Music

ĐÁNH GIÁ HTC U ULTRA GIÁ TRÊN 18 TRIỆU LIỆU CẤU HÌNH CÓ PHÙ HỢP VỚI MỨC GIÁ ĐÓ

Xin chào các bạn, ngày hôm nay trên bàn của mình đang có ở đây là một sự bất ngờ đó chính là chiếc HTC U Ultra, chiếc smartphone đang sở hữu một mức giá rất là cao của HTC, vậy thì U Ultracó những điểm gì khiến chúng ta phải chú ý. Bây giờ http://safetystore.vn/ xin giới thiệu bài viết đánh giá HTC U Ultra giá trên 18 triệu liệu cấu hình có phù hợp với mức giá đó.

Đánh giá HTC U Ultra giá trên 18 triệu liệu cấu hình có phù hợp với mức giá đó

Phụ kiện đi kèm với máy gồm có ốp lưng, dẻ lau và rất nhiều tem bảo hành của máy này, đây là máy sách tay nên sách hướng dẫn sẽ không có tiếng Việt, que chọc sim, dây sạc usb type c, tai nghe cũng là đầu type c, nút tai nghe và củ sạc có sạc nhanh Quik charg 3.0.

Chiếc HTC U Ultra mình đang có ở đây là phiên bản màu Black oil, có nghĩa là phiên bản màu này hơi có màu dầu. Năm nay HTC đã có những cải tiến rất đáng giá trên thế hệ của dòng U, đây không còn là thiết kế kim loại nguyên khối mà các bạn đã thấy từ dong HTC M8, M9 cho tới HTC 10 nữa.

Mà chiếc HTC U Ultra này mặt sau của nó được hoàn thiện từ chất liệu kính, phần khung kim loại bên cạnh vẫn được làm rất là đẹp và phần khung này làm cho mình nhớ tới những tượng đài khác đó chính là chiếc Samsung Galaxy Note 7 đến từ Samsung.
HTC U Ultra
Ở phần mặt sau có một chi tiết mà các bạn cần chú ý đó là phần camera, năm nay camera của HTC U Ultra lồi lên khá là nhiều và nếu như nhìn từ xa thì có nhiều bạn nhầm tưởng đây là cụm camera trên chiếc Samsung Galaxy Note 5 hoặc là Galaxy Note 7.

Mặt sau này của chiếc HTC U Ultra khá giống với những chiếc máy đến từ Samsung, bên cạnh chúng ta sẽ có đèn plash led, có phần giúp các bạn đo được nhịp tim, phía dưới là logo HTC và một số chứng chỉ mà máy này có ở Châu Âu.

Phần dưới của máy có thêm một lỗ mic, nhìn qua thì HTC U Ultra có tới bốn lỗ mic, HTC nói là việc này có thể giúp các bạn thu âm tốt hơn trong quá trình các bạn quay video hay làm một số việc khác.
HTC U Ultra
Khung viền của HTC U Ultra tạo cho mình một cảm giác rất là chắc chắn dù cho nó kas là mỏng nhưng khung viền được hoàn thiện rất tốt. Bên trên máy đó chính là khay đựng sim.

Mặt trước của chiếc smartphone này khi các bạn tắt màn hình đi sec thấy một màu đen tuyền, phần viền màn hình của HTC U Ultra khi không bật mà hình lên thì gần như không nhìn thấy, ở phía trên có một loa thoại được làm khá nhỏ gọn, phía dưới có nút home cùng với phím back và phím đa nhiệm.

Màn hình chính được trang bị kích thước 5,7 inch, độ phân giải 2k, có lẽ đây là một trong ít những chiếc smartphone của HTC được trang bị màn hình to cũng như là độ phân giải cagiair160x1040p.

Còn phần trên sẽ có một màn hình phụ làm các bạn liên tưởng đến LG V10. Màn hình phụ này có thông số 2,05 inch, độ phân giải160x1040px. Bên cạnh có một camera phụ, camera này làm rất là to tí nữa mình sẽ test xem nó mang lại chất lượng ảnh tốt hay không.
HTC U Ultra
Bên dưới phần home được đẩy xuống một chút, đây vẫn là kiểu thết kế bất đối xứng của HTC, nó không phải vào phần giữ màn hình này, khi mà phần viền dưới và viền trên của chiếc HTC U Ultra này được làm khá là dày và đây là một điều mình chưa thực sự hài lòng lắm.

Còn về thông số cấu hình đây là một điều mà rất nhiều bạn phàn nàn vì chiếc máy này sở hữu cho mình mức giá rất là cao trên 18 triệu nhưng chỉ trang bị cho mình con chip Qualcomm Snapdragon 821, Ram 4GB, bộ nhớ trong 64GB và dung lượng pin 3000mAh.

Chạy giao diện HTC send trên nền android 7.0 mới nhất, giao diện của nó tối ưu hóa tốt, phông chữ trên android 7.0 rất là mỏng giúp các bạn hiển thị rất nhiều những chi tiết.

Keyword: HTC U Ultra 

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét