì đến tháng 6 chúng ta mới có thể cầm được sản phẩm chính hãng. 

Nhưng mà hôm nay http://safetystore.vn/ đã có sẵn sản phẩm này và chia sẻ với các bạn bài viết đánh giá nhanh Nokia 6 camera chính 16mpx.

Đánh giá nhanh Nokia 6 camera chính 16mpx

Bộ phụ kiện đi kèm gồm que chọc sim, sách hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Trung Quốc bởi vì đây là phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc ở phiên bản được ra mắt trước, tai nghe 3,5mm, cáp micro usb, củ sạc. 

Về thiết kế của máy thì với những chiếc máy tầm trung thế này thì thiết kế của Nokia 6 không phải là thiết kế quá lạ, nhưng được cái là cảm giác cầm trên tay rất là chắc chắn, mặc dù những cạnh viền của nó chưa được làm một cách thực sự khoa học. 

Khi các bạn cầm lâu trong tay các bạn sẽ thấy nó khá cấn và nó không được dịu dàng với lòng bàn tay cho lắm, bởi vì theo mình thấy thì những cạnh này tương đối sắc và nếu mà các bạn cũng có thể cảm nhận được rõ ràng điều này. 
Nokia 6
Bù lại điểm mạnh trong thiết kế của Nokia từ trước đến nay vẫn là cảm giác cầm máy rất là chắc chắn và máy của họ được gia công từ những chi tiết nhỏ như các phím bấm vật lý hay cổng sạc hay là cổng cắm tai nghe điều được cắt rất gọn gàng và chính xác, đó là điểm mình đánh giá cao về họ. 

Về cấu hình thì đây là chiếc máy tầm trung thế nên các bạn cũng đừng hy vọng gì nhiều khi mà nó chỉ sử dụng con chip Snapdragon 430 và dung lượng Ram 4GB, Rom 64GB. 

Hiện tại thì đây là cấu hình mạnh nhất của máy ở thời điểm này và với cấu hình này Nokia 6 nhận được điểm Antutu khoảng hơn 40 nghìn điểm, một số điểm cũng tương đối chấp nhận được ở mức giá tầm trung này. 
Nokia 6
Màn hình máy tương đối lớn 5,5 inch sử dụng công nghệ LCD IPS cũng như độ phân giải full HD, một độ phân giải các bạn cũng thường gặp trên những sản phẩm của Xiaomi hay là cấu hình này tương đồng với sản phẩm đang bán tại di dộng thông minh đó là chiếc W S1. 

Yếu tố cuối cùng trong cấu hình là pin thì chiếc Nokia 6 sở hữu viên pin 3000mAh và nó hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick charg 2.0, một công nghệ sạc nhanh giúp các bạn tiết kiệm thời gian hơn cho thời gian sạc của các bạn. 

Với cấu hình này thì chiếc Nokia 6 có thể chơi được mọi game nặng hiện nay mặc dù nó không thực sự mượt mà nhưng mà nó vẫn có thể cán đáng được và trong những tác vụ sử dụng cơ bản thì các bạn vẫn có thể cảm nhận được sự mượt mà của máy. 

Trong những thao tác như là chuyển đổi giữa các ứng dụng hay là mở App nó vẫn rất là nhanh nhẹn bởi vì họ không cho quá nhiều ứng dụng rác vào, chỉ có một hai cái và các bạn có thể gỡ ra dễ dàng, còn lại chỉ là những ứng dụng gốc của Nokia. 
Nokia 6
Đây là một số tính năng nổi bật nhất trên Nokia 6 này, đầu tiên là cảm biến vân tay của máy nằm ở dưới màn hình và nó tích hợp luôn phím home, đây là cảm biến vân tay dạng một chạm các bạn có thể mở khóa ngay khi đang khóa màn hình. 

Ở phía sau sẽ có một camera 16mpx rất là ấn tượng khi mà nó lồi lên hẳn so với mặt bằng chung của cái nắp lưng, phía dưới của camera này chúng ta sẽ có một đèn plash kép với hai tông màu. 

Mặc dù trải nghiệm phần mềm mọi thứ đều tốt trừ một phần đó là ngôn ngữ thì Nokia 6 là một sản phẩm không có quá nhiều ngôn ngữ như các bạn có thể thấy là với tiếng Việt nó dịch không được sát nghĩa lắm.

Keyword: Nokia 6

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét