Music

ĐÁNH GIÁ SIÊU PHẨM HONOR V9 CHIP KIRIN 960 MẠNH MẼ

Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau mở hộp chiếc Honor V9 đến từ nhà sản xuất Huawei bản của mình là bản cao cấp với 6G ram 64g bộ nhớ trong ở phía dưới là logo hình số 8 biểu tượng của camera kép.

Và đây là Honer V9 màu xanh cái màu mà tưởng trên iPhone 7 nhưng hóa ra lại không ngoài ra còn có sách hướng dẫn sử dụng kèm que chọc sim, cục sạc quick charge và cáp kết nối microsb.

Đánh giá siêu phẩm Honor V9 chip Kirin 960 mạnh mẽ

Ngoài ra còn có kính VR thật được tặng trong hộp và bây giờ chúng ta sẽ quay lại với chiếc máy này cảm nhận của chúng ta là nó quá đẹp màu xanh dương nhìn rất thích.

Huawei đã làm hài long người tiêu dùng với màu xanh trang nhã mặt sau gồm có cảm biến vân tay một chạm, cụm camera kép của nó ở đây mình không thấy logo của Leica.
Đánh giá siêu phẩm Honor V9 chip Kirin 960 mạnh mẽ
Ngoài ra còn có đèn plast led Huawei đặt camera ngay trên đường dải nhựa trông khá vô duyên.

Cạnh phải là phím điều chỉnh âm lượng, bên trái là khay đựng sim và bên dưới sẽ có cổng sạc chuẩn usb type c, jack cắm tai nghe cũng như là loa ngoài bên trên thì nhà sản xuất vẫn trang bị cho mọi người mắt hồng ngoại điều khiển từ xa.

Điểm ấn tượng nhất là viền màn hình của máy nó làm viền hai bên rất mỏng trông quyến rũ nhưng vẫn thấy một đường chỉ đen được.

Màn hình này cũng được làm cong 2,5D bên trên sẽ là camera selfie, loa thoại và cảm biến rất là trơn và sướng.
Đánh giá siêu phẩm Honor V9 chip Kirin 960 mạnh mẽ
Honor V9 được trang bị màn hình lên tới độ phân giải 2k đây là thiết bị đầu tiên của Huawei được trang bị đến độ phân giải này.

Máy được trang bị trên Android 7.0 luôn giao diện của nó là EMUI bản 5.0.

Về thông số cấu hình máy sở hữu con chip Hisilicon Kirin 960 đi kèm 6G ram và 64G bộ nhớ trong.

Con chip 960 này hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng sức mạnh của CPU ngang tầm với A10 của Apple và trên cả chiếc Snapdragon 835 mới xuất hiện tại một số siêu phẩm mới nhất.

Giao diện của máy được tối ưu hóa trên một màn hình to hơn nên các icon sẽ được bố trí với kích thước là có 5 biểu tượng trên cùng một hàng.

Về camera thì ngon giao diện camera chuyên nghiệp thì máy của Huawei luôn được thiết lập các chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp.
Đánh giá siêu phẩm Honor V9 chip Kirin 960 mạnh mẽ
Ở đây chúng ta có chế độ chụp ảnh toàn cảnh 3D, chụp ban đêm, chuyển động chậm, tải xuống các tính năng mở rộng và điều chỉnh được khẩu độ.

Đây có thể nói là một siêu phẩm đến từ Trung Quốc chiếc này thì rất có thể không được bán ở Việt Nam nó dành để bán P10 và P10 plus hoặc dòng mate của Huawei còn Honer V9 chỉ được dành để bán ở một vài thị trường.

Đây có thể nói là một phiên bản rất đáng để mua chúng ta vừa hoàn thành bài đánh giá siêu phẩm Honor V9 hẹn gặp lại trong video lần sau.

Keyword: Đánh giá siêu phẩm Honor V9 chip Kirin 960 mạnh mẽ

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét