Music

MỞ HỘP VÀ ĐÁNH GIÁ XIAOMI REDMI 4X: SIÊU PHẨM TRONG PHÂN KHÚC TẦM TRUNG

Xin chào các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ mở hộp và đánh giá chiếc Smartphone Xiaomi Redmi 4X của hãng Xiaomi.

Mở hộp và đánh giá Xiaomi Redmi 4X: Siêu phẩm trong phân khúc tầm trung 

Mở hộp Xiaomi Redmi 4X bao gồm thân máy và một số phụ kiện đi kèm như: củ sạc, tai nghe, cổng USB Type C và sách hướng dẫn sử dụng, toàn bộ những phụ kiện này đều là màu trắng trông rất nhã nhặn và tinh khiết.

Thiết kế của máy khá quen thuộc khi nó giống thiết kế của Redmi 3 thế hệ đầu tiên và điểm chung của những chiếc máy này mặt lưng sau đều làm bằng kim loại, dải nhựa phía trên để bắt sóng tốt hơn và cảm giác cầm rất chắc chắn với dòng Xiaomi Redmi 4X này.
Mở hộp và đánh giá Xiaomi Redmi 4X: Siêu phẩm trong phân khúc tầm trung
Màn hình Xiaomi Redmi 4X có kích cỡ 5”sử dụng công nghệ LCD IPS, độ phân giải HD rất phù hợp với người Việt Nam tiện lợi sử dụng một tay lướt web, nhắn tin.

Mặt trước sử dụng tấm kính 2,5D khi chúng ta vuốt, chạm thì cảm giác thoải mới hơn, mặt sau có cảm biến vân tay một chạm, phía dưới mặt sau có Logo của hãng.

Đây là một sản phẩm tầm trung nên Xiaomi trang bị cho máy cấu hình không quá mạnh, điểm Antutu đo được là hơn 41.000, sử dụng chipset Qualcomm S435 8X nên khả năng đồ họa tốt hơn những con MediaTek.
Mở hộp và đánh giá Xiaomi Redmi 4X: Siêu phẩm trong phân khúc tầm trung
Chiếc Xiaomi Redmi 4X có 2 phiên bản Ram 2GB/16GB và Ram 3GB/32GB, có dung lượng Pin 4100mAh với viên Pin trâu này cho thấy thời gian sử dụng rất lâu.

Khi thử nghiệm máy từ Game nhẹ đến Game mạnh hơn thì máy chạy khá mượt và chỉ đến những Game mạnh như Alpha 8 thì Xiaomi Redmi 4X hơi bị load một nhịp nhưng dĩ nhiên máy vẫn là sự lựa chọn phù hợp cho những ai có thu nhập không cao và muốn trải nghiệm công nghệ mới thì không nên bỏ qua chiếc máy này..

Xiaomi Redmi 4X đánh tới những đối tượng có thu nhập thấp cần những chiếc máy hội tụ đủ những chiếc máy giá rẻ, Pin trâu và hiệu năng tốt.
Mở hộp và đánh giá Xiaomi Redmi 4X: Siêu phẩm trong phân khúc tầm trung
Hiện tại giá thành của chiếc Smartphone đang có tầm giá gần 3 triệu đồng trên thị trường, đây là mức giá rất hợp lý để cạnh tranh với những đối thủ như Samsung Galaxy 05 cũng có mức giá tương tự. Vì những yếu tố hấp dẫn của máy thì chắc chắn các đối thủ cùng phân khúc sẽ rất khó vượt qua chiếc này trong thời gian tới.

Cảm ơn cửa hàng Safety Store chuyên cung cấp và lắp đặt Camera quan sát tại thành phố HCM đã hỗ trợ thiết bị để mình thực hiện bài viết đánh giá khá chi tiết về Xiaomi Redmi 4X.

Nếu bạn có ý kiến hay thắc mắc gì thì hãy comment phía bên dưới bài này nha, cảm ơn và chúc các bạn thành công.

Keyword: Mở hộp và đánh giá Xiaomi Redmi 4X: Siêu phẩm trong phân khúc tầm trung 

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét