Music

Tư vấn chọn mua camera quan sát giá rẻ

Điều hành nhân viên, giám sát công việc, bảo vệ tài sản của công ty. Hệ thống Safetystore.vn luôn là lựa chọn ưu tiên của khách hàng cho các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ an toàn, an ninh và truyền thông. Giúp cho quý khách hàng lựa chọn dòng camera phù hợp với mục đích sử dụng cũng như vừa với túi tiền mỗi người. Tại TPHCM có nhiều công ty lắp đặt camera quan sát gia đình trong đó công ty camera quan sát An Thành Phát là một trong những công ty uy tín, giá rẻ phù hợp đúng với yêu cầu của mỗi trường hợp khác nhau.

Tư vấn chọn mua camera quan sát giá rẻ

Khi chọn mua camera để lắp tại nhà thì lời khuyên cho mọi người là nên chọn camera có hình bán cầu, ống kính lớn và có hồng ngoại. Với loại hình doanh nghiệp đa quốc gia, các sản phẩm camera quan sát KBVISION được sản xuất tại các nhà máy của tập đoàn tại Mỹ, Đài Loan, Trung Quốc. Giá thành của Vantech hợp lý, hình ảnh mượt mà sống động và độ bền từ 3-5 năm. Chức năng này chức năng báo động khi có sự việc bất thường sảy ra ở khu vực bạn có camera chống trộm. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại bạn chỉ nên lắp đặt camera AHD hoặc camera IP, camera Analog đã lỗi thời.

Đây là gói camera quan sát không dành cho những khách hàng tiết kiệm. Được biết, Vantech là một thương hiệu camera được phát triển trên công nghệ của Nhật Bản, nhập khẩu linh kiện từ Đài Loan và được lắp ráp tại Việt Nam. đồng thời chi phí cho hệ thống camera này khá cao. Khuyết điểm: đôi khi xảy ra lỗi (khá ít nhưng không phải là hoàn toàn không có), sẽ khó khăn trong việc thay thế linh kiện, bảo hành sản phẩm phải đợi chờ khá lâu. 
Hãng camera cao cấp: Đây là các dòng camera lâu đời và phát triển nở rộ tại nhiều quốc giá trên thế giới như : Panasonic, Bosh, Sony, Samsung, Vivotech, Ricotech ( đây là những thương hiệu lớn đã được khẳng định tên tuổi thường có mặt trong các dự án lớn, ít khi được bày bán lẻ trên thị trường ).

Tuy nhiên việc chọn mua được một chiếc camera IP Wifi chất lượng là điều không phải dễ dàng. Ngược lại khi bạn mua với giá chỉ rẻ hơn chẳng có bao nhiêu (ở ngoài cửa hàng bán lẻ nhỏ), rồi khi xảy ra hư hỏng họ liệu họ có hỗ trợ tốt cho bạn hay không?

Nên lắp camera giá rẻ ở các đơn vị uy tín! Tại sao? Các đơn vị lắp đặt camera giám sát uy tín sẽ có các chương trình khuyến mãi, đẩy doanh số và các đơn vị uy tín đó sẽ chọn cho bạn loại camera tốt nhất và có tính ổn định cao, vì họ sẽ bảo hành cho bạn tận 24 tháng, nên họ cũng ko vì rẻ mà chọn loại chất lượng kém để đi bảo hành nhiều.


Còn nếu muốn góc quan sát rất lớn, nên chọn loại Camera đặc biệt có chức năng Pan/ Tilt (quay ngang, quay dọc). Khi xét về định nghĩa thì tiêu cự của thấu kính chính là khoảng cách từ tiêu điểm vật cần quan sát tới quang tâm. Camera có dây thường hướng quan sát cố định nếu muốn thay đổi hướng quan sát các bạn phải tháo camera và đặt lại hướng. Chúc bạn lắp đặt camera quan sát tại TPHCM thành công.

Keyword: Tư vấn chọn mua camera quan sát giá rẻ

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét